Chương 12: Lễ hội giáng sinh kịch tính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Severus không thấy rõ được khuôn mặt của người đối diện và mái tóc bạch kim cũng không thể làm cậu ngốc này dễ dàng nhận ra được. Cậu ngơ ngác nhìn anh rồi cũng gật đầu đáp lễ, nắm lấy tay anh, cậu bắt đầu nhảy và có vẻ như đó là cặp đầu tiên.

 Cậu uốn mình xoay một vòng uyển chuyển, mái tóc đen dài tung bay trong ánh nến mờ ảo, vẻ ma mị đầy bí ẩn toát lên khiến cậu trở nên đầy quyến rũ, như một tinh linh câu hồn người.

 Tiếng nhạc ngừng lại, anh tiếc nuối buông tay cậu ra, nhìn cậu chạy về phía bạn thân, anh vô thức đưa tay ra kéo cậu vào lòng, hương thảo dược cay nồng ngọt dịu pha vào chóp mũi anh khiến anh say ngất và anh chả hiểu anh đang say vì điều gì. Dịu dàng nâng chiếc cằm mảnh khảnh của mĩ nhân, anh đặt một nụ hôn vào bờ má trắng nõn mịn màng (Au: Đã nói rồi, Remus là người hôn môi đầu tiên, các readers lại nhớ nhung ai zậy? ). Cậu đỏ mặt vội đẩy anh ra, hương bạc hà từ anh khiến cậu có chút mê mang thanh tỉnh, giờ nghĩ lại hình như cậu đang nằm ở trong lòng một người.

 James ngạc nhiên nhìn bóng hình nhỏ nhắn trong lòng, tận hưởng vẻ mặt  bối rối trên dung nhan họa thủy, đôi môi nâng lên một nụ cười chói lọi. 

 Severus chạy nhanh ra, cậu cần ăn một chút gì đó để tỉnh táo lại, và món bánh kếp siro đã trở thành lựa chọn hàng đầu thay vì những con bọ the và chiếc bánh bí ngô mà cậu thường xuyên gặp. Lấy được chiếc bánh cuối, cậu vui sướng thoạt tận hưởng để xoa dịu tâm hồn mong manh bị tổn thương nãy giờ.

-A! Hết bánh kếp rồi. Mình cố gắng lắm mới lết được đến đây mà  - By thanh niên vừa bị tấn công bởi đám hám trai a.k.a Sirius

Severus nhìn lên, cậu chợt nhận ra đấy là bạn học tốt bụng đã cho cậu con thú bông đáng yêu vào mấy bữa trước. Nhìn dáng vẻ chật vật của anh, cậu mủi lòng.

-Sirius "a" nào  -Severus ngây thơ vừa nói vừa xúc một miếng bánh kếp được phủ trong một lớp siro ngọt ngào

 Anh khuyển của chúng ta ngu ngơ há miệng đớp bánh vào mồm nhai không hay biết chuyện. Trong lúc Sirius ăn, cậu dùng khăn tay lau mồ hôi trên trán anh, giúp anh sửa sang lại quần áo, chải tóc, lau mồm.

 Đợi khi Sirius ăn xong miếng bánh thứ nhất, anh mới nhận ra điều gì đó không ổn, nhìn bản thân một lượt rồi lại nhìn quanh, anh mới nhận ra mình đã làm gì, cơn xấu hổ lan rộng đến tận mang tai.

 Cậu ngơ ngác nhìn anh rồi trông thấy James cũng trong tình trạng chậm tay tương tự, không do dự, cậu đút cho anh. Một lúc sau, bánh đã hết, Severus vẫn chưa kịp ăn một miếng nào, mọi người trong đại sảnh biểu thị: Tui ăn cẩu lương no rồi  T^T

 Remus thấy cậu không bận liền chạy lại, nào đâu có ai đó ác ý giơ chân ngáng đường, vấp một phát, anh ngã về phía trước, đập vào người cậu.

"Bịch!" Cả đại sảnh hướng về vụ lộn xộn thì chao ôi, ôn nhu vương tử đang nằm đè lên tiểu mĩ xà, môi chạm môi, dáng nằm đầy mờ ám.

 Ngớ ngẩn vừa thôi, ai thèm quan tâm cái giáng nằm mờ ám đấy chứ, điều quan trọng là chú Remus thân yêu đang môi chạm môi với bé Severus đáng yêu kia kìa, và theo cô bạn thanh mai trúc mã Lili Evans thì có vẻ như đây là nụ hôn đầu của Severus bé bỏng rồi.

 Cảm nhận được vị vani thơm ngọt tỏa ra từ khoang miệng của người con trai đối diện, Remus đưa lưỡi vào trong mà càn quấy, ôn nhu hút hết mật ngọt và dưỡng khí rồi tiếc nuối tách ra để bóng hình nhỏ nhắn kia tham lam hít lấy từng ngụm không khí, thích thú nhìn vành tai đỏ ửng và đôi mắt đen long lanh ngập nước đến mê người.

 Và mọi người biết đấy, theo quan niệm của Au thì ở đâu có romance thì ở đó có n8 ngôn tình, và một cô nàng mary sue sẽ là một sự lựa chọn chuẩn xác cho bước nhảy cuộc tình, chúng ta hãy cùng quay lại cái chân không được đẹp lắm đã ngáng đường anh Remus nhá.

 Lighttish Mavis là một mary sue truyền thống, cô ta là một sát thủ và cũng là một con nghiện phim, lúc mới cày xong bộ Harry Potter, ả không được may mắn lắm: Ả dẵm phải vũng nước miếng mà ả chảy ra khi ngắm trai đẹp, ngã thẳng vào đống rác trong phòng, toan đứng dậy thì dẵm trúng vỏ chuối trượt xuống cầu thang, ngã lăn ra vườn, tông vào bụi gai; đúng lúc đấy nhà bên cạnh quẳng cái bỉm ra trúng mồm, mây kéo đến đổ mưa axit hiếm thấy, bộ váy áo rách tả tơi thấm nước, da dẻ ăn mòn đúng lúc chât vật không thể nào chật vật hơn thì một tia tia sét đánh xuống kết thúc cuộc đời của cái con chuyên gia tạo nghiệp.

 Đó là sơ lược về quá khứ của ả trước khi xuyên. Hiện tại, ả là con nuôi của một gia đình quý tộc, khi nghe về dòng họ Mafloy, ả nhận ra đây là thế giới Harry Potter, ỷ vào những gì mình biết, ả nuôi mộng làm chủ nhân của một dàn hậu cung hoành tráng nhưng lại có một thứ cản trở mong muốn của ả, đó là cậu. Và mới lúc nãy, ả ngáng chân anh với ý đồ kéo bộ đồ mà cậu đang mặc xuống, nhưng ả đâu có ngờ, vương tử ôn nhu mà ả ngay đêm rình rợp nay lại hôn cái thằng oắt con đấy chứ, ả không chịu.

(Au: Thực ra thì khi xem ả mê nhất là mấy bậc phụ huynh cùng Voldy của ả kìa, chứ trẻ con ả cóc quan tâm đâu)

Chờ đấy đồ Snivellus đáng ghét chết tiệt, ta sẽ khiến mi không có cơ hội ngóc đầu lên mà đối diện với mọi người.

 Ngày hôm đó, vô số những sợi tơ hồng nhén nhom, và cũng là ngày hôm đó, một trái tim đắm chìm ngọn lửa hận thù.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net