Chương 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tất cả đều tiến hành thuận lợi đến kỳ lạ.

Đúng như dự đoán, tất cả bọn họ đều tìm đến Thọ Hoà Lão Nhân tìm cách giải độc.

Vốn định dùng cách tìm thuốc giải ở xung quanh để Kagome ở lại nhà trúc đến lúc độc bộc phát.

Nhưng tình hình của Mộng Cơ không thể kéo dài được nữa.

Thân thể của cô thừa nhận linh lực mạnh mẽ, nếu như không phá tan linh lực bao phủ ở trên người cô, lần gần nhất chắc chắn sẽ chết.

Biết được tình thế, liền bảo Naraku lúc bọn họ tiếp cận phía nam thì toàn lực công kích, dùng mọi cách kéo họ vào chỗ chết.

Mộng Cơ lại ra tay giải cứu, như vậy liền phân rõ giới hạn giữa Mộng Cơ và Naraku, đồng thời, cũng có thể để cho bọn họ trở thành bạn chuẩn bị bước kế tiếp.

Nhưng trên đường, Naraku nổi hứng muốn xem kịch hay, đem Thực Cốt Tán cho Kikyo, muốn xem xem Inuyasha rốt cuộc sẽ cứu ai. Thọ Hoà khổ sở vì phải đưa Huyết Linh Châu vào chỗ không có tác dụng, Kikyo là nữ pháp sư linh lực không nhỏ cũng không sai.

Thánh vật Huyết Linh Châu có thể giải được độc của Thực Cốt Tán, nó là Hắc Ma tộc Đại Tế Ti lúc còn tồn tại luyện thành bảo vật thành công nhất, trên đời chỉ có một viên này.

Dùng linh lực vốn có nhưng do yêu quái có và yêu lực vốn có cũng dùng linh lực quốc gia tập hợp lại với nhau cùng với máu của nữ pháp sư có tình chí thiện. Lúc Huyết Linh Châu bị Kikyo nuốt vào, Huyết Linh Châu thực sự nằm trong tay Thọ Hoà.

Kikyo dùng Huyết Linh Châu kéo dài tính mạng, chỉ muốn máu của nữ pháp sư có tình thiện chí kia, bất luận trải qua bao nhiêu luân hồi, cô đều sẽ bị người khác khống chế.

Bi ai đáng sợ, bất luận bao nhiêu luân hồi.

Nhưng hắn không biết, nếu Kagome là kiếp sau của Kikyo, tình hình như vậy không biết sẽ như thế nào?

Trên danh nghĩa hoàn thành sứ mệnh giải độc, Thọ Hoà gần như cố hết sức khuyên bảo. Vì dẫn bọn họ tới nước Nam Uơng cứu Mộng Cơ, lừa gạt nói bên trong Hắc Ma Khôi của Kagome cần linh lực mới có thể giải trừ. Việc này không nên chậm trễ, mọi người muốn lập tức xuất phát.

Mỗi ngày cùng Mộng Cơ nghe quá trình hấp thụ linh lực bị Inuyasha đến làm cho rối loạn, Mộng Cơ quyết định phải mạo hiểm một lần.

Sesshomaru từ lâu phát hiện điều bất thường, lại suy ngẫm, nếu để Kagome ra khỏi vương quốc thì mọi chuyện rất phiền toái.

Nhưng Quỷ Vực Hoặc lại do dự.

"Như vậy sẽ rất nguy hiểm."

"Tôi biết điện hạ, Mộng Cơ không sợ, sớm muộn gì cũng chết, trên đường nếu có chuyện, chính là sợ không nhìn thấy điện hạ phục quốc.

"Còn Kagome thì sao?" Không muốn cô phải mạo hiểm, không muốn nhìn cô chết đi, mặc kệ việc sớm đã biết người bị Hắc Ma Khôi chọn sẽ nhận kết cục cuối cùng, nhưng có thể để cô sống nhiều hơn một ngày cũng tốt, cô có thể vui vẻ cả một ngày.

"Điện hạ thật sự không mong Kagome chết." Mộng Cơ thăm thẳm thở dài.

Hắn vì cô gái này mà có thể bỏ qua việc mình đi theo hắn nhiều năm như vậy, điện hạ thay đổi rồi. Tám trăm năm qua, không có một ngày mà cô không hận, những kẻ đã tàn sát Hắc Ma tộc tự xưng là chính nghĩa. Còn có Dực Quỷ Tộc giết chết Vương Thượng. Hận thù sâu tận xương tủy, hận những tên tà ác kia khiến gương mặt Vương Thượng ở trong đầu cô càng thêm rõ ràng. Lẽ nào Vương Tử điện hạ quên hết rồi?

"Cô gái đó so với việc báo thù quan trọng hơn sao?"

"Không có." Quỷ Vực Hoặc bất đắc dĩ thở dài, "Ngươi đi làm đi. Ta sẽ ở trên tế đàn của Hắc Ma trụ cầu khẩn bình an."

Hồi tưởng dọc theo con đường này, hắn từng làm tất cả, Quỷ Vực Hoặc bi thương rũ xuống rèm mắt.

Kagome, xin lỗi!

Tại sao lại không muốn, cũng không cách nào giấu được sự thù hận ở trong lòng hắn.

Nếu muốn chinh phục toàn thế giới, khôi phục đế quốc Hắc Ma, như vậy phải có hi sinh.

Hắn làm tất cả, không cách nào cứu vãn sự nỗ lực nhọc nhằn khổ sở như vậy, không thể vì một mình cô mà thay đổi.

Năm mươi năm mỗi một ngày, mỗi một dạ, hắn đều không từ bỏ kế hoạch báo thù.

Đánh hạ Tây quốc, hơn một nửa thiên hạ chính là của hắn.

Thả ra yêu lực Hắc Ma tộc đời đời kiếp kiếp tụ tập, như vậy hắn chính là người mạnh nhất trên đời, không ai có thể cản trở hắn.

Kagome, xin lỗi!

Cuối cùng, đáy mắt bao hàm sự áy náy sâu sắc liếc nhìn Kagome.

Quỷ Vực Hoặc vung cánh tay hô lên: "Các binh sĩ dũng cảm, một lần đánh hạ Hoàng thành của Tây quốc!"

Ở ngoài Hoàng thành có hàng vạn binh sĩ.

Một làn sóng cao hơn gầm lên: "Đánh hạ Hoàng thành Tây quốc!"

"Điện hạ vạn tuế!"

"Đánh hạ Hoàng thành Tây quốc!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sessxkago