Chap 6:lỗi chap5+sáu năm huy hoàng(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

______________
Cô có một lần làm nhiệm vụ cô gặp 1 trong Sannin huyền thoại đó là Tsunade tôi biết cô ấy rất am hiểu y thuật nên Shinobu khá hứng thú và cô ấy đã quyết định kết giao với Tsunade.

Lúc đầu hơi khó nhưng sau một lúc nói chuyện thì biết tôi với cô ấy có khá nhiều điểm chung nên đã kết làm tỷ muội Shinobu và cô ấy trò chuyện đa số là về y thuật.

__________________
Trong sáu năm có một truyện khiến tôi rất đâu lòng đó là Rin và obito đã qua đời lúc làm nhiệm vụ lúc ấy tôi không kìm đc nước mắt mà khóc òa lên nhưng người thấy cảnh này cực kì đâu lòng.

Cuối cùng cô ngồi tự kị trong phòng suốt 1 tháng dù Itachi hay cha mẹ hoặc nhưng người thân cận cô cũng chẵng có cách làm nỗi đâu của cô giảm bớt đành phải nhìn người con gái kia đâu khổ.

Sau 1 tháng tôi cũng bình tĩnh lại và bước khỏi căn phòng ai nấy thây tôi đều vui vẻ hẵn lên cả Kakashi nữa.

Nhưng chiến tranh lại bùng phát đại chiến Ninja lần thứ III nổi lên.Hokage sắp cô vào đội Y nhẫn(Đội chữa trị cho các ninja bị thương).
Thế là cô phải ra chiến trường.

Lý do bùng nổ chiến tranh là vì các nước bị suy giảm sức mạnh nghiêm trọng, các cuộc xung đột biên giới diễn ra thương xuyên nên mới xảy ra chiến tranh.

Các làng tham gia vào chiến tranh thế giới lần thứ 3 gồm

-Làng cát

-Làng lá

-Làng đá tảng

-Làng sương mù

-Làng Mây.

________________
Khi ở đó cô đã gặp Stunade,Jraiya và Orochimaru kết quả cô lại đc kết giao với nhưng ninja huyền thoại.

Trong thời gian cô làm Y nhẫn thì cô khá được lòng các Ninja Konoha trong thế chiến vì cô đã cứu không biết bao nhiêu người.

Nhưng không phải chỉ cứu thương cô cũng ra chiến trường giết hơn 1000 ninja làng sương mù, mây,cát và cả làng đá nữa nên cô được thêm một biệt danh ngũ đại cường quốc đặt.

-Độc điệp trùng (Hồ điệp có độc ý là:Một hồ điệp vừa đẹp vừa độc)

Còn có một chuyện làm cô rất phiền đó là Itachi bị ép ra chiến trường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dn #naruto