Chương 23: Oan gia ngõ hẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một số người trong nơi ở của Shinobu đã bị Kanna khống chế. Chính vì vậy mà cô hoàn toàn có thể nắm được nhiều hành động của từng người. Kanna chính là người hoàn toàn phù hợp với vị trí do thám hay làm gián điệp này. Cô ở trong dinh thự của Trùng trụ Kochou Shinobu gần 1 tháng rồi mà chưa ai phát hiện được ra cô cả. Tuy rằng trong thời gian đó có vài con rối bị phát hiện nên an ninh thắt chặt hơn nhưng cũng không quá ảnh hưởng tới đại cục. Kanna vẫn có thể tạo ra thêm nhiều rối hơn nữa.

Vị trí của ngôi làng thợ rèn đó ... 

Vị trí của lãnh chúa Ubuyashiki ...

Nhất định phải có được.

.

.

.

"Vẫn không tìm ra thứ đó sao, Kanao?"

Shinobu lo lắng xen lẫn sự thiếu kiên nhẫn khi nghe Kanao báo cáo lại việc tuần tra gần đây. Không hề phát ra bất cứ thứ gì khác thường. Vậy thì cảm giác kì quái ớn lạnh cùng mới khí tức giống loài quỷ đó, phát ra từ đâu chứ?

Kanao lắc đầu, chính bản thân cô cũng không thể mò được thêm tung tích hay manh mối gì cả. Thậm chí dù có lờ mờ phát hiện ra khí tức đó thì chỉ vài giây thôi, nó lại biến mất không một dấu vết. Một số người trong trang viên có nói qua về việc ban đêm thỉnh thoảng nhìn thấy bóng trắng thoắt ẩn thoắt hiện.

Ai cũng đồn là có ma, dù rằng hiện tại thứ nên tin tưởng và tiêu diệt là quỷ.

Bóng ma màu trắng ở 

Một trong những đề tài thường dùng khi tám chuyện ở nơi này.

"Được rồi, tối nay ta sẽ tự mình đi tuần tra thêm một lần nữa."

Kochou Shinobu hít một hơi thật sâu suy nghĩ một lúc rồi mới đưa ra quyết định. Tối nay cô sẽ chuẩn bị độc, loại độc chuyên dùng với quỷ, cả với người nữa. Giả thần giả quỷ, thứ đó bắt đầu xuất hiện ngay sau khi cô để Tanjirou, Zenitsu cùng Inosuke tới nơi này nghỉ ngơi. Chắc chắn nó có liên quan tới ba nguwofi đó.

Thân là một trụ cột của binh đoàn diệt quỷ, cô nhất định phải xử lý gọn gàng chuyện đó.

Nếu vô tình để thứ đó biết tới nơi ở của ngài lãnh chúa thì chắc chắn sẽ là một chuyện vô cùng tồi tệ. Nơi ở của ngài lãnh chúa là nơi bí mật và không thể cho bất kì ai biết.

"Kanao, nhớ chú ý thêm về bên phía nhóm cậu Tanjirou. Nếu thứ đó nhắm tới ba người đó, chúng ta cần phải nâng cao cảnh giác."

"Vâng." 

Kanao gật đầu, cô xoay người rời đi. Shinobu cũng không có thời gian nghỉ ngơi lúc này, trời sắp tối rồi. Nếu là quỷ thì ban đêm chính là lúc nó hoành hành. Hơn nữa đêm tối cũng là lúc thuận lợi để làm những chuyện kì quái, bí ẩn.

...

Kanna im lặng nhìn những ánh đèn sáng rực ở Điệp phủ trang viên. Trùng trụ Kochou Shinobu, cô ta có trực giác và tinh thần cảnh giác cao. Cô cúi đầu ôm gương quỷ nép ở một góc. Độc của Kochou Shinobu, thứ độc có thể giết chết quỷ mà không cần chặt đầu hay dùng ánh sáng mặt trời. Dù thân thể yếu ớt nhưng cô ta vẫn có thể dựa vào độc mà trở thành một trụ cột.

Cô vẫn nên tránh giáp mặt với cô ta, nhiệm vụ hiện tại của Kanna là tìm ra vị trí của làng thợ rèn, xác nhận thông tin xuất hiện Bỉ Ngạn Xanh và nơi ở của lãnh chúa Ubuyashiki, người đứng đầu của binh đoàn diệt quỷ. Đó cũng là gia tộc mà Muzan luôn muốn tiêu diệt. Mắt của Kanna vốn là một màu đen vô hồn lúc này khẽ cau lại, mỗi khi nghĩ lại lại cảm thấy khó chịu. Chỉ cần nghĩ tới những thứ có khả năng tổn thương, gây nguy hiểm với Muzan, cô lại khó chịu.

Kanna lắc đầu tự làm bản thân tỉnh táo hơn, bỏ đi. Bây giờ cô tới chỗ Kamado Nezuko, trở thành quỷ mà vẫn không hề mất đi lý trí con người. Muzan hắn rất có hứng thú và để mắt tới cô bé đó. Cô cũng nên nhân cơ hội này qua xác nhận và phân tích về nữ quỷ này.

Muzan từng nói cô không được tiếp xúc với Kamado Tanjirou, nhưng nếu gặp em gái cậu ta thì chắc không vấn đề gì.

"Nha, không ngờ trong đêm trăng đẹp đẽ này lại có thể gặp được một cô bé đáng yêu đấy."

!!

Kanna quay đầu lại nhìn, Shinobu lúc này đang đứng trên mái nhà đối diện với cô mỉm cười. Cô im lặng ôm chặt gương quỷ, nhìn Shinobu. Cô ta phát hiện ra cô rồi sao, còn nghĩ đám người này phải mất một thời gian mới có thể tìm được cô chứ.

"Không hề có khí tức của quỷ, thoắt ẩn thoắt hiện, cảm giác hiện hữu gần như là không có. Cô bé đáng yêu thật khiến chị tò mò đấy."

Shinobu híp mắt mỉm cười, nụ cười của cô ta hoàn toàn tràn đầy sự giả tạo. Nụ cười giả tạo đó, Kanna đã rất nhiều lần nhìn thấy nó. Nụ cười Douma khi truyền đạo, nụ cười của Enmu khi dụ dỗ nạn nhân của hắn hay cả là Muzan. Ngài ấy cũng từng nở nụ cười đó rất nhiều lần.

Chẳng qua, một trụ cột của binh đoàn diệt quỷ nở nụ cười giả tạo và lạnh lẽo đó đúng là ngoài tầm dự đoán của cô. Cú sốc về cái chết của chị mình, Hoa trụ Kochou Kanae vẫn chưa vượt qua sao? Chẳng lẽ do thù hận đó mà cô ta mới cố gắng trở thành một trụ cột dù cô ta không thể chém đứt đầu một con quỷ?

"Vẫn không trả lời sao? Em thật lạnh lùng đó. Chúng ta có thể làm bạn chứ?"

Kochou Shinobu thấy Kanna một hồi lâu vẫn chưa đáp lại lời mình cũng chẳng có biểu hiện tức giận gì, cô vẫn mỉm cười thân thiện làm quen. Nhưng những việc đó trong đôi mắt màu đen vô hồn của Kanna chỉ là một hành động giả tạo mà thôi, nụ cười lạnh lẽo vậy sao có thể yên tâm được.

Phập!!!

Một thứ sắc bén đột nhiên xẹt qua mặt của Kanna khiến cô nhanh chóng lùi lại. Lúc này cô mới nhìn rõ, thanh kiếm của Shinobu. Cô ta vừa rút kiếm tấn công cô trong chớp mắt, một tốc độ người thường khó có thể làm nổi. Thể lực không mạnh nhưng tốc độ lại vô cùng nhanh nhạy.

Dù tấn công trượt nhưng Shinobu vẫn mỉm cười nhẹ nhàng nói với giọng như trấn an cô:

"Nha, né nhanh thật đó. Em gái nhỏ đừng sợ, chị chỉ muốn biết em là gì thôi. Quỷ hay người? Hay là thứ khác?"

----------------

Trong một bão 5 chương khác nhau, có thể không liên tiếp mà ngắn quãng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net