Chương 2 : Cuốn sách đầu tiên, Hatake Kakashi (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yumino Kurahashi đã đến làng Lá được 3,5 ngày. Và hiện tại thì cô đang ngồi trong quán dango làm mấy xiên dango 3 màu.

Trong game, Kurahashi mới được 16 tuổi và đang là một chuunin của làng Lá với gia cảnh rất bình thường : bố mẹ là chuunin lâu năm, gia cảnh không thể nói là khá giả nhưng tuyệt đối không thiếu ăn. Điều nổi bật của Kurahashi là cô thật sự rất xinh đẹp, tất nhiên rồi, bởi lúc chọn ngoại hình nhân vật, Kurahashi đã chọn một khuôn mặt đẹp nhất có thể để thoả tâm tư mộng mơ của thiếu nữ. À, phải nói thêm một vấn đề, mà vấn đề này Kurahashi cảm thấy nó rõ ràng là bug. Đó là...

Cô là hàng xóm láng giềng của Hatake Kakashi!!!

Ậu moé, cái quái gì vậy? Sao bảo là không có liên quan gì đến tuyến nhân vật chính mà??? Sao vừa vào game đã có bug rồi!!!???

Kurahashi đã sâu sắc hiểu được con chip kia hố người cỡ nào. Mặc dù bây giờ rõ ràng mới chỉ là giai đoạn đầu game nhưng đã có 1 cái bug to đùng rồi.

Công ty game thân ái, có thể sửa lại không đây?

Tất nhiên là không thể nào rồi.

Vậy là Kurahashi đành nhận mệnh trở thành "hàng xóm của Hatake Kakashi" với một tâm trạng không lấy gì làm vui vẻ cho cam.

Phải nói thêm một chút, không giống các bậc tiền bối đi trước, Kurahashi chơi game không phải là để cưa đổ nhân vật nam ưa thích nào đó, mà chỉ đơn thuần là để xả stress sau kì thi Đại học, vậy nên cô không muốn dính vô mấy thứ rắc rối cần phải vận dụng đầu óc. Mệt mỏi lắm...

Vậy nên công việc để xả stress là gì nhỉ?

Tất nhiên là tận hưởng các món ăn ngon trong game rồi, rồi còn đi dạo này, và tất nhiên là... làm nhiệm vụ!!!

Kurahashi là một người ưa thích mạo hiểm và kinh dị, vậy nên cô cực kì hứng thú với việc đi làm nhiệm vụ của ninja. Vì lí do chế độ mặc định của game, hiện tại Kurahashi dù chỉ mới 18 tuổi nhưng đã có thực lực của jounin, miễn cưỡng có thể coi là một thiên tài, vậy nên cô cũng được giao những nhiệm vụ có độ nguy hiểm tương đối cao, ví dụ như nhiệm vụ cấp B chẳng hạn.

Khi làm những nhiệm vụ ở cấp cao như từ cấp B trở lên, tất nhiên là không thể tránh khỏi việc phải chiến đấu, đôi khi là giết người. Để tránh việc người chơi bị bóng ma tâm lí về vấn đề này, công ty game đã cho phép người chơi cài đặt chế độ "Bình thường" hoặc "Kinh dị". Nếu như chọn chế độ "bình thường", khi giết người trong game, người bị giết trong mắt người chơi sẽ không chảy máu hay có biểu cảm quá đáng sợ mà chỉ đơn thuần là kiểu mấy con quái chết trong những game võ hiệp 3 xu thôi. Còn nếu chọn chế độ "kinh dị", cũng chính là chế độ mà Kurahashi đang chơi, vậy thì chúc mừng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chân thực đến mức không thể chân thực hơn, đủ máu me và đủ kinh dị. Nghe các vị tiền bối đi trước đã nói, để tránh việc sau khi chơi game xong các game thủ không thể thoát vai được mà gây ra mấy việc "không được hay ho cho lắm" trong thế giới thực, các game thủ sẽ phải tiến hành chữa trị tâm lí trong vòng 2 ngày rồi mới được trở về nhà. Nhiều người trên các diễn đàn cũng tung hô máy móc chữa trị tâm lí của công ty NS là tiên tiến nhất trên thế giới, các vết thương cũ trong lòng (kiểu thất tình chẳng hạn) cũng được chữa khỏi hoàn toàn. Cũng có một vài người chơi tham gia game chỉ là vì để được tiến hành chữa trị tâm lí mà thôi. Nhưng tất nhiên là mọi thứ sẽ không tuyệt đối, nếu không thì Kurahashi đã không thể đọc được bài post như truyện ngôn tình ở trên diễn đàn kia (*)

(*) : Xem lại chương 1

Ầy, lan man quá, quay lại chủ đề chính nào. Kurahashi sau khi ăn xong dango đã đến nơi phát nhiệm vụ để nhận nhiệm vụ mới. Đội của cô là 3 NPC : 1 jounin dẫn đội Taijou và 2 chuunin khác lần lượt là Umiruka và Shirakuto.

Kurahashi cũng biết được bọn họ là 3 NPC huyền thoại ngàn năm không đổi mà các bậc tiền bối đã nhìn phát ngấy đến mức mà họ phải yêu cầu công ty game đổi NPC suốt ngày ngày tháng tháng, nhiều lúc làm sập cả mạng mà công ty game thì vẫn "vững như Thái Sơn", nhất quyết méo đổi NPC. Nghe nói rằng khi trở thành VIP cấp cao thì NPC sẽ thay đổi. Công ty game quả thật rất biết cách moi tiền game thủ...

Quay trở lại việc chính nào, jounin đẫn đội Taijou đã nhận nhiệm vụ cho lần này, là một nhiệm vụ cấp B. Nội dung nhiệm vụ là đưa một ông lão trở về Thảo quốc. Lí do mà nhiệm vụ này được đánh giá là cấp B bởi vì ông lão này đã từng có tranh chấp với một số ninja thuộc Thuỷ quốc, vậy nên không ngoài khả năng sẽ có ninja tập kích trên đường đi.

Lúc bắt đầu nhiệm vụ, Kurahashi đã cảm thấy có gì đó không đơn giản. Như đã nói ở trên, Kurahashi có thực lực của 1 jounin, hơn nữa cô còn là ninja cảm nhận. Vậy nên mặc dù chỉ là bất chợt cảm nhận được 2 luồng chakra kì lạ, nhưng Kurahashi đã nhận ra nhóm của mình bị bám đuôi 3 ngày nay rồi. Hơn nữa...

Mẹ nó, chakra của 1 trong số những kẻ bám theo rõ ràng là Hatake Kakashi!!!

Kurahashi nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh...

Bình tĩnh...

...Bình tĩnh cái con mẹ nó!!!

Đã bảo là không dính dáng đến tuyến nhân vật chính cơ mà. Bà đây không đi tìm lũ nhân vật chính gây chuyện, sao chúng bây cứ sáp vô bà thế !!!???

Kurahashi biểu thị : Mẹ kiếp, toàn là bug!

Kurahashi sau khi chửi bậy một đống thứ ở trong lòng sau cùng cũng tĩnh tâm lại, bắt đầu suy nghĩ cặn kẽ hơn.

Tuyến thời gian lúc này là 7 năm sau khi Hokage đệ Tứ chết, Kakashi lúc này đã 20 tuổi, có lẽ đã trở thành một đội trưởng Anbu, luồng chakra ở bên cạnh anh ta có lẽ cũng thuộc về 1 Anbu. Có thể khiến cho một đội trưởng Anbu đích thân ra mặt hộ tống ngầm như thế này, chắc chắn có điều gì đó không ổn ở đây. Kurhashi và 3 NPC kia tuyệt đối không có chuyện gì khiến cho Anbu để mắt tới, vậy thì vấn đề thì chỉ có thể đến từ ông lão mà họ đang hộ tống.

Kurahashi sâu sắc cảm thấy cuộc đời này thật ngang trái. Bạn không muốn dính vào lũ nhân vật chính, nhưng họ cứ sáp vào bạn. Bạn muốn chơi game thật thoải mái để xả stress, nhưng hình như cuối cùng lại phải dính dáng đến một số việc cần phải dùng đến não.

Kurahashi thở dài, thôi kệ đi, chắc nốt lần này là sẽ xong thôi...

Hoàng hôn đã bắt đầu buông xuống, đội của Kurahashi tìm một chỗ nghỉ ngơi lấy sức vào buổi đêm.

Đêm tối.

Nhóm Kurahashi luân phiên nhau gác đêm, còn ông lão kia thì đã ngủ từ 8 đời rồi. Lúc này đây là đến ca gác của Kurahashi và Umiruka.

Và 2 Anbu kia thì vẫn nấp ở gần đấy.

Kurahashi ngửa đầu lên trời, thầm thở dài. Làm nhiệm vụ thì thích thật đấy, nhưng làm mấy nhiệm vụ kiểu này thì không vui chút nào đâu. Cứ bất kì một cái gì liên quan đến nhân vật chính thì đằng sau nó đều là một câu chuyện dài dằng dặc, nào đau, nào khổ, tóm lại là cứ loạn hết cả lên.

Kurahashi biểu thị bản thân chỉ muốn làm nhiệm vụ này cho xong, tuyệt đối đừng có dây dưa rễ má gì vào đấy.

Một ý nghĩ thật tốt đẹp, nhưng thực tế thì...

Ầm.

- Thuỷ độn : Thuỷ đạn pháo - Kurahashi kết ấn, sử dụng nguyên tố chakra được cho sẵn là "Thuỷ" tấn công kẻ thù, một bên thì hét :

- Có địch! Mọi người, dậy mau!

- Thổ độn : Thổ lưu bích! - Bên phía kẻ địch cũng nhanh chóng chặn lại đòn tấn công của cô

Jounin Taijou nhanh chóng xông lên, dùng sức bật nhảy lên trên :

- Hoả độn : Hào hoả cầu chi thuật!

Umiruka là ninja chữa trị nên đứng cùng với ông lão kia, và Shirakuto chịu trách nhiệm bảo vệ bọn họ.

Ngọn lửa từ hoả thuật của Taijou bốc lên ngùn ngụt. Kurahashi nhíu mày :

- Địch có 4 tên, là làng Sương Mù!

Ngay lập tức, một tên ninja trong số chúng xông về phía Kurahashi, ý đồ muốn giết cô. Kurahashi phản ứng lại, dùng kunai chặn lại thanh kiếm của hắn, lộn người về sau mấy vòng, tay kết ấn :

- Thuỷ độn : Thuỷ ngục

Tên ninja kia ngay lập tức bị giam vào trong ngục nước hình cầu.

- Thú vị, một shinobi của Konoha mà lại có thể đánh bại jounin làng Sương Mù - Một tiếng nói vang lên từ tên ninja khác, Kurahashi đoán hắn là đội trưởng

- Lui lại, Kurahashi! - Taijou lên tiếng, tay kết ấn :

- Hoả độn : Hào hoả cầu chi thuật

Kurahashi cũng kết ấn :

- Thuỷ độn : Thuỷ thác

Ngay lập tức, 2 cỗ chakra hoả và thuỷ va chạm nhau, tạo ra 1 luồng khí khổng lồ khiến cho kẻ địch bị cản tầm nhìn. Kurahashi và Taijou nhanh chóng tấn công bọn chúng, nhưng do bọn họ là người làng Sương Mù nên rất quen với kiểu chiến đấu bị cản tầm nhìn này. Kurahashi và Taijou chỉ giết được 2 tên, tên còn lại thì lẻn ra chỗ nhóm Umiruka.

Xoẹt. Shirakuto không kịp phản ứng, cánh tay bị cứa một đường, nhưng cậu ta vẫn kịp kết ấn :

- Phong độn : Phong chi phi vũ!

Tên ninja kia bị vô số những lưỡi dao từ gió cứa vào người. Đúng lúc này, Umiruka nhanh chóng đâm thanh kunai xuyên qua người hắn ta.

Kết thúc.

Kurahashi hơi thở dốc, khẽ liếc nhìn đằng sau một lát rồi trầm ngâm không nói gì. Bọn họ nhanh chóng dọn dẹp mọi thứ, xoá sạch dấu tích rồi di chuyển qua chỗ khác trong đêm tối.

Trên đường đi, Kurahashi nhíu mày. Lúc ban nãy khi chiến đấu cô có thể cảm nhận được, ngoài 4 tên ninja ban nãy ra, còn có 5 tên ninja khác ở gần đó, nhưng bọn chúng đã bị 2 Anbu hộ tống họ xử lí. Vấn đề ở đây là cho dù vậy, 2 Anbu đó vẫn xử lí xong 5 tên kia nhanh hơn họ. Vậy mà có vẻ như 2 người bọn học không hề có ý định ra tay giúp đỡ nhóm của cô. Kurahashi tạm thời hiểu là hành động của họ có nghĩa là kẻ địch ngày hôm nay vẫn chưa phải là nguy hiểm nhất, vậy nên bọn họ không cần ra tay. Chính vì vậy...

Kurahashi thật sự rất muốn chửi bậy.

Mẹ nó, biết ngay cứ dính dánh đến lũ nhân vật chính chẳng phải là chuyện tốt lành gì.

Chính vì vậy nên chắc chắn thân phận của ông già kia không hề đơn giản, và con mẹ nó chắc chắn sau này sẽ có nhiều kẻ địch mạnh hơn đến tìm. Kurahashi thích mạo hiểm, thích kinh dị, nhưng không hề thích chết. Mặc dù chết trong game cũng chẳng đau đớn gì đâu, nhưng quan trọng là tốn tiền, hiểu không? Kurahashi mới chơi game chưa đến 1 tuần.

Kurahashi thật sự rất muốn gửi một thùng dao găm đến công ty game.

Bình thường những nhiệm vụ như thế này chắc chắn là phải có ý nghĩa cực kì quan trọng đằng sau nó, và thậm chí làm không tốt sẽ khơi mào chiến tranh luôn. Chính vì vậy con mẹ nó tại sao nhiệm vụ này lại được giao cho 1 đội gần như toàn chuunin như nhóm của cô??? Thấy trong nguyên tác không? Rõ ràng mấy nhiệm vụ kiểu như thế này thì phải tìm một nhóm có thực lực khủng bố để làm! Kiểu như Maito Gai khi giao quyển trục cho Lâm quốc ấy! Tại sao mấy công việc kiểu này lại giao cho một đội yếu nhớt và tầm thường như nhóm cô thế này!!!???

Kurahashi biểu thị, toàn là bug!

Quý công ty game quả thật rất biết hố người.

Kì nghỉ hè vui vẻ và an bình?

Méo có cửa đâu nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC