Chương 64

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở ngoài kết giới, Sesshomaru không có ý dừng lại, mãi đến tận tay cũng dần dần run rẩy.

Bởi vì đem hết toàn lực công kích, cũng bởi vì sợ sẽ mất đi.

Quỷ Vực Hoặc nhìn mà cụt hứng, tâm lại một lần nữa bất an, làm như vậy rốt cuộc có đúng hay không?

Bên trong kết giới, Kagome co quắp ngã xuống đất.

"Từ bỏ như vậy sao?"

"Ai?" Nhạy bén quay đầu lại, Kagome nhìn thấy một cô gái thanh tú thân mang nữ pháp sư có chút mỉm cười đang nhìn mình.

"Linh hồn nữ pháp sư Midoriko bị phong ấn trong ngọc tứ hồn. Bây giờ sức mạnh của ngọc tứ hồn và Hắc Ma Khôi đều thả ra ngoài, linh hồn của tôi cũng chưa dựa vào."

"Thật sao? Chúng ta đều sẽ bị lực lượng này nuốt chửng?"

"Đúng. Nếu nói ra những lời như vậy, có thể không giống như Higurashi Kagome cô."

"Tôi chẳng qua là cảm thấy yêu và hận khắc sâu quá mức, khiến nhiều người đau khổ như vậy, chi bằng buông tay. Nếu như tôi chết, để tất cả có thể bình tĩnh lại, làm cho tất cả mọi người tiếp tục sống thật tốt thì cũng đáng."

"Mọi chuyện phát triển đến tình hình như vậy, cũng không phải là tôi có thể nắm giữ. Cũng cho chúng ta trốn thoát khỏi một kiếp khó khăn. Thế nhưng cô cam tâm tình nguyện từ bỏ như vậy sao?"

Trầm mặc cúi đầu, quãng thời gian gần đây thật sự làm cho cô cảm thấy mệt mỏi, mơ hồ nhớ tất cả. Căm hận nhìn về phía tay của mình, người chết trong tay mình thật sự không ít.

"Vậy cô có thể trở lại sự mệnh chiến quốc không?"

"Trở lại sự mệnh chiến quốc? Thu thập ngọc tứ hồn sao? Bây giờ đến đại nhân Midoriko cô cũng không có cách, tôi còn có thể làm gì?"

"Sai rồi. Từ lúc vừa bắt đầu, cô đến chiến quốc đã là một loại chú định, vì giải trừ lời nguyền của máu, vì giải trừ trái tim thù hận của Hắc Ma Khôi. Căn bản không phải ngọc tứ hồn."

"Lời nguyền của máu? Trái tim thù hận?"

"Đúng. Dực Quỷ Tộc Vương Tử dùng máu của chính mình để nguyền rủa hạnh phúc. Trằn trọc mấy đời, hắn đều lấy không phải người không phải yêu xuất hiện dưới thân phận bán yêu, mà ở đời này, chính là Naraku."

"Đúng là Naraku." Vẫn thoáng có chút giật mình, Kagome lập tức lạnh nhạt nói, "Thế nhưng chuyện đó không còn quan trọng. Hắn bây giờ và Dực Quỷ Tộc Vương Tử lúc trước không giống nhau."

"Vương Thượng và Vương Hậu Hắc Ma tộc, cũng chính là cô và Sesshomaru, cũng vì sự nguyền rủa này mà sinh ra ở hai thời đại khác nhau, cả đời không thể gặp lại. Nhưng sự thù hận của Hắc Ma Khôi tích tụ khiến tôi không thể khống chế. Vì mau chóng giải trừ làm cho tất cả mọi người thoát khỏi lời nguyền đau khổ và thù hận, một mình tôi dùng linh lực tạo ra được Kikyo có dáng dấp giống cô, cho cô ấy bảo vệ ngọc tứ hồn. Chỉ cần bảo vệ ngọc tứ hồn, một ngày nào đó sẽ gặp phải Hắc Ma Khôi, có dung mạo và linh lực như vậy có thể hoá giải thù hận mấy đời."

"Chưa thành công sao?"

"Đúng. Naraku chuyển thể Dực Quỷ Tộc Vương Tử lưu luyền si mê Kikyo nắm giữ dáng dấp của cô, cho phép điều này cũng không kỳ quái, hắn yêu cô đến mấy dơid nay cũng không giảm sút. Nhưng người mà Kikyo là Inuyasha mà không phải là Sesshomaru, đồng thời em trai của hắn cũng hết thuốc chữa."

"Là muốn dùng tình yêu hoàn mỹ đời này của Sesshomaru và Kikyo để phá hủy lời nguyền của máu, đồng thời dùng ngọc tứ hồn và Hắc Ma Khôi hoá giải thù hận sao?"

"Nhưng tôi không cách nào ngăn cản sự tiến triển của tình hình. Lòng ghen tỵ của Naraku lại một lần nữa làm tổn thương tình yêu của hai người, Kikyo chết trong thù hận, Inuyasha cũng bị phong ấn. Mãi đến tận năm mươi năm sau, cô xuyên qua không gian đến đây, tôi lại một lần nữa thấy được hi vọng."

"Nhưng bây giờ..."

"Bây giờ đã không còn cách nào cứu vãn nữa." Midoriko thở dài, "Chúng ta đều không thể ngăn cản yêu lực của Hắc Ma khôi đời đời kiếp kiếp, chắc chắn phải chết, nhưng cô phải nhớ kĩ... Vẫn còn có hi vọng..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sessxkago