Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


   Sau khi lấp đầy cái bụng đói meo của mình. Thì ẻm quyết định đi làm một truyện rất chi là quan trọng đó là... ngủ :))

_____Tua tới sáng__________________________________

   Buổi sáng, nắng chiếu rọi khắp muôn nơi và xuyên qua chiếc cửa sổ phòng ai đó (chắc các bạn bt ai òi he). Trên chiếu nệm trắng tinh có phần hơi mền mại, một chàng trai à.... không phải nói là một thiên thần mới đúng đang yên giấc.

   Sở hữu làn da trắng ngần mịn màng khiến cho phái nữ phải ghen tị. Gương mặt như cứ được điêu khắc tinh xảo bởi một nha điêu khắc tài ba vậy, đôi nhãn cầu máu trắng nay đã bị che khuất làm lộ ra hàng mi dài cong cong, đôi môi đỏ mọng hơi hồng hào mất mấy nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy bên trong là chiếc lưỡi nhỏ nhắn đang động đậy khiến cho người khác cảm thấy bị mê hoặc không phần biệt có cùng hay khác giới hay không mà chỉ muốn lao vào đè cậu ra và.... (Mấy bạn tự hỉu hemm :)))

      - Ký chủ oi dậy đi trời sáng rồi.
   -Um...*ngáp* mới ngủ có một chút mà đã sáng rồi sao? Nhanh thật._ Dù nói thì nói chứ cậu vẫn đứng dậy thu gọn đống chăn, gối của mình rồi di vào phòng tắm VSCN.
_____Tiếp tục tua...________________________________

   Sau khi chuẩn bị xong thì do chưa có nhiệm vụ gì nên cậu nghĩ mik sẽ đi luyện tập bây giờ thì cũng chỉ mới khoảng hơn năm giờ một xíu nên cậu sẽ đi chạy bộ quanh các Trang viên.
 
   Chạy được một hồi thì cậu gặp được Viêm trụ Rengoku Kyoujurou cũng đang chạy bộ nên cậu lại gần và bắt chuyện với anh.
   - Anh dậy sớm nhỉ?_Cậu hỏi
   - A chàng trai Kyo cậu cũng vậy nhỉ_ Anh quay qua phía cậu.
   -Ừ, tôi đi trước đâu tạm biệt_ Nói rồi cậu cũng chạy đi.

   Hiện tại cậu đang ở Trang viên của Trùng trụ, lúc đầu là cậu định đến trang viên của Phong trụ cơ nhưng khi đến nơi thì các kakushi ở đó nói với cậu là Phong trụ đã đi làm nhiêm vụ rồi khoảng 3-4 ngày nữa mới về nên cậu bỏ đi.

   Đang đi thì cậu chợt nhớ ra là nhóm của Kamado đang trong quá trình hồi phục nên quyết định đến đó xem. Thế nên giờ cậu mới ở đây.
    -Ký chủ có nhiệm vụ mới cho cậu.
   -Hửm
    -Nhiệm vụ của cậu là giúp nhóm của Tanjirou tang nhanh quá trình hồi phục và phần thưởng sẽ là 1 lọ thuốc hồi sinh.
   -Ờ ta cũng đang chán._Không nói chuyện với Hana nữa cậu tiến vào trong Trang viên.

Khi bước thì trước mặt cậu là cảnh chàng trai với mái tóc màu đỏ cao hơn cậu gần nửa cái đầu hôm trước đang đấu với một người con gái với mái tóc màu đen được buộc xéo qua một bên, mặc đồng phục của sát quỷ đoàn tiêu chuẩn nhưng thay vì mặc quần thì lại là váy, người đó sở hữu đối ngươi khá giống với chị Shinobu nhưng là màu hồng đậm. Sau khi đấu xong thì cậu đi lại gần anh rồi cất tiếng nói.
   -Ô, là cậu à Kyo-kun._ Khi nhìn thấy cậu anh cứ như quên hết mệt nhọc mà nở một nụ cười ôn nhu.
   -Ừm, màaaa cậu là người kế thừa của Trùng trụ đings không?_Cậu nói rồi quay sang người con gái đối điện với Tanjirou.
   -Đúng vậy_ Sau một hồi do dự là không biết có nên tung đồng xu hay không hay là nên nghe theo lời của Tanjirou lúc nảy (Cái phân cảnh trong anime nha). Nhưng cô quyết định sẽ nghe theo Tanjirou mà làm theo tim mình.
   -À. Vậy Kamado nè đã luyện được đến đâu rồi._Cậu khẽ gật đầu va lại quay sang về phúa anh (Tanjirou)

   -À..._Cậu hơi ngại vì không biết nói sao.
   -Được rồi không cần nói nửa_Anh ngắt lời cậu_ Từ nay tôi sẽ là người huấn luyện phục hồi cho cậu và hai người kia (Zen và Ỉn)_Cậu quay sang Kanao va cất tiếng_ Cậu có muốn huấn luyện cùng họ không?
   -Được một trụ cột như cậu nói như vậy là một vinh dự của tôi_ Cô nói

   - Vậy tôi sẽ bắt đầu huấn luyện vào ngày mai. Giờ thì tôi đi ngủ đây._ Nói rồi cậu đi về phía phòng của mình ở Trang viên của Trùng trụ mà ngủ.

    Bây giờ thì trời cũng đã tối Cậu thì đang ngủ ngon lành và ....

__________________________________________________________
   Chap sau sẽ có những chi tiết khác là trong tối :))) Nhưng các bn yên tâm nó không phải H. Với cái căn bệnh lười lâu năm thì tui nghỉ là khoảng 3-4 ngày nữa mới có chap và còn 1 điều nữa, độ dài ngắn của các chap sẽ tùy thuộc vào nội dung của nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net