Chương 1 : Phong Ấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Rầm rầm " lật lộn vật vã trên đỉnh núi Lam Sơn, ta yêu quái mạnh nhất ở đây vẫn chưa khuất phục được con hồ ly cứng đầu này, gương mặt ma mị trắng trợn có vài nét màu đỏ như một bức xăm trên mặt, cặp mắt xanh lục hung tợn đang trừng mắt lên kẻ đã giết hết chị em của mình, bờ môi đỏ rực bỏng cắn răng chịu đựng, mái tóc trắng bạch phức phới trong gió , ta nhìn thấy được con ả mặt một bộ Kimono màu trắng đỏ lộ ra bắp đùi trắng trẻo, thon thả ,móng vuốt sắt bén gào lên.
Hai trăm năm gia tộc ta phải chịu nhục nhã trước mặt gia tộc Đại Yêu Khuyển ,bây giờ gia tộc Yêu Hồ ta cũng bước lên đường đường chính chính được có con đường sống mà lũ chó tham lam các người cũng không biết tôn quy trật tự đến giết cả gia đình, cả dòng tộc Hồ Yêu , Ha... Thật đúng là lũ chó thúi rác rưởi, sự nhục nhã của gia tộc mãi mãi khắt ấn trong đầu ta. Bá Chủ của Hồ Yêu.
-" Haha...Thật là một con hồ ly không biết tự lượng sức mình "_ ông bậc cười.
Sát khí từ bên bừng lên rồng rực ,một bên xanh lam ,còn một bên màu vàng cháy, cả hai bên đấu đá với nhau không biết kiệt sức là gì.
Ta không muốn giết nàng cũng không muốn gây thù với nàng đó mệnh lệnh ,một mệnh lệnh cao cả gia tộc Đại Yêu Khuyển , ta nghe theo Naru đến đâu, trái tim vẫn thuộc về nàng.
Naru tên của mẹ Sesshumaru ta chỉ lấycấu thôi , tác giả không ghitên trong thông tin ( nói chung bả không tên chỉ gọi Mẹ Sesshumaru ).
Hai ngày trước Inu no Taishou một Khuyển Đại Tướng mạnh nhất của thời chiến quốc ,đã bị những người trong gia tộc tung tinh đồn đang yêu con ả hồ ly tinh của gia tộc Yêu Hồ, và bị Đại Phu Nhân ra lệnh vì gia tộc trừ yêu gia tộc Yêu Hồ.

-" Ta xin lỗi nàng "_ ông cắn răng chịu khổ.
Rồi ông dùng một đòn Thiên Sinh Nha chấm dứt tất cả cả tại đây ,từ trên trời cứ như có một nữ nhân rất đẹp đang rơi xuống vựt sâu ,ả nhim mắt không còn sức lực.
-" Taishou...ta không muốn thù hận với chàng nữa...ta... ta mệt...mỏi rồi...ta muốn nương tựa vào vai chàng để ngủ..."_ ả cười một cách căn bản không có sức lực.
Taishou biến lại thành một người bình thường, mái tóc bạch kim ,ánh mắt đỏ rực, gương mặt sắc tố phong độ, mặc bộ kimono đỏ cùng bộ giáp ,bàn tay nâng đỡ ả.
-" Ta...ta xin lỗi... ta chỉ muốn ôm nàng một chút...một chút thôi được không...?"_ Taishou giọng nói nhạt lại, gục đầu vài giọt nước mắt rớt xuống.
-" Ta...ta hạnh phúc lắm... Taishou...cám...ơn vì đã cho ta biết tình yêu là gì !"_ ả cười nhẹ, nước mắt tràn trề trên gương mặt thanh tú của bà.
Chạm nhẹ vào gương mặt chàng ta cảm thấy cứ như tim ta đang tan chảy ra ,thật thanh tú khiến ta cảm thấy tự hào về chàng.
Ả nhẹ nhàng khép mắt lại, gió hoa anh đào lướt qua như một mùa mới đang tới.
-" UMEKOOOO !!!!!! ".


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net