Chương XX: Nhập ngũ!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sẽ có nhiều điều bất ngờ trong bộ máy quân đội này. ^^ Và sẽ nhiều con dân la "á!" khi tìm ra điều đặc biệt.

-------------------

Bộ máy quân đội Hỏa Quốc, một bộ máy được hình thành phân chia từ thời của Hokage Đệ Nhị Tobirama Senju. Dần dần theo thời gian, nó được mở rộng. Và sau này, ở dưới thời của Hokage Đệ Thất, nó chính là nơi dừng chân của các ninja trên toàn cõi Hỏa Quốc.

Với từng khu vực được quản lý bởi các quân đoàn khác nhau.

1. Quân đoàn Konoha: Đây là quân đoàn ra đời sớm nhất và cũng là lớn nhất Hỏa Quốc. Chịu trách nhiệm khu vực trung tâm quân sự của Hỏa Quốc, Konoha, và khu vực tập luyện bao quanh. Đại diện: Mitsuki Night. Bao gồm nhiều tiểu đoàn: Cửa khẩu, An ninh, Y tế, Hộ tống, Quản lý Gennin mới...

2. Quân đoàn Biên giới: Trấn giữ nơi biên giới, nhiệm vụ của họ không chỉ đơn giản là đảm bảo rằng không có kẻ xấu xâm nhập mà còn đảm bảo giao thương cho Hỏa Quốc. Đại diện: Ino Yamanaka và gia tộc Yamanaka. Gồm 32 tiểu đoàn rải rát quanh vùng biên giới.

3. Quân đoàn phía Tây: là quân đoàn ở phía Tây Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Tây Bắc đến Tây Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 20 tiểu đoàn túc trực ở 17 làng nhỏ trong khu vực và 3 nhóm khu di tích. Đại diện: Mirai Sarutobi.

4. Quân đoàn phía Đông: là quân đoàn ở phía Đông Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Đông Bắc đến Đông Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 25 tiểu đoàn túc trực ở 19 làng nhỏ trong khu vực và 6 nhóm khu di tích. Đại diện: Hinata Uzumaki và gia tộc Hyuga.

5. Quân đoàn phía Bắc: là quân đoàn ở phía Bắc Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Tây Bắc đến Đông Bắc , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 14 tiểu đoàn túc trực ở 10 làng nhỏ trong khu vực và 34 nhóm khu di tích. Đại diện: Rock Lee.

6. Quân đoàn phía Nam: là quân đoàn ở phía Nam Hỏa Quốc khu vực hoạt động là từ Đông Nam đến Tây Nam , có trách nhiệm bảo vệ và giữ trật tự ở các làng, di tích và doanh nghiệp trong khu vực. Gồm 27 tiểu đoàn túc trực ở 17 làng nhỏ trong khu vực, 5 nhóm khu di tích và 5 khu quản lý bến cảng. Đại diện: Renga Kokubo.

7. Không Quân: Quản lý các khu vực bay, cấm bay và giám sát máy bay thương mại. Đại diện: Gia tộc Aburame.

8. Thủy Quân: Giữ trật tự ở các đảo và biên giới vùng biển. Đại diện: Namida Suzumeno.

9. Quân đoàn Giám sát: là quân đoàn gồm các chuyên viên giám sát các hoạt động như giáo dục, thương mại, công nghệ thông tin. Đa phần người trong quân đoàn đều là ẩn danh. Đại diện: ẩn danh.

10. Quân đoàn Anbu: hoạt động dựa trên chỉ thị của hội đồng lãnh đạo Hỏa Quốc và Hokage đương nhiệm. Đại diện: Sai Yamanaka.

11. Quân đoàn Dương: Hoạt động theo lệnh của các đời Hokage, làm việc trong tòa nhà chính của Konoha. Đại diện: Hako Kuroi. Có tỉ lệ Chunnin làm nơi đến đầu tiên cao nhất.

12. Quân đoàn âm: mới ra đời vào năm trước. Chỉ hoạt động theo lệnh của Hokage đệ Bát Sarada Uzumaki và được cho quyền tự ý hành động. Đại diện: Ẩn danh.



Các Gennin Hỏa Quốc sau ở độ tuổi 12-13 tuổi sẽ được chọn một số đề xuất thực tập lâu năm trong các quân đoàn được gửi bởi quân đoàn dương sau mỗi kì Chunnin, họ chỉ được chọn một. Đối với các học viên không tham gia khóa Quân đội sẽ là các buổi thực tập trải nghiệm trong các trường đào tạo chuyên môn.

Các kì tiến cử Chunnin cho các Gennin ở các quân đoàn xảy ra bốn năm một lần vã mỗi quân đoàn chỉ được chọn một Gennin. Và kì tiến cử sẽ được chọn lọc qua nhiều vòng cuối cùng thường chỉ 1-3 người được tiến cử.

Vào hai tháng trước mỗi kì thi thăng cấp Chunnin, các Gennin sẽ được quay về nhà để đăng kí lập đội 3-5 người và luyện tập cho kì Chunnin. Sau khi kì thi kết thúc, họ sẽ quay lại quân đoàn ban đầu đã chọn, riêng người đã thăng cấp Chunnin sẽ được Quân đoàn Dương chỉ định quân đoàn.

Các Chunnin sẽ được quân đoàn dương phân công vào các khu vực phù hợp. Họ cũng có thể kiến nghị chuyển khu vực hoạt động và thường làm các nhiệm vụ nguy hiểm. Chunnin là cấp bậc duy nhất không được ở qua đêm ở quân đoàn bởi đặc thù công việc đi xa nhiều ngày. Họ thường về nhà của mình hoặc sẽ ở ké phòng của các Jounin khi có cơ hội. 

Để Chunnin thăng cấp lên Jounin cần có rất nhiều điều kiện và một trong số đó là cần đảm bảo sẽ có một vị trí trong quân đoàn sau khi thăng cấp hoặc thuộc diện đặc biệt mật thiết đến vấn đề quốc gia.

Jounin là những người cốt lõi của các quân đoàn, phải từ chức đội phó tiểu đoàn trở lên. Thường sẽ ở cố định trong quân đoàn và sống trong tòa nhà chính của quân đoàn, có phòng ngủ riêng. Thời hokage đệ Thất, số lượng Jounin khá lớn nhưng qua thời Hokage đệ Bát, cô đã siết chặt vấn đề lên cấp Jounin khiến cho việc lên cấp bậc này là công sức của cả một tuổi thanh xuân và cũng có thể mất cả thành xuân để tìm lại nếu làm việc sa sút.

Tiền lương trong quân đoàn được trả theo nhiệm vụ đối với cả ba bậc và Gennin thực tập sẽ không có lương và phí cho các hoạt động rèn luyện (Các nhiệm vụ đơn giản bên ngoài vẫn có). Gennin sẽ được ăn, ngủ và sống ở một khu tập trung gần tòa nhà chính của quân đoàn, họ sẽ phải trả tiền hàng tháng cho nó. Jounin sẽ không có phí ăn ở nhưng bù lại họ thường làm việc xuyên đêm trong các bàn làm việc, làm nhiệm vụ nhiều tuần hoặc đi du lịch là chính, những vẫn sẽ luôn có ít nhất 25% Jounin của quân đoàn ở trong tòa nhà chính hoặc gần đó.

----------------

Sumire Kakei kết thúc màn đọc thoại dài hơi của mình bằng một nụ cười tự tin. So với một ngày hè nóng nực sau kì Chunnin như vầy thì việc cô dành tận mười phút để nói quả là cực hình. Họ đang ở trong khu rừng Nara để làm nhiệm vụ dọn dẹp sau kì Chunnin. 

Cái nắng oi ả hắt xuống mái nhà rợp lá làm cho không khí nóng nực hơn. Mọi người đều chuẩn bị sẵn một cái quạt cho mình.

Sumire - "Bộ máy này nếu tìm hiểu sâu sẽ rất rối rắm nhưng nhìn chung thì có 12 khu vực cho các em tiếp tục hành trình làm việc quân đội của mình."

Shikachi Nara xoa cằm và hỏi - "Vậy là chúng em sẽ tách nhau ra sao ạ?"

Sumire khẽ gật đầu.

- "Có thể, các em sẽ thực tập ở một quân đoàn nhất định cho tới khi các em lên cấp Chunnin. Nhưng đối với Shikachi-chan thì em sẽ được quân đoàn dương chỉ định, em sẽ phải làm việc ở đó ít nhất hai tháng rồi mới được kiến nghị chuyển đi. Hiện tại có 38 Gennin ở độ tuổi 12-13. Gồm 17 người từ khóa 8 và 21 người từ khóa 7."

Inoha - "Quân đoàn âm là quân đoàn làm về gì vậy ạ?"

Sumire - "Hoạt động của quân đoàn âm là bí mật, em chỉ có thể tạm hiểu đó là hoạt động ngầm của ngài Hokage-sama. Nhưng cô nghĩ điều này sẽ khiến em hứng thú..."

Choujai - "Là gì vậy ạ?"

Sumire ho nhẹ - "Tất cả thành viên quân đoàn này là Jounin."

- "Hả?"

Ba đứa trẻ như muốn té ngửa. Một quân đoàn mới ra không có Gennin không có gì đáng nói nhưng không có cả Chunnin thì ai quản lý ai?

Sumire - "Và họ đã viết vào giấy yêu cầu nhân lực cho quân đoàn dương là 'Hãy gửi bất kì ai từng bước vào vòng solo kì thi Chunnin tới đây. Nếu gửi một người thậm chí còn không thể vào nổi vòng solo thì chúng tôi sẽ giết nó'."

Giờ thì té ngửa thật, quân đoàn này thực chất là một lò hốt nhân tài chứ không phải đào tạo. "Hẳn Chunnin trong nhiều năm tới sẽ chuyển vào quân đoàn này rất nhiều." Shikachi Nara đưa ra phán đoán.

Inoha - "Thú vị đấy!"

Sumire - "Giờ thì... đây là phiếu đề xuất nhập quân ngũ của quân đoàn dương của ba em."

Tờ giấy của Choujai có ba đề xuất: 


"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Choujai Akimichi

Anh/Chị có 4 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (đề xuất)

2. Quân đoàn phía Đông. (đề xuất) 

3. Quân đoàn phía Tây. (yêu cầu)

4. Quân đoàn Dương (yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân doàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."


Choujai - "Dù tớ vào vòng solo những quân đoàn âm chẳng yêu cầu tớ. Hẳn là họ nhắm đến tứ kết trở lên."

Inoha - "Có khi họ nhắm đến tận chung kết cơ."

Của Shikachi dường như ngắn hơn.


"Thông báo nhập ngũ

Kính gửi: Shikachi Nara

Anh/chị được cấp quyền tham gia vào Quân đoàn Dương.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết."

Shikachi - "Họ còn không cho tớ quyết định, làm Chunnin thật phiền phức."

Cô bé tóc đuôi ngựa thở dài.

Sumire - "Và Inoha-kun, trò có vẻ khá được săn đón, bởi có khả nhiều yêu cầu nhận vào, nhiều đến mức họ không cần phải đề xuất."


"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Inoha Yamanaka

Anh/Chị có 8 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (yêu cầu)

2. Quân đoàn Biên giới. (yêu cầu)

3. Quân đoàn Phía Tây. (yêu cầu)

4. Quân đoàn Phía Đông. (yêu cầu)

5. Quân đoàn Giám sát. (yêu cầu)

6. Quân đoàn Dương. (yêu cầu)

7. Quân đoàn Anbu. (yêu cầu)

8. Không quân (yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."

Inoha - "Đám người bên Quân đoàn Âm ấy thật sự chỉ lấy hai tên chung kết sao?"

Shikachi - "Tớ nghĩ Quân đoàn Dương đã thực sự tức giận và không đề xuất bất kì ai cho họ, chẳng biết yêu cầu ai nhỉ?"

Shikachi quơ tay nêu cảm nghĩ. Sau tất cả, quân đoàn đó thực sự tạo ấn tượng không tốt mấy đối với các đồng nghiệp dù là sinh sau đẻ muộn.

Choujai - "Nói như thế nào nhỉ? Tớ không nghĩ họ sẽ yêu cầu ai." 

- "Tại sao?" Cùng với miếng Snack cho vào miệng, cậu nói tiếp.

Choujai - "Họ đang chờ... các Chunnin tự chuyển đến... vì sức mạnh đồn đại của họ. Chẳng phải cái 'được tự ý hành động'... khá thu hút sao."

Shikachi - "Đúng rồi! Nhưng điều đó chẳng phải..."

Sumire ngăn cuộc nói chuyện lại - "Đủ rồi các em! Hôm nay chỉ có vậy thôi. Nếu các gặp vấn đề trong việc chọn lựa hãy đến tìm cô hoặc tới văn phòng của Quân đoàn Dương để được tư vấn nhé. Cô đi đây!"

Nói rồi, một làn khói hiện ra và Sumire Kakei biến mất sau đó. Lúc này, ba đứa trẻ mới nhận ra một chuyện động trời. Sumire Kakei, người hướng dẫn của họ, vừa trốn việc! 

Tuy nhiên, tiếng hô hào của Shikamaru Nara đã không cho phép họ đi tìm Sumire.

Ở một nơi khác, đội của Himawari vừa hoàn thành công việc giữ trật tự an ninh bên ngoài cho những chuyến bay về nước của khách du lịch sau kì Chunnin.

Kaibi - "Hầy...Mệt quá..."

Metal - "Nóng chết đi được... tuổi trẻ đang bị thiêu sống."

Sino - "Thật tuyệt vời khi ông nội đã nhắc mình việc mang túi lạnh." Mắt kính của cậu ta như có một luồng sáng đi vào kính và xoay một vòng rối biến mất, thể hiện sự tự hào của Sino Aburame.

Himawari đưa quạt cho ba đứa trẻ.

- "Được rồi, ta có chuyện này muốn nói nhé."

Himawari giải thích qua về bộ máy quân đội của Konoha, người phụ nữ mất tận 10 phút để làm chuyện đó.

- "Và đây là phiếu đề xuất nhập ngũ của ba đứa."


"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Kaibi Inuzuka

Anh/Chị có 5 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (đề xuất)

2. Quân đoàn Biên giới. (đề xuất)

3. Quân đoàn Giám sát. (đề xuất)

4. Quân đoàn Phía Bắc. (yêu cầu)

5. Quân đoàn Dương (Yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."


"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Sino Aburame

Anh/Chị có 5 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (đề xuất)

2. Quân đoàn Biên giới. (đề xuất)

3. Quân đoàn Phía Bắc. (yêu cầu)

4. Không quân (yêu cầu)

5. Quân đoàn Dương (Yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."


"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Geta Lee

Anh/Chị có 5 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Phía Nam. (yêu cầu)

2. Quân đoàn Phía Bắc. (yêu cầu)

3. Quân đoàn Anbu. (đề xuất)

4. Thủy quân (yêu cầu)

5. Quân đoàn Dương (Yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."


Geta - "Mặt dù không xuất hiện trong kì solo Chunnin..."

Himawari - "Tất nhiên, quân đoàn Dương lưu trữ mọi tài liệu, điểm số, nhiệm vụ, quá trình làm nhiệm vụ, thái độ làm việc để đưa ra các đề xuất phù hợp cho các em. Các yêu cầu và đề xuất có thể trùng nhau, thông thường thì họ sẽ đề xuất cho em ba quân đoàn.

Các quân đoàn khác cũng sẽ nắm được hoạt động của các em qua các hồ sơ công khai vì thế, dù chọn ở đâu thì chắc chắn các em đều có lợi!"

Geta - "Tuổi trẻ sống lại rồi!!!"

Geta Lee bắt đầu chạy nhảy lung tung vì vui mừng. Hên cho cậu ta hiện tại họ đang ở một nơi vắng người.

Kaibi - "Mình tự hỏi mình sẽ chọn cái nào đây?" Cô đưa suy nghĩ của mình khắp các yêu cầu và đề xuất... Và rồi âm thanh lạnh ngắt của Sino Aburame vang lên.

Sino - "Tớ sẽ tới Không Quân."

Kaibi/Geta - "Hả? Nhanh vậy."

Himawari Yamanaka sau khi uống một ngụm nước lại phải cất giọng.

- "Các em đáng lẽ phải nhắm đến những thứ này hơn là kì thi Chunnin, đa phần Gennin bị kì thi này che mắt cả. Thứ các em học ở học viện chỉ là sơ qua thứ bậc, muốn biết bản chất của quân đội Hỏa Quốc thì các em phải tìm hiểu thêm. Nhưng vì các em còn khá nhỏ, việc suy nghĩ về những thứ này có hơi quá cao so với các em, cứ thoải mái chọn lựa nhé. Cô đi đây."

Bùm!

Người phụ nữ đến từ Quân đoàn Giám sát biến mất, ít ai biết cô lại chính là Phó quản lý của quân đoàn Giám sát, ngoại trừ những học trò cô từng được giao hướng dẫn, nhưng chúng cũng chẳng biết cô lại có chức cao như vậy. Himawari Yamanaka là một Jounin, không phải Chunnin như cô đã nói với chúng.

Dù vậy... cô vừa trốn việc. Và ba đứa trẻ không thể tìm cô vì tiếng thông báo của loa sân bay.

Ở một nơi khác... ngoài cửa bệnh viện.

Kohabi Sarutobi đưa cho Hisuko Night một mảnh giấy.

"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Hisuko Night

Anh/Chị có 8 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (Yêu cầu)

2. Quân đoàn Dương. (yêu cầu)

3. Thủy quân (Đề xuất)

4. Quân đoàn Âm (Yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."

Hisuko Night nở một nụ cười rạng rỡ sau khi đọc, cô bé cúi chào Kohabi lễ phép rồi chạy khỏi bệnh viện ngay sau đó.

Kohabi Sarutobi nhìn theo bóng cô bé mà thở dài...

- "Người duy nhất được Quân đoàn Âm chọn lại là một cô bé không mấy nổi trội trong vòng solo của kì thi Chunnin, Hisuko Night. Xin lỗi vì thầy không nhìn ra được sự triển vọng của em... Đành nhờ Sageki-senpai vậy."

Kohabi lấy hai tờ giấy còn lại ra, ánh mắt của cậu có phần khó chịu.

"Đề xuất nhập ngũ thực tập

Kính gửi: Karma Night

Anh/Chị có 11 nguyện vọng sau:

1. Quân đoàn Konoha. (yêu cầu)

...

11. Quân đoàn Dương (yêu cầu)

Hãy gạch đi quân đoàn mà anh/chị không tham gia và chỉ chừa lại một.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết và hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định."


"Thông báo nhập ngũ

Kính gửi: Sabo Uzumaki

Anh/chị được cấp quyền tham gia vào Quân đoàn Dương.

Vui lòng gửi lại văn phòng Quân đoàn Dương trong tuần này để nhận thông báo thời gian tập kết."

Kohabi - "Quân đoàn Dương quả thật luôn cố gom nhân tài, họ lấy hết hai Chunnin mới thăng cấp. Còn Karma Night... điều gì khiến thắng nhóc này khác với con bé Hisuko Night nhỉ?"

------------------

Ngày 1 tháng 8 cùng năm đó. (Năm thứ 15 của Hokage đệ Bát, 40 tuổi) Thế hệ quân đội thứ 8 và thứ 7 của Hỏa Quốc... nhập ngũ.

Ở tòa nhà chính của Hokage. Đại diện của quân đoàn Dương, Hako Kuroi đi tới trước mặt họ, một lượng ninja tương đối ít ỏi, khoảng 15 người. Những ninja trẻ tuổi không hề xuất hiện nhiều, đa phần là người từ 15 tuổi trở lên. Và tất cả đều là Chunnin. 

Đúng như dự đoán của Shikachi Nara, công việc bàn giấy đối với một Shinobi là vô cùng nhàm chán.

Hako - "Cảm ơn vì đã chọn Quân đoàn Dương làm điểm đến đầu tiên và tiếp theo của các bạn trên hành trình trở thành một ninja ưu tú của Hỏa Quốc. Bây giờ thì hãy thả lỏng đi."

- "Ể?"

Hako nở một nụ cười trông có vẻ ác ma dù cô không có ý gì - "Hôm nay là ngày nghỉ của quân đoàn Dương mà."

Một người đàn ông khác tiếp lời sau khi xuất hiện một cách bí ẩn - "Mấy đứa cứ thư giãn đi. Chúng ta sẽ cùng đi tham quan tòa nhà Hokage này nhé."

Hako - "Đây là chú Hoki Taketori, chồng của tôi, phó chỉ huy Quân đoàn Dương. Hiện chúng tôi có một đứa con trai, hình như là khoảng 20 tuổi, nó đang ở quân đoàn khác."

Nói xong, Hako Kuroi bấm nút, mở ra là một cái hố khá sâu và rộng, có thang chèo xuống.

- "Ở phía trên của tòa nhà Hokage chỉ là những văn phòng máy tính và và các khu làm việc với công nghệ mà thôi. Thứ duy nhất nổi bật chính là văn phòng của Hokage-sama, còn lại không có gì đáng xem cả. Vì vậy chúng ta sẽ xuống tầng hầm. Tòa nhà này nhìn chỉ có hai tầng ở trên nhưng bên dưới là năm tầng, đây mới là nơi hoạt động chính của Quân đoàn Dương."

Mọi người nhìn xuống cái hố xâu không đáy mà rùng mình. Nhưng chưa rõ nó sâu bao nhiêu. Tất cả đã bị đẩy xuống không thương tiếc.

Hoki - "Cứ coi như ở nhà nhé."

Hako cũng nhảy xuống - "Hoki, anh lo công việc ở trên nhé!"

Hoki - "Tất nhiên rồi, vợ yêu." Hoki đưa bàn tay lên trán như thể hiện tư thế chào.

Sau khi ánh sáng mặt trời dần thay bằng ánh đèn điện Hako gọi những người khác đang rơi - "Dùng khả năng của các cô cậu mà đáp đất cho an toàn vào, bên dưới là nền đá chứ không phải nệm đâu."

Và thế là tất cả nhanh chóng đổi tư thế và đáp đất ngon lành cành đào.

- "Chúng ta sẽ đi tham quan một chút, bắt đầu từ tầng -1 đi xuống. Đi theo tôi nào."

Hako dẫn lính mới đi qua từng căn phòng của tầng -1 và tầng -2, tất cả mười phòng nhỏ là phòng ngủ và nó trống. Nơi này giống như khu tập trung của Gennin.

- "Hai tầng này là nơi nghỉ ngơi, khác với các nơi khác, quân đoàn Dương cho phép mọi cấp bậc ninja ở lại qua đêm mà không tốn một đồng nào. Đơn giản vì công việc giấy tờ cần làm qua đêm."

Tầng -3 cũng mang lại một cảm xúc khác nữa, mọi người có vẻ cảm thấy thích thú với tầng -3.

- "Đây là khu vực ăn uống và nghỉ ngơi cũng như luyện tập của chúng ta. Đây cũng là nơi các đầu bếp nổi tiếng sử dụng để phục vụ các cuộc gặp gỡ của Hokage-sama với những người khác, chúng ta cũng sẽ được phục vụ như vậy mỗi ngày và giá của nó chỉ bằng một phần bốn thị trường."

Rồi tầng -4 cũng được đi qua, để lại cho họ những giọt nước giãi kha khá.

- "Đây là nơi lưu trữ sách và tài liệu, cũng là nơi cất giấu cấm thuật của Hỏa Quốc. Chỉ thành viên Quân đoàn Dương hơn hai năm mới có thể tới đây và sâu hơn nữa, nhưng cứ để các cậu tham quan đã."

Người phụ nữ tiếp tục kéo họ lên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net