Chương 10: Rắc rối! Chạm mặt Illumi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại sao? Tại sao? Tại sao?× 6918

Trong đầu của Millua Zoldilyck hiện giờ chỉ có vậy. Tại sao cô lại dính phải Illumi? Tại sao số cô lại nhọ thế này? Ông trời ơi!!!!!! Tại sao????

- Millua. Em bị làm sao vậy?_ Killua, anh ít ra cũng đã ra dáng một người anh rồi!

- Hay do thi trong rừng nên em lo hả?_ Cho cô rút lại câu nói trên!

- Một phần là vậy, nhưng em gặp phải con mồi khó xơi rồi._ Tính ra cô cũng sợ bị lạc trong rừng

- Gì gì? Số mấy?_ Không biết là ai mà cô em gái anh lại ủ rũ vậy a!

- Số 301, Gittarackur! Tên người đinh ở đó đó._ Tên chết brocon Illumi chết tiệt đó

- Nhìn thì cũng khó xơi thiệt. Cố gắng đừng để bị trượt nha._ Cho cô hỏi là cô táng vô mặt anh có được không? Khỏi trả lời cô làm liền đây

Chát! (Lần này nhẹ hơn mọi khi à nha)

- Em chắc chắn sẽ đậu! Anh cứ chờ đấy!_ Cô không còn tâm trạng để cãi nhau đâu

- Rồi rồi!

Phải nghĩ cách nào mà qua được vòng này mà không chạm mặt Illumi đây? Hay là cô chọn đại 3 người nào đó xử cho lẹ! Cách này được nè! Ok! Chốt! Mặt cô từ đen như s... í lộn, đen như đít nồi trở nên tươi cười sáng lạn! Killua nghĩ là cô đã tìm được cách giải quyết số 301, nhưng đâu có ngờ là cô lại chọn cách dài dòng hơn.

Thuyền cũng đã đến địa điểm thi. Cô cũng chờ đến lượt mình rồi đi xuống. Đi được vài bước thì cô nhận ra là.... LẠC ĐƯỜNG MỢ NÓ RỒI! Thôi thì cứ đi theo cảm tính vậy. Gặp con mồi nào xử con mồi đó thôi. Bảng tên thì cô còn để chình ình trước ngực, trong cuộc thi này trừ Illumi-nii, Hisoka và Killua thì không ai có thể đấu lại được cô. Lo gì chứ, cô có phải là con mồi của họ đâu. Đi qua đi lại một hồi thì nhìn thấy Kurapika, cô lẳng lặng rời đi, đi thêm một hồi nữa thì nhìn thấy Gon đang luyện tập, cô lại rời đi tiếp. Kì vậy ta, chỗ của họ theo mình nhớ trong anime thì khá cách xa nhau mà! Sao đi có một hồi mà gặp cả hai người luôn vậy?! Trình đi lạc của mình lại tăng thêm một cấp độ mới sao ta! (Trình đi lạc của con vốn đã max rồi con ơi!) Đi thêm một hồi nữa thì gặp một người đang có ý định tiếp cận ai đó. Tính xử cái tên này thì loáng thoáng cô thấy một cây hồng từ trên xuống dưới, giật mình ngưng lại để nhìn rõ hơn thì thấy HISOKA ĐANG ĐỨNG CÙNG ILLUMI nói chuyện thâm tình như vợ chồng lâu năm không gặp,... sai quá sai rồi, lạc quá lạc rồi, bây giờ phải trở lại vấn đề chính. Theo như cô nhớ thì hắn định xử lí Illumi, nói theo cách của tên này là Gittarackur, Illumi hình như có đến hai người săn lận, chắc do số người hoàn thành bòng ba là số lẻ nên mới có vụ này, cốt truyện đã bắt đầu sai lệch rồi đây. (Nó sai từ lúc bắt đầu rồi con ạ! 😂😂)Nhưng lần này là do cô sai, tên đó định tiếp cận Hisoka. Hồi nữa hắn sẽ bị Illumi giết, nhân lúc đó phải....Có cái gì bay tới thì phải.

Soạt! Bịch!

Má ơi! Illumi phóng lần hai cây kim tới chỗ mình và tên kia đang đứng! Lỡ cô chết thì hắn sẽ không yên thân với Zoldyck gia đâu. May mà cô phát hiện ra kịp nên không chết, nhanh chân né qua một bên thì vấp phải cành cây ngã cái bịch. Cái này được gọi là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa trong truyền thuyết đúng chứ.

- OÁI!!!!_ Má ơi cứu con! Lỡ la lên rồi!

"Giọng nói này là của Millua. Còn hét được. Còn sống. Tốt!"_ Dám chắc mà nghe được suy nghĩ này của Illumi thì Millua thì con bé chắc chắn sẽ hét lên: Anh không biết xin lỗi là cái gì hả?

- Nè Tiểu Y~♤ Có người né được kìa~♡ Là cô bé tóc trắng đúng không~◇ Nhìn cô bé có vẻ quen biết ngươi~♧ Nhường cô bé cho ta nha~♧

Cô nhìn hắn vừa nói vừa lượn lẹo thì thật muốn chạy tới mà đạp cho một phát mà văng ra chỗ khác lắm luôn! Còn Illumi thì nhìn mặt hắn vô cảm nhưng cũng tiện tay đấm hắn một phát! Em gái hắn mà nhường cho ngươi, mơ đi! Good jop nii-chan! Anh đã làm điều mà cô ao ước bấy lâu nay!

- Còn em. Millua. Mau bước ra đây!_ Illumi hướng cô mà gọi

- Ể~♤ Tiểu Y cũng biết tiểu quả thực hả~♡ Xem ra thân thiết hơn mức người dân nhỉ~◇_ Hắn hướng Illumi mà trêu chọc

- Vì tôi và em ấy không đơn giản là người dân._ Illumi không quan tâm lời châm chọc mà trực tiếp trả lời hắn

Millua thì từ từ bước ra từ trong bụi cây. Cố lên Millua. Lấy cái khả năng giả nai của mày ra mà đối phó đi! Bây giờ có đất diễn rồi. Come on!

- Anh Illumi đang làm gì ở đây vậy? Em tưởng em đang theo dõi Gittarackur!_ Tốt lắm Millua ơi

- Anh là Gittarackur. Và em mau về nhà ngay._ Mẹ ơi! Đời con như vậy là toang!

- Không! Em không về! Và em đíu có lỗi vì người bày trò là Killua-nii!_ Cô không muốn về! Cô muốn chơi

- Em phải về. Vì mẹ kêu vậy.

- Tại sao mẹ lại kêu em về? Em tưởng mẹ chỉ quan tâm Killua-nii thôi chứ!_ Tại sao và Why?! Cô cần một lời giải thích ngay tại đây!

- Anh không biết tại sao nhưng có vẻ ba đang cân nhắc đưa một trong hai lên thừa kế thì phải! Và vì vậy em phải về!_ Và cô rất cảm ơn Illumi đã cho một lời giải thích ngắn gọn súc tích, đi vào lòng người và xé tan nác cõi lòng nó

- OẮT ĐỜ HEO!??_ Ok! I am not fine! And you?

Tại sao????? Cô có cái tài quần què gì đâu mà cân nhắc cả cô! Bỏ ngay. Bỏ cô ra khỏi danh sách ngay. Còn Illumi và Kalluto thông minh tài giỏi, sử dụng niệm xuất sắc kìa sao không cân nhắc đi! Tại sao cô lại bị lôi lên thớt vậy!

- Vậy tại sao?_ Chịu hết nổi rồi, phải hỏi thôi!

- Killua đã dùng chương trình và thiết bị do em tạo ra để phá tất cả các thiết bị an ninh trong toàn bộ ngôi nhà. Phòng của Alluka cũng do em tạo ra. Mấy cái thuốc hóa học do em phát minh dùng cũng hữu ích lắm. Tài năng sát thủ cũng có, diễn xuất cũng đạt đó. Đủ tiểu chuẩn rồi còn gì!

Ok! I am fine! Cô tự vả cô rồi. Mấy cái kiến thức hóa học cùng khoa học từ kiếp trước cùng khả năng giả nai cùng trình phát minh của cô (Kiếp trước nó cũng sẽ là một thiên tài nếu nó không thích chơi hơn học và làm) đã phản bội cô rồi. Vốn chỉ định làm ra cho vui nhưng bây giờ cái vui đó đã đưa nó lên thớt rồi. Ai khóc nỗi đau này của cô!😭😭😢😢

- Thôi thì đợi bắt chung cùng Kil vậy. Cấm em nói cho Kil biết.

- Vâng!_ Cô trả lời với hàng ngàn giọt nước mắt trong lòng! Giờ bật bài gì cho hợp với tâm trạng hiện giờ của cô ta! A có rồi!

"♫ Cứ tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng♫"

Illumi bước tới và đánh ngất cô, vác cô lên và chạy về phía bờ biển

- Tiểu Y a~♤ Cô bé dễ thương đó là em gái ngươi à~♡ Dễ thương quá~◇

- Tránh xa em ấy ra. Tên biến thái.

- Tiểu Y thật lạnh lùng a~ Mà Tiểu Y đi đâu vậy~

- Ra bờ biển._ Để cho nó khỏi lạc

Illumi đưa nhỏ ra bờ biển nhưng đặt nhỏ ngủ ở trên cây, xong lấy huy hiệu của mình nhét vô balo cho nhỏ (siscon đến thế là cùng). Illumi chạy đi chỗ khác cùng Hisoka

- Chắc phải tìm thêm ba con mồi nữa!_ Illumi lẩm bẩm

- Tiểu Y thật thương em gái a~♡

- Im đi!

Một ngày lặng lẽ trôi qua với một đống nghiệp quật mà Millua nhận phải. Ai biểu lúc còn là Aomi Tachibana tạo nghiệp nhiều quá chi cho nên bây giờ phải bị nghiệp quật. Tội nghiệp con mẹ quá! Hố hố hố! Con đường ăn hành còn dài dài nhe con!




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net