Chương 12: Tanjiro và Nezuko

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi gặp Zenitsu và Inosuke dưới chân núi, Tanjiro và Nezuko nghe theo lời họ cùng nhau tách ra.

Tanjiro nắm chặt tay Nezuko, hướng mắt về phía trước, quan sát mọi động tĩnh của khu rừng. Nezuko chỉ im lặng mà đi theo anh trai mình. Tanjiro bỗng dưng dừng bước.

- Sao vậy, oni- chan?_ Nezuko

- À không có gì đâu._ Tanjiro nói với giọng điệu bình thản.

- Vậy mình đi tiếp thôi._ Nezuko

- À khoan đã, em đứng đây chờ anh nhé, anh đi một lát rồi về ngay._ Tanjiro

- Hở? Tại sao?_ Nezuko

- Không tại sao cả, cứ đứng đây đợi anh nhé, còn cái này nữa_ Tanjiro rút hết mấy ống thuốc độc Shinobu tặng cho cậu xuống, đưa cho Nezuko _ giữ lấy mấy cái này để phòng thân, anh đi nhé.

- Vâng, anh đi cẩn thận _ Nezuko.

" Có gì đó không đúng, mình nên đi theo oni-san thì hơn"_ Nezuko.

Tanjiro cứ thế chạy đi mà không biết Nezuko đang âm thầm đi theo mình. Tất nhiên là Nezuko cách xa Tanjiro ra để cậu không ngửi thấy mùi của cô.

Tanjiro nghe thấy tiếng động nên dừng lại, nấp sau một gốc cây, Ne cũng nấp sau một gốc cây. Phía trước là Rui đang hành hạ chị của mình. Nhận ra có bóng người đằng sau gốc cây, hắn cất tiếng:

- Nhìn gì mà nhìn hả? Cơ mà đây không phải thứ để xem._ Rui

Tanjiro nghe vậy biết Rui phát hiện ra mình nên đứng dậy, bước ra, nhìn về phía Rui.

- Hạ huyền Nhị._ Tanjiro
- Huh _ Rui có vẻ ngạc nhiên nhưng lại ngay lập tức trở về trạng thái điềm tĩnh _ Ngươi là kẻ đầu tiên đoán ra được năng lực của ta.
- Ngươi đang hành hạ cô gái đó? Cô ấy không phải là đồng minh của ngươi sao?_ Tanjiro
- "Đồng minh"? Đừng có xếp bọn ta chung nhóm với cái thứ dễ tan vỡ đó. Bọn ta là người trong một gia đình, gắn bó chặt chẽ với nhau. Hơn nữa đây là chuyện của chị em bọn ta, dám nhúng mũi vào là ta xẻ thịt đấy._ Rui

Đột nhiên Tanjiro trở nên kích động.

- Không đúng! Dù là đồng minh hay gia đình không quan trọng, miễn những người trong đó gắn bó chặt chẽ với nhau thì mối quan hệ nào cũng đáng quý. Không có quan hệ máu mủ thì rất dễ tan vỡ? Không có chuyện đó đâu! Hơn nữa những người có liên kết bền chặt tỏa ra mùi của sự tin tưởng. Nhưng các ngươi chẳng có mùi nào khác ngoài mùi của sự sợ hãi, hận thù và căm ghét. Vậy nên... mối liên kết của hai ngươi là giả tạo! Một mối liên kết giả tạo!_ Tanjiro

Nữ quỷ đang khóc dưới chân của Rui giật thót, Rui thì tức giận cực độ khi có kẻ dám sỉ nhục mối quan hệ giữa hắn và "chị gái".

Bỗng từ phía sau một kiếm sĩ xuất hiện định giết Rui nhằm "lên đẳng an toàn". Tanjiro khuyên cậu không lên làm vậy và nên lùi sang một bên. Hắn không những không lắng nghe mà còn gắt lên rồi lao tới tấn công Rui. À vâng, chưa giết được Rui thì đã bị những sợi tơ nhện của Rui chém đứt làm mấy chục mảnh. Chết cmm đi, cho chừa cái tội khinh người.

Tanjiro hẳn là rất tức giận sau khi kiếm sĩ kia chết. Rui nhìn thẳng vào khuôn mặt của Tanjiro, toả ra sức ép mạnh khiến bầu không khí trở nên nặng nề và dày đặc hơn.

- Ngươi vừa nói gì cơ? Ngươi... Vừa nãy ngươi nói gì cơ? Thử nói lại cho ta nghe những lời vừa nãy xem nào. Nói đi chứ._ Rui

Tanjiro không hề hấn gì, thản nhiên nói:

- Được thôi, nói bao nhiêu tiền cũng được. Mối liên kết của hai ngươi là một mối liên kết giả tạo!_ Tanjiro

Rui tức giận phóng tơ tứ tung, Tanjiro né tránh nhanh chóng khiến Rui có phần dè chừng. Sau đó Tanjiro rút thanh kiếm của mình ra, đó là một thanh kiếm có màu đen. Cậu lao tới với hơi thở của nước, Rui vung một sợi tơ theo chiều dọc. Tanjiro chém vào nó, kiếm cậu đứt đi một nửa, sợi tơ vun vút lao tới chém một nhát thẳng vào mặt nạ khiến nó bị hỏng, tuột ra, còn cậu bị văng ra một góc. Nhận ra kiếm của mình bị đứt một nữa và bản thân bị thương nhưng cậu không nản chí, vẫn đứng dậy, vẫn lao tới tấn công.

- Ngươi vẫn không chịu rút lại những lời mình đã nói? Tốt thôi... Ta sẽ xé ngươi ra thành từng mảnh!_ Rui

Hàng loạt những sợi tơ nhện đan lên nhau chồng chéo tiến đến từ phía trước và hai bên. Tanjiro mất bình tĩnh, đứng yên tại chỗ. Bỗng nhiên một thân ảnh nhỏ bé từ phía sau lao lên, che chắn cho Tanjiro.

- NEZUKO!!!

Máu từ người Nezuko văng ra tung toé, Tanjiro hoảng hốt, vội vàng cất kiếm rồi đỡ Nezuko dựa sau một gốc cây gần đó.

- Đồ ngốc! Anh đã dặn em ở yên đó chờ anh mà! _ Tanjiro
- Em... không sao đâu... oni-san... em... xin lỗi..._ Nezuko

Tanjiro cầm lấy tay của Nezuko gắn nó vào, máu chảy từ đó khá nhiều, cánh tay đó gần như đứt lìa ra vậy. Nezuko rất đau đớn nhưng vẫn cố không kêu lên, cô không muốn anh trai mình lo lắng.

Cô gái quỷ kia ( con quỷ Rui gọi là onee-san) thì tự nhủ tại sao cô gái quỷ lại bảo vệ cho một thợ săn quỷ. Và Rui thì run lên sau khi chứng kiến cảnh tượng ấy.

- Này tên kia...chẳng phải đó là...cô gái đó là...có phải đó là em gái của ngươi không?_ Rui
- Nếu thế thì sao?_ Tanjiro
- Anh em...anh em...anh em sao...em gái biến thành quỷ...nhưng vẫn đi cùng anh trai...em gái chạy đến đỡ đòn cho anh trai mình ư...mặc kệ mạng sống của bản thân... Đó là một mối liên kết thực sự! Ta muốn có nó!_ Rui
- R-Rui! Chờ đã nào! Chị xin em đấy! Chị là onee-san của em! Đừng có bỏ rơi chị mà!_ Cô gái kia van nài với giọng điệu hoảng hốt.
- Câm mồm!!!_ Rui

Vút...roẹt...rầm...

Những sợi tơ nhện vung đến, cô ta bị chặt làm bốn phần rơi xuống nền đất, những cây cối phía sau đổ xuống. Rui gằn giọng:

- Không một ai trong số các người cố gắng hoàn thành vai trò mà các người được giao phó cả. Chưa bao giờ, chẳng một kẻ nào._ Rui
- Đ-Đợi đã nào tôi đã hoàn thành rất tốt bổn phận của người chị kia mà. Cho tôi một cơ hội để làm lại chính mình đi!
- Vậy thì giết hết lũ sâu bọ trong núi đi, nếu làm được thì tôi sẽ tha cho chị._ Rui
- Tôi hiểu rồi, tôi đi giết chúng ngay đây.

Cô ta nhặt đầu mình lên rồi bỏ đi. Rui quay về phía Tanjiro và ngỏ ý muốn nói chuyện. Rui nói với giọng điệu nhẹ nhàng.

- Nói chuyện chút nào, chàng trai, ra đây nào. Vấn đề là, ta đã thật sự xúc động, nhìn thấy mối liên kết của hai người, cơ thể ta run lên, không một thứ gì trong vũ trụ có thể khiến ta lay động như thế. Nhưng ngươi sẽ sớm chết trong tay ta. Sẽ buồn lắm nếu mọi thứ ra đi nhỉ?_ Rui đưa một ngón tay lên _ Nhưng vẫn còn một cách giúp ngươi thoát khỏi cái chết. Em gái của ngươi... Hãy trao em gái của ngươi cho ta, nếu vậy thì ta sẽ tha mạng cho ngươi.

- Ngươi đang nói cái gì vậy?_ Tanjiro

- Em gái của ngươi sẽ trở thành em gái của ta kể từ ngày hôm nay._ Rui

- Ngươi không nghĩ ta sẽ phản đối sao? Nezuko không phải là một món đồ, con bé có những cảm giác và việc muốn làm. Không có chuyện ta giao em ấy cho ngươi đâu._ Tanjiro

- Thế thì tốt thôi, đừng lo lắng gì cả, bởi vì ta sẽ tạo ra mối liên kết của riêng bọn ta. Ta đang nói về mối liên kết bằng vũ lực. Con bé sẽ được dạy nếu nó dám chống đối ta._ Rui

- Sử dụng vũ lực để ép một người làm theo ngươi. Trừ khi ngươi tự nhận ra sai lầm đó, còn không thì đừng hòng có được thứ ngươi muốn!_ Tanjiro hét lên.

- Thật khó chịu. Ngươi có thấy phiền khi la hét không? Sao chúng ta không đối mắt?_ Rui

( Thing: Mình sẽ đổi hộp gỗ ---> balo nhé)
Vứt chiếc balo xuống đất rồi bước ra.

- Ta sẽ không giao Nezuko cho ngươi đâu!_ Tanjiro
- Thế cũng chẳng sao, ta giết ngươi rồi tự lấy vậy._ Rui
- Ta sẽ chặt cái đầu của ngươi trước mới đúng._ Tanjiro
- Khẩu khí lớn thật. Được thôi, để xem ai giết ai trước._ Rui.

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net