chap 12: Wendy Marvel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Akame từ từ mở đôi mắt mình ra. Trước mắt cô giờ đây là những con người mắt nhắm nghiền trong rất hạnh phúc. Nở một nụ cười ấm áp, Akame lập tức phóng nhanh đến đầu tàu. Chém một nhát mạnh khiến khoan tàu( đầu của Enmu) đứt hoàn toàn.
   Enmu với tâm hồn chết cũng mang theo liền bẻ lái sang một bên làm toàn bộ tàu lật ngửa. Với sự giúp sức của Rengoku, tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn. Nhưng Akame vẫn còn kẹt trong tàu, Tanjirou thì chấn thương vùng bụng và Rengoku đang chỉ cậu cách thở làm ngừng xuất huyết máu.

   Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc... Nhưng không! Kẻ nguy hiểm gấp mấy lần Hạ huyền Enmu đã xuất hiện- Thượng huyền Tam Akaza. Mái tóc hồng còn làn da trắng bệch như người chết, toàn thân đều là hình xăm.                 

Đôi mắt hiện hai từ chứng minh cho sức mạnh cũng như thứ hạn của hắn “ THƯỢNG” “TAM”. dơ nắm đấm của mình lên hắn nhắm vào Tanjirou đầu tiên. Để bảo vệ cậu, Rengoku chém đôi bàn tay của hắn. Nhưng hắn chỉ mỉm cười giễu cợt. Bàn tay đứt lìa trở lại như cũ

  -“ ta rất ghét lũ con người yếu ớt. Ta có một lời mời cho ngươi đây. Ngươi nghĩ sao về việc trở thành quỷ.”
  -“ ta từ chối. Vẻ đẹp của loài người là sẽ lớn lên và già đi. Sức mạnh không phải ở bề ngoài của ta.
  
   Mà từ chính chúng ta tạo nên, chàng trai Tanjirou không hè yếu kém nên đùng lăng mạ cậu ấy. Giá trị đạo đức của ta và ngươi khác nhau hoàn toàn vì vậy ta sẽ không bao giờ trở thành quỷ.”

  -“ ra thế  Triển Khai Kỹ Thuật Phá hoại sát: Kim La
   Từ mặt đất hiện lên một bông tuyết mỗi cánh của nó tượng trưng cho một con số được viết theo thứ tự chữ Hán tự cổ. Hắn lao lên tấn công Rengoku dữ dội

  -“ nếu không trở thành quỷ thì ta sẽ xóa sổ ngươi!”
-“ hơi thở của lửa Thế thứ nhất: Bất Tri Hỏa”
Cả hai lao vào tấn công lẫn nhau. Nhanh đến mức Tanjirou chả thể nhìn thấy chuyển động của họ. Lúc này Inosuke đến chỗ trận chiến đang diễn ra mặt mày há hốc,  thầm ngưỡng mộ.
  Cùng lúc đó, Akame đá văng cánh cửa của toa tàu mà bước ra. Cô chỉ từ từ đến gần cuộc chiến, trên tay cô bây giờ đang cầm một chiếc búa to hơn cả cô. Tay còn lại cô cầm một cái khiên từ bộ giáp kim cương. Nhưng bước đi nhẹ nhàng không kém phần hung bạo.
 
  Đột nhiên Akaza phóng nhanh đến chỗ của Rengoku. Làn khói bụi che lắp những gì đang diễn ra. Làn khói dần tan đi, trước mắt họ bây giờ là Akame với cái khiên to khủng bố đứng chắn trước Rengoku. Ánh mắt cô giờ đây thật lạnh lẽo.
 
  Akaza liền nhảy thật xa khỏi chỗ cô. Từ nơi Akaza đang đứng hàng trăm thanh kiếm phóng xuống chỗ hắn. Dù hắn có cố cỡ nào thì những cây kiếm này không hề xê dịch dù chỉ một li.
 
  Hắn là Akaza trước giờ đều thích thú tìm những kẻ mạnh để đấu. Nhưng bây giờ hắn cảm thấy mình chỉ như là một con vật nhỏ bé trước người con gá- không phải gọi quái vật mới đúng. Năng lượng cường giả từ cô ta hơn hẳn tất cả những kẻ ở đây kể cả hắn.

  Akame từ từ lại gần chỗ hắn, mái tóc cô che khuất một bên mắt. Nhìn thẳng vào hắn giọng nói trầm của cô cất lên một cách rất ư là kinh dị
  “ Mày đang muốn làm gì đồng đội tao?
  -“ dạ đâu có đâu ạ. em lỡ dại mong chị tha cho em”
Sau màn hối lỗi của Akaza, Akame đã tịnh tâm phần nào. Hắn cũng đã thề rằng có chết cũng không giết người của Sát Qủy Đoàn nữa
   -“ biết hối lỗi là tốt. Vậy nếu  chụy mày mà còn nghe mày giết người nữa thì xem chụy có chém mày thành từng khúc rồi nấu lên ăn hay không ha?"
   -“ Ực... em đã rõ rồi ạ”

  Vừa được thả Akaza chạy nhanh vào khu rừng rồi trốn ngay lập tức. Ngoài ra tất cả những ai vừa chứng kiến màn kịch kinh dị như tác phẩm của Stephen King kia thì có hú vía hay không.
  Akame quay đầu sang nhóm của Tanjirou, thi triển ma thuật
  -“ Chém nát không-thời gian: hãy đến đây theo lời ta Wendy Marvel.
   Từ vòng tròn ma thuật xuất hiện một cô bé thân hình nhỏ nhắn đáng yêu, đôi mắt to tròn màu đá Beryl. Đôi mắt ngơ ngác nhìn xung quanh. Tanjirou vốn đã quá quen với những gì người thường không thể làm nhưng với Akame thì ngược lại.
 
  Còn Rengoku với Inosuke thì sao? Họ hóa đá rồi. Nhưng Akame lại có một ánh mắt vô cùng phức tạp nhìn vào cô bé kia. Cô nói với Tanjirou
  -“ Tanjirou nói với cô bé kia rằng Erza đã đưa em ấy đến đây và bảo với em ấy rằng hãy chữa trị cho mọi người”
 
  Nhìn vào ánh mắt của Akame cậu liền thuật lại những gì cô vừa nói. Cô bé kia ánh mắt liền mở to kinh ngạc nhưng nhanh chóng hỏi chuyện
  -“ Chị Erza bây giờ đang ở đâu. Xin anh làm ơn hãy nói cho em biết.”
  -“ Chuyện này anh cũng không biết đâu. Nhưng có lẽ Akame sẽ biết.”

Cậu liền nhìn sang Akame. Cô liền buồn bã nói
-“ Wendy không thể thấy chị. Nói với em ấy chữa trị cho mọi người đi.”
Biết được sự thật cậu nhanh chóng nói với Wendy. Hiểu rõ sự tình y lập tức đỡ Tanjirou nằm xuống chữa trị cho cậu cũng như Rengoku
  -“Troia!”
  Một nguồn ánh sáng xanh phát ra từ tay cô bé. Những vết thương trên cơ thể cậu cũng từ từ khép lại đến khi biến mất hoàn toàn. Người tiếp theo được chữa trị là Rengoku sau đó đến những hành khách bị thương khác.
 
  Sau khi hoàn tất công việc của mình Wendy được Rengoku mời vào Sát Qủy Đội nhưng nhóc đã từ chối. Vì nhóc đã có Fairy Tail rồi, nhóc dơ tay phải mình lên cho mọi người xem hội ấn.
 
  Bây giờ sự hoan man lại lần nữa bao trùm tất cả. Hội ấn này của cô bé giống hệt hình xăm trên tay trái Akame. Thấy mọi người nhìn chầm chầm mình rồi lại nhìn ra bên phải, Wendy cũng nhìn sang bên đó. Nhưng kì lạ là nơi đó chả có ai.
  Đang định tìm cách về hội thì một mùi hương khiến đôi mắt Wendy ước đẫm. Mùi này là của Erza người chị mà nhóc hàng đêm nhớ nhung. Người đã dẫn nhóc đến ngôi nhà thứ hai của mình.

  Đảo mắt xung quanh chỉ để tìm hình bóng mà nhóc thương nhớ nhưng chỉ nhaank lại con số không. Wendy từ từ đi đến nơi tỏa ra mùi hương của cô. Từ mặt đất hiện lên bốn chữ “ đến sát quỷ đội”

END
8/3/2020
(kính chúc các bạn nữ thật mạnh khỏe càng ngày càng xinh đẹp hơn. Nếu có bạn nào dính cô vy thì cầu cho các bạn sớm khỏi bệnh nha. Còn nếu bạn đang sống ở nơi dính bão thì cầu cho các bạn qua khỏi cơn bảo càng sớm càng tốt!

Lưu ý: những lời chúc trên cũng sẽ áp dụng dành cho các bạn nam thích làm con gái!!!)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tanjrou