chap 3 : rồi giờ làm gì

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"ui da, đau v*i c*t . Nhẹ nhàng một chút thì chết à💢". Cô vừa xoa xoa mông vừa dơ tay ngẩng đầu lên trời quát.

- "xin lỗi nha tống chủ. Lỗi hệ thống ấy mà.lỗi thôi, thông cảm He he he ". Hệ thống vừa nói vừa cầm gói bim bim ăn . Wtf bim bim đâu ra vậy

- "gì, tên nhân vật này cũng là isa hả, trùng hợp vậy,tôi cứ nghĩ có mình tôi tên này thôi chứ, A cô gái này cũng không có họ giống tôi quá nè". Cô hớn hở nói.

-" không phải trùng hợp đâu, hệ thống đã thống nhất để tên nhân vật như vậy để dễ phân biệt, mà dù sao ngoại hình cũng thay đổi, cô cần gương không". Hệ thống hiện ra và đưa gương cho cô cùng với vẻ mặt " xì, có vậy cũng bất ngờ "

- "ể, cảm ơn". Cô đưa tay cầm gương và
1 2 1 2 3............... "cái đm, đẹp dữ vậy"

Trong gương phản chiếu hình ảnh một cô gái có mắt hai màu, một đỏ như máu, một còn lại tím mộng mơ, mái tóc cô gái được rẽ ra làm hai ngôi, và tóc của cô có hai màu, trên đen dưới trắng, gương mặt cô gái mang một vẻ trưởng thành và đi đôi với nó là một nét đẹp ma mị khó có thể diễn tả.

- "cô gái này... quả thực có đặc điểm giống tôi phết. Ý tôi là đôi mắt dị sắt và mái tóc hai màu này nè". Cô vừa nói vừa chỉ chỉ vào mắt và tóc. " bộ cổ là chị em cùng cha khác mẹ với tôi hở ?"

- " cô bị ngu hay gì, tôi nhắc lại lần nữa nghe kĩ đây. Để dễ phân biệt thì nhân vật sẽ có những đặc điểm của cô , ví dụ như màu tóc và mắt, hoặc cái tên, vì đấy là ba điểm nổi bật của cô nên hệ thống quyết định để vậy luôn, chứ cô gái mà cô mượn thân thể này tên shio mihara, tóc đen thuần mắt cả hai bên đều màu tím, đã rõ hết chưa". Hệ thống dí sát mặt vào cô rồi nói một tràng dài. Như kiểu mẹ trẻ đang nhắc nhở con ấy.

-" rồi rồi, rõ hết rồi, thế giờ thím chim cút đi được rồi đấy, xùy xùy nhanh đi đi " cô xua tay tỏ ý đuổi

-" đi thì đi, tí cô có gọi thì tôi cũng không xuất hiện đâu" . Vừa dứt lời hệ thống biến mất.

- " làm như cần ấy, xem nào. Nhiệm vụ là cứu người à ? Vậy shi ( là tên của cái màn hình:)) ) những người ta cần cứu là ai? Nhớ đưa thêm hình ảnh nhá ". Cô vừa thở dài vừa nói

Trên màn hình liền hiện ra từng người một và mỗi cái tên đi theo đó là một bức ảnh của chủ nhân chúng. Những gì màn hình hiện ra :
" shinobu kochou ( trùng trụ )
    Kanroji mitsuri ( luyến trụ )
    Obanai iguro ( xà trụ )
     Rengoku kyoujurou (viêm trụ )
     Muichirou tokitou ( hà trụ )
     Himejima gyoumel ( nham trụ )
   Genya shinazugawa ( em phong trụ )
     Gia đình chúa công
      Và một con quỷ về phe sát quỷ đội tên là tamayo ". Tất cả những cái tên hiện ra và kèm theo đó là thông tin từng người.

" hể, vậy là chỉ cứu những người còn sống kể từ lúc tanjirou bắt đầu vào sát quỷ đội thôi à, nhàm chán". Tùy tiện buông ra một câu rồi cô lại ngồi đung đưa trên ghế. " á, mà khoan không nhầm thì câu cuối có ghi là quỷ đúng không, sao lại là quỷ, khoan khoan xem nào". Isa đang trong quá trình lục lại đống dữ liệu trong não đã được đưa vào sẵn bởi hệ thống
" hừm hừm, dựa vào mạch truyện kia cho thấy khi màn đêm buông xuống thường là lúc các con quỷ đi săn mồi, vì vậy nên loài người không thể làm gì ngoài ngồi im trong nhà và lo sợ, nhưng đó là chuyện của trước kia,giờ thì có các kiếm sĩ diệt quỷ rồi. Nói chung là muốn cứu mấy người đấy thì kiểu gì mình cũng phải vào cho được sát quỷ đội nhỉ, phức tạp và phiền phức hơn mình nghĩ". Cô vừa nhắm mắt vừa lẩm bẩm." Cơ mà vấn đề ở đây là ......SAO HỆ THỐNG CÁC NGƯƠI CÓ THỂ NHẪN TÂM BỎ MẶC MỘT CÔ GÁI YẾU ỚT DỄ THƯƠNG NHƯ TA Ở THẾ GIỚI TOÀN QUỶ CHỨ,LŨ KHỐN NẠN". Sau khi chửi rủa hệ thống xong màn hình liền hiện lên mấy dòng chữ
" tống chủ có thể yêu cầu bất cứ cái gì cần thiết cho nhiệm vụ "

- " chậc, đành vậy. Trước tiên ta cần một cái nhẫn không gian có thể chứa đồ ngoài ra đưa ta cây kiếm có thể giết quỷ và sẵn tiện ta cũng muốn có haori giống các trụ cột khác ,vì vậy hãy đưa cho ta một cái haori nửa đen nửa trắng".

Vừa dứt lời, một cái nhẫn màu đen hiện ra trên tay cô và một cây kiếm khá dài có vỏ trắng với vài họa tiết hoa bỉ ngạn đỏ cùng với một cái áo haori như cô yêu cầu lần lượt hiện ra. Màn hình lại hiện lên dòng chữ : " đồ mà ngài yêu cầu đã được giao hoàn tất".

- " tốt lắm shi, giờ ngươi có thể đi, khi cần ta sẽ gọi ngươi sau".màn hình hiện lên 3 chữ " tạm biệt ngài " xong liền biến mất.

[ giờ làm gì đây ? Hay test thử cây kiếm với hơi thở coi sao nhỉ ? Kiếm chỗ nào không người mới được, dù sao giờ cũng chả biết làm gì, thời gian hiện tại là 2 ngày trước lúc gia đình tanjirou chết. Nhưng gia đình họ không nằm trong nhiệm vụ nên dù muốn mình cũng không thể đến cứu được. Chán thật ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC