Chương 29: Thượng tứ và Thượng ngũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kanna mất khoảng hai tuần để hồi phục lại toàn bộ thương thế của mình. Yêu quái phục hồi chậm hơn quỷ hơn nữa trước đó cô lại dồn hết vào việc hồi phục vết thương bị chém làm hai của mình. Nakime nhìn thấy cô đã tỉnh lại liền nói:

"Muzan - sama ngài ấy có nói, nếu cô đã tỉnh thì có thể tiếp tục đi làm nhiệm vụ. Còn nếu không thì để thượng ngũ và thương tứ đi làm."

Kanna nghiêng đầu nhìn Nakime, tỳ bà nữ quỷ luôn mang một bộ dạng người ngoài cuộc. Bình tĩnh tới đáng sợ. Cô không muốn làm chậm trễ công việc của ngài ấy. Bị tấn công lần này hoàn toàn là lỗi của cô, trực giác của Trùng trụ quá nhạy bén mà Kanna lại sơ xuất không thu liễm lại.

"Cảm ơn. Tôi sẽ tiếp tục đi làm nhiệm vụ."

Nakime gật đầu xem như đã hiểu, sau đó cô ta vung tay đánh vài tiếng đàn di chuyển Kanna ra khỏi căn nhà này. Kanna ôm lấy gương quỷ, dịch chuyển tới điểm hẹn của thượng ngũ Gyokko và thượng tứ Hantengu. Hai tên kia thấy Kanna xuất hiện liền ngạc nhiên. Dù biết khả năng của cô là dịch chuyển nhưng họ vẫn chưa hết giật mình vì sự xuất hiện đột ngột đó. Gyokko tiến về phía cô hỏi:

"Kanna, giờ thì xuất phát được rồi chứ? Cô có thông tin về làng thợ rèn không vậy?"

Kanna gật đầu, cô giơ gương đối diện hai con quỷ đó. Chúng nhìn thấy hình ảnh của một nhóm người thợ rèn đang làm việc. Hình dạng của những thanh kiếm đó rất giống với Nhật Luân kiếm. Hơn nữa ai cũng đều đeo mặt nạ, điều mà chỉ có ở cư dân làng thợ rèn của đội diệt quỷ.

Gyokko gật đầu, hắn tuyên bố:

"Vậy thì chúng ta đi thôi. Không nên lãng phí thời gian quý giá của Muzan - sama!"

Hantengu run rẩy khom lưng lắp bắp:

"V ... Vậy chúng ta bắt đầu đi ... thôi."

Kanna im lặng nhìn về phía thượng tứ Hantengu. Cô cũng từng thấy qua ông ta khi là người. Một kẻ nhát gan chỉ biết lẩn trốn không dám chịu trách nhiệm bất cứ chuyện gì. Luôn đổ lỗi cho những thứ khác ngoài bản thân ông ta.

Dù thành quỷ rồi nhưng thói quen luôn run rẩy cúi người như vậy đã ăn sâu vào tiềm thức của ông ta rồi.

Kệ đi.

Chỉ cần có lợi cho Muzan là được rồi.

Kẻ yếu đuối nhát gan đôi khi cũng có thể trở nên mạnh mẽ.

Mục đích tới làng thợ rèn lần này không chỉ tìm kiếm tung tích của hoa bỉ ngạn xanh. Họ còn có một nhiệm vụ khác mà Muzan giao phó sau sự việc ở Điệp phủ trang viên.

Phá hủy làng thợ rèn, giảm đi sức mạnh của đội diệt quỷ.

.

.

Đêm khuya thanh vắng tĩnh lặng, trên mái nhà của một ngôi nhà nào đó đột nhiên xuất hiện ba thứ kì lạ. Đó chính là ba người Kanna, thượng ngũ và thượng tứ. Hantengu run rẩy khom lưng bò trên từng mái nhà di chuyển. Gyokko tự di chuyển hắn cùng chiếc bình tới nơi vắng vẻ ở gần núi mai phục chờ người đi qua.

Còn Kanna, cô bắt đầu di chuyển tìm kiếm trưởng làng thợ rèn.

Trưởng làng thợ rèn là người có tay nghề rèn kiếm giỏi nhất làng này và có khả năng ông ta cũng biết khá nhiều thông tin quan trọng. Chỉ cần bắt được ông ta thì hai nhiệm vụ kia đều có thể thành công.

Kanna khẽ nghiêng đầu suy nghĩ, cô có nên dùng quỷ gương nguyên thủy phá hủy mọi thứ cho dễ tìm kiếm không? Nhưng như vậy có khả năng vô tình giết chết trưởng làng. Vậy thì sẽ thành công cốc mất.

Muzan không thích thất bại trong nhiệm vụ, ngài ấy chỉ thích sự hoàn hảo mà thôi. Khi ngày ấy nổi giận, chẳng có con quỷ nào có thể chịu đựng nổi điều đó.

Chính vì sự sợ hãi đã ăn sâu trong máu của những con quỷ vậy nên Hantengu cùng Gyokko đều nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ. Vì trước đó cái chết của thượng huyền lục Gyutarou và Daki đã khiến hai con quỷ này rút kinh nghiệm. Chúng đề phòng và nâng cao cảnh giác của mình hơn. Không còn khinh thường kiếm sĩ diệt quỷ như trước.

Đặc biệt, lần này còn nhận được tin báo về sự xuất hiện của thằng nhóc kiếm sĩ có đôi bông tai hanafuda. Vậy nên nhiệm vụ phụ của chúng còn là việc giết chết tên nhóc đó và toàn bộ người ở nơi này.

Chỉ có thượng tứ và thượng ngũ được thông báo việc này, Kanna hoàn toàn không biết gì cả. Gần như mọi thông tin liên quan tới tên kiếm sĩ có đôi bông tai hanafuda cô không được thông báo gì về chúng.

Uỳnh!

Tiếng động vang lên khiến toàn bộ mọi người đều phải chú ý tới nó. Một người thợ rèn đeo mặt nạ không rõ từ đâu đã leo lên trên chỗ treo chuông, người đó vừa đánh chuông vừa hét lớn:

"Kẻ địch tới! Quỷ đấy!! Bảo vệ những gia đình quan trọng! Đem hết kiếm của trụ cột đi!! Hộ tống trưởng làng rời khỏi đây!!"

Keng! Keng! Keng!

"Ối!!"

Những con cá quỷ dị cùng hai chiếc bình gốm gắn trên lưng chúng đang di chuyển ở khắp nơi trong làng. Kanna đứng trên một mái nhà mắt lạnh nhìn người gõ chuông dần bị một con cá ăn thịt. Sinh mệnh vốn dĩ rất mỏng manh, có thể nay sống mai chết. Đặc biệt là những kiếm sĩ diệt quỷ hay những người thợ rèn này.

Nếu Hantengu cùng Gyokko đã hành động rồi thì cô cũng theo quy tắc mà giúp đỡ họ thôi.

Những con cá siêu to khổng lồ kia của Gyokko đã chiếm diện tích khá nhiều rồi. Nếu cô triệu hồi biểu tượng của quỷ gương thì sẽ giẫm nát toàn bộ người dân nơi này. Như vậy trưởng làng cũng sẽ chết mất.

Bịch.

Kanna nhảy xuống dưới lòng đường, bình thản đi tới nơi bảo hộ của trưởng làng. Vừa rồi cô có chút phân tâm khi ngừng lại nhảy lên mái nhà quan sát xung quanh. Giờ phải tìm trưởng làng thôi, những con cá này của Gyokko rất ngu ngốc. Có khi chúng còn không phân biệt gì mà cứ gặp người là chúng ăn luôn.

"Gyo! Gyo!"

Khi tới nơi, Kanna nhìn thấy một khung cảnh khá là tang thương. Nhà cửa đổ nát, trên sàn nhà là những xác người chết nằm la liệt, máu me bê bết. Một con cá to bự ở ngay vị trí trung tâm đang kêu lên những âm thanh kì quái. Và điều khiến cô chú ý hơn là một cánh tay gắn trên cơ thể của nó đang bóp một người đeo mặt nạ nhỏ bé.

Đó là trưởng làng thợ rèn.

Ông ta đã nhỏ bé yếu ớt như vậy mà con cá ngu xuấn kia còn bóp ông ta nữa. Ông ta xuất huyết và đang kêu lên như sắp chết rồi.

Con cá ngu ngốc.

Kanna mắt lạnh giơ gương chiếu về phía nó với ý giết chết con cá đó. Nếu không có giá trị sử dụng thì chết đi.

"Phản chi... "

"Hơi thở của tình yêu: Thức thứ nhất - Sơ Luyến Liệt Hoại!!"

Tag: pe_chang

------------------------

Series đu trend cùng Mướp :v

Kanna: Con mèo này mua ở đâu vậy?

Mướp: Thế bạn xem vì sao mình phải trả lời câu hỏi của bạn?

Kanna: '-'.

Kanna is watching Mướp cả ngày và sau đó dùng gương hút hồn Mướp rồi quăng xác Mướp đi.

End game.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net