Chương 34: Thượng huyền nhị - Douma

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Douma mỉm cười khoan thai tiến tới, bộ dạng như không có chuyện gì xảy ra của hắn thật sự rất giả tạo. Kanna mắt lạnh nhìn, trong khi cô đang chật vật như vậy, hắn ta chỉ ngồi trên cao hưởng thụ, đúng là quá nhàn rỗi. Nhưng cũng chẳng phải việc của cô, hắn ta tới thì tới còn không thì thôi.

Thượng huyền nhị - Douma!

Hai người thoáng chấn động, hết thượng huyền lục, thượng huyền ngũ rồi lại tới thượng huyền nhị. Muzan, hắn ta thật sự muốn san phẳng làng thợ rèn bằng quân chủ lực của mình sao?

Kanna không quan tâm tới việc ngài ấy chỉ huy điều động thêm Douma tới chi viện, đối với cô thì chỉ có nhiệm vụ cần hoàn thành trước mắt. Thái độ cà lơ phất phơ không quan tâm nhiều tới mọi chuyện xảy ra của Douma cũng chẳng mảy may khiến Kanna tức giận hay bất mãn gì.

Bởi, cô chưa từng nghi ngờ lời nói, mệnh lệnh mà ngài ấy đưa ra.

"Ôi trời, thật đáng buồn nha ~! Kanna - chan lại chẳng hề hoan nghênh ta gì, thật đau lòng. Ta cất công từ xa tới cứu cô mà, sao nỡ lòng nào ghét bỏ ta như vậy chứ, Kanna nhỏ bé ~?"

Giọng điệu ngả ngớn tràn đầy ý trêu hoa ghẹo nguyệt của Douma cũng chẳng khiến Kanna bố thí một cái nhìn cho hắn. Cô im lặng tiếp tục làm việc của mình, còn tên kia, coi là không khí vô hình lâu rồi.

Keng!!

Douma đột nhiên nghiêm mặt, gập quạt lại vung lên đỡ lấy đường kiếm tấn công từ Tomioka Gyuu. Trong lúc hắn bận tám nhảm, độc thoại một mình, anh ấy đã lao tới tấn công con quỷ không chút khoan nhượng. Không hổ là trụ cột, nếu không phải Douma vẫn luôn chú ý thì có lẽ đã bị chém bay đầu rồi.

Thật hú hồn nha ~.

"Đừng có gấp gáp như vậy. Thời gian còn dài, ta cũng muốn chơi thêm một lát nữa nha ~! Ô mà cô gái vu nữ kia nhìn thật ngon, Kanna - chan liệu có thể để lại cho ta cô ta không?"

Douma hào hứng nhìn về phía Kaiyo, người đang đứng trong vòng bảo hộ bằng phù chú kia. Hắn ta nói cô ngon chính là nghĩa đen, với quỷ, thịt người rất ngon. Đặc biệt là thiếu nữ trẻ khỏe tươi mát như vậy, Douma vô cùng yêu thích món ăn này.

"..." Không một lời đáp, Kanna trực tiếp bỏ qua không thèm quan tâm tới hắn.

Chỉ là, bên đó bình thản thì bên Kaiyo chẳng thế nào bình tĩnh được trước lời nói này của Douma. Cảm giác như bản thân bị cặp mắt bảy sắc cầu vồng kia khóa chặt thật ớn lạnh. 

Kaiyo khẽ run người, lần đầu tiên xuất đạo làm việc, cô cư nhiên gặp phải yêu quái mạnh tới vậy! Giờ còn thêm một trong những con quỷ mạnh nhất nữa! Chẳng lẽ đây chính là dấu chấm hết của cuộc đời cô sao?

Không! Không thể! Cô không muốn chết!

"Giờ không phải lúc cô hoảng loạn."

Kanna đột nhiên xuất hiện ở ngay sau lưng Kaiyo, vung bàn tay nhỏ nhắn kia, lạnh lùng đâm xuyên người đối phương. Kaiyo không kịp phòng bị, phun ra một ngụm máu tươi, khó khăn ho khan. 

"Ôi trời ơi! Kanna bé nhỏ, đừng có làm vậy chứ!! Ta muốn hấp thụ trọn vẹn vu nữ này, đừng làm hỏng nó như vậy! Ta đau lòng nha!"

Douma bất mãn vừa nói vừa liên tục điều chỉnh tay chống lại công kích của Tomioka. Tên thợ săn quỷ này rất mạnh, hắn thừa nhận điều đó. Huyết quỷ thuật của hắn cũng dần hiển lộ ra, bắt đầu vây lấy tấn công Thủy trụ.

"Đông Đàm!" 

Douma dùng hai chiếc quạt tạo ra làn sương làm đóng băng toàn bộ khu vực xung quanh. Trong nháy mặt, khu đất trống này chợt biến thành một nơi băng tuyết phủ dày đặc khiến người thường đều vô pháp thích nghi.

"Hơi thở của nước: Thức thứ tư: Đả Triều."

Tomioka lao tới vung kiếm chém đối thủ bằng nhiều dòng nước mạnh. Thân là một trụ cột, kĩ thuật của anh sớm đã vượt trên nhiều người. Dù là thượng huyền quỷ, anh cũng chẳng mảy may run sợ. Quyết tâm tiến lên diệt chúng.

"Mạn Liên Hoa."

Douma tạo ra hàn loạt hoa sen băng và dùng dây leo của chúng để tấn công Tomioka. Thái độ bỡn của hắn lại khiến họ cảm thấy tên này vẫn chưa đánh hết sức.

Người có tư cách nói như vậy e rằng chỉ có Kanna. Có số tuyệt chiêu hắn chưa cả động tới, Douma hắn ta muốn chơi nhây với người này. Bằng không đã sớm dùng chiêu có sức công kích mạnh mẽ như Kết Tinh Ngự Tứ. Đó là một loại kỹ thuật tạo ra những phân thân bằng băng để chiến đấu độc lập. Thậm chí các phân thân cũng có thể sử dụng bất kỳ Huyết Quỷ Thuật nào như bản thể gốc, mạnh ngang chủ thể.

Mạnh như vậy hắn vẫn không dùng, chỉ bởi vì Douma khinh thường kẻ yếu mà thôi.

.

.

So với chiến trận tóe lửa ngươi sống ta chết bên phía Douma và Tomioka, bên phía Kanna và Kaiyo lại có vẻ yên bình hơn. Bởi một yêu quái ngàn năm cùng một người phàm yếu ớt chỉ biết vài loại vu thuật, thắng thua không đoán cũng biết. Kanna lạnh mặt định rút tay ra cho cô ta chết từ từ, không nghĩ tới lại bị người kia sống chết giữ chặt tay lai.

Trái với tâm lý bình thường, hoảng loạn khi sắp chết. Cô ta lúc này chợt nghĩ tới việc kéo người chết chung. 

Đừng hiểu nhầm, cô không hề muốn kéo Tomioka - san xuống. Đó là người của binh đoàn và là ân nhân của cô. Sao có thể vong ân bội nghĩa được.

Vậy nên, Kanna, cùng tôi chết đi.

Kaiyo vẻ mặt vốn đang sợ hãi, lúc này lại trở nên nhu hòa, mỉm cười. Buông bỏ tất cả, giờ cô cũng chẳng cần truy cầu gì nhiều. Chết cũng được, lôi thêm một người nữa, trước khi chết cô cũng lập dược công.

Cô vươn tay lấy ra một tấm phù chú màu vàng vẽ kí tự màu đỏ trên đỏ, lầm bẩm niệm chú. Bắt đầu phát động phù:

"Bạo Phá phù."

!!

Uỳnh!!

Kanna không kịp né, bản thân bị cuốn vào vụ nổ cùng với Kaiyo. Douma thậm chí còn không kịp tới cứu nguy đồng đội. Khi hắn chạy tới, chỉ còn lại cảnh khói bụi bay mù mịt che lấp đi tầm nhìn.

Kanna ... Cô ta chết rồi sao?

Sức mạnh của vụ nổ kia cũng chẳng phải nhỏ gì. Chết nhiều hơn khả năng sống sót.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net