Chương 5: Quỷ đầm lầy (phần2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ trên cao, hai bóng một người một quỷ đang đáp xuống. Không ai khác, đó chính là Tanjiro và Nezuko.
(Đây là hình con quỷ, ba con trông giống như nhau. Ok)





Nezuko nhanh chóng chạy đến. Ba con quỷ tấn công cô, chúng thọc móng vuốt vào chân cô, nhưng cô né đã được, thậm chí cô còn đá cho mỗi con một phát đau. Cô nhanh chóng bế cô gái đang nằm bất tỉnh lên rồi nhảy sang một bên. Lũ quỷ tức giận, chúng đuổi theo Nezuko mà quên mất Tanjiro ở đằng sau đã rút kiếm ra và bắt đầu thi triển hơi thở.

Hơi thở của nước: Thức thứ 8: Lang Hồ.

Từ trên cao, một dòng nước lớn đổ xuống, nó mạnh mẽ cắt đứt mọi vật mà nó lướt qua. Ngay lập tức, một con quỷ bỏ mạng, hai con còn lại bị thương ko nhẹ, nhận thấy Tanjiro đang tiếp tục thi triển hơi thở, chúng chui xuống vũng bùn.Tanjiro thủ thế và cảm nhận mùi hương của hai con quỷ.

"Chúng chui xuống một vũng bùn ư? Hẳn là phía dưới là không gian huyết quỷ thuật, một đầm lầy sao?
Theo như mình thấy, từ lòng đất, từ bức tường này, nó có thể chui ra từ bất cứ chỗ nào, cũng có thể xuất hiện ở không trung. Ra vậy.... Nhưng mà, dù có chui xuống đầm lầy mùi hương của chúng cũng không hề biến mất...

...Huh? Chúng đang đến!! "- suy nghĩ của Tanjiro.

- Nezuko! Lùi lại ngay!
- Vâng- Nezuko trả lời và lùi lại. Dưới chân cô, nó đang cào móng vuốt về phía của Nezuko.

Hơi thở của nước: Thứ thứ 1: Thuỷ diện trảm.

"Huh, hụt mất rồi, vết chém hơi nông"

Tanjiro đã chém một đường ngang vào cổ con quỷ nhưng vết chém hơi nông, nó lại chui xuống đầm lầy.

- Nezuko, hãy sử dụng dầu hoa tử đằng. Em hiểu chứ?
- Em hiểu, oni-san.

Nezuko lấy ra hai lọ tinh dầu hoa tử đằng, cô rưới xung quanh tường và dưới đất rồi đặt cô gái đang bất tỉnh xuống dưới, như vậy sẽ an toàn hơn vì lũ quỷ rất sợ mùi hoa tử đằng. Nezuko cũng không ngoại lệ, cô từng rất sợ mùi hương này nhưng làm nhiệm vụ cùng Tanjiro khá nhiều nên cô đã rất quen với hương hoa tử đằng, Tanjiro khá vui vì điều này.
* * *
Ký ức của Tanjiro......
- Tanjiro.
- Vâng thưa Urokodaki- san.
- Ta muốn nói với con một chuyện.
- Chuyện gì vậy ạ?
-Ta muốn nói về một con quỷ. Con quỷ này chính là con quỷ duy nhất có thể biến người trở thành quỷ. Hắn xuất hiện khoảng 2000 năm về trước. Hay nói cách khác, hắn chính là kẻ thù của của con. Có thể hắn biết cách đưa em gái con quay về làm người.
- Hắn là....
- Đúng thế, hắn là chúa quỷ và tên của hắn là...... Kibutsuji Muzan.

Kết thúc hồi tưởng......

* * *
"Lũ quỷ này có mùi và hình dạng giống hệt nhau, mà quỷ ko hoạt động theo nhóm, tức là một con đã phân tách thành ba con. Nezuko sẽ bảo vệ cô gái này, còn mình sẽ tiêu diệt hai con quỷ. Mình cũng phải lấy thông tin của Muzan từ chúng nữa. Ko được phép thua, phải bắt chúng khai ra bằng được."- suy nghĩ của Tanjiro.
Cô gái kia đã tỉnh lại, cô cảm thấy phía dưới mình hơi ẩm, nhớt và có mùi thơm của hoa tử đằng.Cô ngồi dậy bắt đầu nhìn xung quanh và nhận ra đây là một con hẻm nhỏ.
- Ư.....ư.....ư.....
- Cô tỉnh rồi sao?
- Vâng....uh.....
- Nếu cô tỉnh lại rồi thì nghe này, phía dưới cô là dầu hoa tử đằng, đừng di chuyển khỏi chỗ này hoặc là cô sẽ bị ăn thịt.
- Vâng.
- Cô tên là gì?
- Aiko.
Aiko ngước lên, một cô bé chừng 15 tuổi đó là Nezuko. Nezuko quay lưng lại phía Aiko, cô đang đứng ở thế phòng thủ. Aiko nhìn ra đằng trước, một thiếu niên chừng 15 tuổi đó là Tanjiro. Tanjiro đang đấu với hai con quỷ kia.
Một vũng bùn dưới đất xuất hiện rồi mở rộng, một con quỷ lao ngay phía cậu.

i thở của nước:Thức thứ hai:
Thuỷ xa.

Một đường kiếm chém xuống thành một hình vòng cung, một dòng nước cuốn theo lưỡi kiếm, tay con quỷ đứt lìa, nó lại chui xuống đầm lầy.
" Hụt mất rồi! Hắn trốn nhanh quá! Không ổn, mình đang ở quá gần với bức tường"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net