Chương 38: Ngươi không xứng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kaigaku, tân thượng huyền lục mới được Kokushibou đề bạt.

Theo như lời của Nakime nói thì người này từng là một thợ săn diệt quỷ, hắn ta bất ngờ chạm trán với Kokushibou. Tất nhiên là thất bại rồi, gần như chẳng có thợ săn diệt quỷ nào có thể chiến thắng được thượng huyền nhất cả. Kaigaku hắn ta may mắn được Kokushibou nhìn trúng.

Thông tin khi làm người của hắn khá là ít ỏi nhưng cũng rất sáng chói. Đệ tử của cựu Minh trụ Kuwajima Jigorou nổi danh. Nghe nói ông ta có hai người kế tục hơi thở của sấm sét. Ngoài Kaigaku ra thì còn có một người khác tên Agatsuma Zenitsu. Không giống với Kaigaku, nghe nói người này chỉ có thể dùng thức thứ nhất của hơi thở sấm sét, thật đáng ngạc nhiên khi hắn vẫn có thể sống sót khỏi buổi kiểm tra cuối cùng.

Chỉ là ... Zenitsu, cái này khiến Kanna cảm thấy bản thân như gặp ở đâu rồi thì phải.

À, nhớ ra rồi. Một tên hay khóc nhè nhát gan với haori màu vàng có họa tiết tam giác màu trắng, tóc màu vàng. Không sai được, tên đó chính là đồng bạn của người đeo đôi bông tai hanafuda đó.

Khi Kanna tới gặp Kaigaku, tên này còn đang ngồi trong một ngôi nhà lớn, hắn ta lặng lẽ ngắm nhìn bầu trời đêm bên ngoài, như đang suy nghĩ về thứ gì đó. Thật kỳ lạ khi hắn ta lại có thể có một khắc trầm từ tĩnh lặng như vậy. Qua miêu tả của Nakime, Kanna từng tưởng tượng ra hắn ta tính khí giống với Akaza mới phải. Tới đây đúng là có chút ngoài ý muốn.

Dường như Kaigaku vẫn chưa nhận ra có người tới, hắn ta vẫn mải mê mà ngắm nhìn bầu trời đêm đầy sao ngoài kia. Kanna hoàn toàn không có ý để hắn ta tận hưởng, ngắm nhìn phong cảnh. Nhiệm vụ của cô, chỉ cần hoàn thành là được, còn lại không cần phải quan tâm. Vậy nên, Kanna tiến lại gần, lạnh nhạt cất tiếng thông báo:

"Ngài ấy ra lệnh, toàn bộ thượng huyền quỷ còn sống tập hợp tại pháo đài vô tận. Sắp tới sẽ có một cuộc chiến mới."

!!

Kaigaku giật mình quay người lại, trợn tròn mắt nhìn cô, khó tin khiến hắn ta nói không nên lời. Cũng phải thôi, đây là số ít mà cô gặp hắn kể từ khi trở thành thượng huyền quỷ. Những con quỷ cấp thấp làm sao có cơ hội được gặp mặt Kanna. Những con quỷ tiếp xúc cùng cô chỉ nằm trong phạm vi thập nhị quỷ nguyệt mà thôi.

Kaigaku hoàn toàn không cảm nhận được sự tồn tại của Kanna, điều khiến hắn ta vô cùng buồn bực. Khi trở thành một thượng huyền quỷ, sức mạnh của hắn tăng lên một cách chóng mặt. Với sức mạnh hiện tại, Kaigaku tự tin vô cùng, dù rằng chưa làm quen được với sức mạnh này nhưng chỉ cần một năm thôi, hắn hoàn toàn có thể mạnh hơn thăng lên cấp bậc cao hơn.

Huyết quỷ thuật vẫn chưa thể sử dụng được nên hắn ta vẫn sử dụng hơi thở của sấm sét khi còn là người. Dù vậy nhưng sức mạnh khi sử dụng cũng tăng lên rất nhiều.

Bao nhiêu tự tin của hắn lúc này lại bị một đứa trẻ tóc trắng mắt đen tay ôm một chiếc gương kỳ quái kia đạp đổ. Kaigaku, hắn ta chấp niệm với sức mạnh vô cùng. Để mạnh hơn, gã không tiếc biến mình thành quỷ, một điều tối kỵ đối với thợ săn diệt quỷ.

Sức mạnh khiến hắn ta mù quáng truy đuổi, chỉ muốn trở nên mạnh hơn, mạnh hơn nữa.

Trong thoáng chốc, Kaigaku muốn khiêu chiến với cô gái này. Nhìn bề ngoài nhỏ bé yếu ớt như vậy nhưng bên trong thì chưa chắc. Khi trở thành thợ săn quỷ, hắn gặp không ít con quỷ tự ẩn mình trong lớp vỏ bọc bên ngoài yếu ớt chỉ chực chờ cơ hội mà lao ra giết chết nạn nhân.

Với người này, Kaigaku tự hỏi, cô ta mạnh tới mức nào?

Kanna khẽ cau mày khi thấy đối phương không phản ứng gì, cô cần đảm bảo đối phương nghe rõ. Cô cất tiếng, nhắc lại lần hai, thấy hắn vẫn không có động thái, Kanna nhắc nhở:

"Kaigaku, ngươi nghe rõ ta nói gì không?"

"Tất, tất nhiên là nghe rõ rồi! Không ngươi phải nói nhiều!" Kaigaku giật mình vội vã đáp lại, vì quá lúng túng mà giọng nói rất to, ngữ khí có phần thô lỗ.

"Vậy thì tốt. Giờ ta phải trở về." Kanna không hề khó chịu trước những lời nói này của Kaigaku, cô quá quen rồi.

Kaigaku nhận thấy Kanna có ý định rời đi, hắn vội vã đứng bật dậy hô to gọi lại:

"Chờ đã, Kanna!"

"?" Kanna khựng lại, quay đầu nhìn hắn, cau mày như muốn tỏ ý hỏi, ngươi gọi có việc gì?

"Tới đấu một trận đi! Ta muốn khiêu chiến với ngươi!"

Kanna:"..."

Kaigaku:"..."

Mu●nghe được từ việc theo dõi gián tiếp Kanna●zan:"..." Ha hả.

Mắt thấy Kaigaku đã nhăm nhe rút kiếm bên hông tỏ ý muốn chiến một trận thật nghiêm túc, Kanna vẫn chẳng có biểu cảm gì, mắt lạnh nhìn hắn. Cái nhìn của cô lúc này chẳng khác gì một cú khích tướng với hắn ta. Bởi vì, Kaigaku cảm thấy, ánh nhìn kia không phải là nhìn hắn ta, mà đó chỉ là nhìn một thứ gì đó rất yếu ớt và chẳng có chút uy hiếp nào, giống như cục đá, cọng cỏ ven đường ...

Sự thật thì đúng là vậy, Kaigaku không hề cảm giác sai đâu.

Kanna thực sự không hề để tâm tới lời thách đấu này của hắn. Trong mắt cô, hành động này chỉ giống như một tên hề đang làm trò mà thôi. Từ khi đi theo Muzan, Kanna gặp không ít kẻ nhào vào thách đầu cô.

Kết quả?

Chẳng có kẻ nào sống sót trở về cả, tất cả đều chết dưới sức mạnh quỷ gương.

Kanna, trả lời tên đó.

Giọng nói của Muzan đột nhiên xuất hiện trong đầu của cô. Kanna không chút sợ hãi hay lo lắng gì, ngoan ngoãn lắng nghe những yêu cầu mà hắn nói.

Vâng?

Ngươi không xứng.

Đúng vậy, một con quỷ mới leo lên thượng huyền lục mà dám thách đấu với Kanna?

Xứng sao? Đương nhiên là không rồi.

Thực lực của Kanna, xếp vào hàng thượng huyền quỷ là vô cùng khập khiễng.

Kanna là yêu quái, yêu thuật của cô thuộc một đẳng cấp khác, không giống với huyết quỷ thuật.

Chiếc gương mà cô hay ôm đó, trông rất vô dụng nhưng lại gần như là toàn bộ sức mạnh của cô. Một sức mạnh vô cùng mạnh mẽ, chỉ bằng nó cũng có thể nghiền nát những con quỷ khác. Hơn nữa cô còn có khả năng dịch chuyển tức thời, vô cùng tiện lợi và nguy hiểm với đối thủ.

Vậy nên Kaigaku, ngươi dám khiêu chiến với Kanna, ngươi xứng sao?

.

.

Vâng, như ý ngài.

Kanna mắt lạnh nhìn Kaigaku đang hừng hực khí thế chiến đấu kia, không chút lưu tình dội lên người hắn một gáo nước lạnh:

"Ngươi không xứng."



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net