Chương 1 : Sống lại ở thế giới mới.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 2012, thế giới bị hủy diệt bởi một loại virus do con người tạo nên, chúng giết dân chúng toàn thế giới và chỉ để lại trẻ em dưới mười ba tuổi. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm, theo sau là những nỗi kinh hoàng lâu đời của tư tưởng tối tăm huyền thoại. Ma cà rồng quét sạch trái đất, chúng khuất phục những người còn sống sót và dẫn họ đến một nơi an toàn. "Sự bảo vệ" này đi kèm với việc phải hiến máu cho chúng.

Hiragi Shinoa là con gái của gia tộc Hiragi cao quý, từ lúc sinh ra đã có một con quỷ bên trong mình. Shinoa là một thiên tài như các anh chị em của mình nhưng khác với mọi người, cô không hề có một dục vọng ham muốn nào và bị lu mờ bởi người chị thiên tài của mình - Hiragi Mahiru ,và điều đó khiến cô trở thành thứ thừa thải của gia tộc và bị gia tộc ruồng bỏ.

Sau khi bị Shikama Doji - Con quỷ sở hữu cô và là chân tổ đầu tiên của loài ma cà rồng chiếm thể xác và gây ra cuộc chiến giữa giáo phái Hyakuya. Vì muốn cứu Shinoa, Yuu bắt buộc phải chiến đấu với cô và cậu đã vô tình đâm một nhát kiếm vào tim của Shinoa.

Cô tỉnh lại một lần nữa trong tiềm thức của mình, một căn phòng màu trắng và không có bất kì thứ gì như chính con tim của Shinoa. Cô gặp lại Shikama Doji, hắn đang mỉm cười nhìn cô khi đang ngồi trên lưỡi hái cũng là hiện thân của hắn.

"Ngươi đang đau khổ vì biết người kết thúc mạng sống của ngươi là Yuu à?" Shikama mỉm cười, đôi đồng tử màu máu nhìn thẳng vào đôi mắt màu hổ phách của Shinoa như nhìn thấu tâm can của cô nàng. Shinoa hừ lạnh, cô không quá ngạc nhiên khi hắn biết cảm xúc của cô, vì dù sao hắn cũng là con quỷ đồng hành với cô từ khi sinh ra.Nhưng điều cô muốn biết hơn hết là vì sao bản thân vẫn còn ở đây cơ.

"Ne, tại sao ta còn sống?" Shinoa đưa tay lên ngực. Đây là nơi kiếm của Yuu đã đâm qua.

" À, đương nhiên là ta cứu cô rồi." Shikama cười nhìn bàn tay của Shinoa. Chứng kiến cô đau khổ và hạ thấp bức tuỏng bên trong tim của cô chính là niềm vui lớn nhất của hắn a.

"Ngươi cứu ta?" Shinoa khó hiểu.

"...Bằng cách nào?"

"Ta đã chữa lành vết thương của cô rồi dịch chuyển cô đến một thế giới khác."

Shinoa : "...." Ngươi là thánh à?

Shikama : "Biết sao được, ta vạn năng mà. ( ' ▽ ' )"

"Ta còn có thể làm nhiều việc hơn nữa, nếu cô muốn biết thì hạ bức tường xung quanh xuống chút đi." Shikama thân ái cười.

Shinoa lườm hắn, nói: "Im đi quỷ, đừng có dụ dỗ ta, ngươi không thể nào chiếm được thể xác ta một lần nữa đâu."

"Hiện tại ta không hứng thú." Shikama mỉm cười nhún vai.

"Lần trước ngươi cũng nói như thế.(¬_¬)"

"Ngươi không muốn ra ngoài xem nhà mới à? Ta đã mua cho ngươi một căn nhà khá tốt đấy!"

Shinoa : "..." Ngươi đang đánh trống lãng à? Và, một lần nữa, ngươi là thánh à? Không những dịch chuyển còn mua luôn nhà cho ta! (/ಠㅂಠ)/

...

Cô nhìn xung quanh, vừa ngắm vừa nhận xét căn nhà. Là một căn hộ tốt đầy đủ và tiện lợi, xem ra hắn cũng có con mắt thẩm mỹ đấy chứ.

《 Ta đương nhiên là có con mắt thẩm mỹ rồi.》 Shikama mỉm cười tự hào.

"Im đi, nếu ngươi không muốn ta băm ngươi ra, Shi-chan." Cô cười thân thiện nói, tay đã cầm cây gậy đen* như bút bi.

[ Cây gậy đen* : Là lưỡi hái khi thu nhỏ để dễ đem theo khi ra ngoài. Nó trông giống bút bi nhưng cũng khá giống chìa khóa.]

《 Cô biết rõ là mình không thể làm được điều đó ^^》

" Ta sẽ trói ngươi lại." Cô gầm gừ.

Shinoa quyết định rời khỏi nhà để tham quan nơi này một chút, nhưng trước tiên phải đổi một bộ quần áo khác, mặc như thế này cô sẽ thành tâm điểm chú ý của người khác mất, và việc như thế với một kẻ luôn mờ nhạt trong mắt người khác như cô sẽ rất khó thích ứng nỗi.

《 À, có một bộ trong tủ đấy.》Giọng nói của Shikama lại vang lên trong đầu cô, Shinoa đúng là không tiếp thu nỗi, cô không ngờ hắn lại chu đáo như vậy.

《Ta đã từng chăm sóc Yuu và Ashera mà. ヽ(*⌒∇⌒*)ノ》

"Ngậm mồm của ngươi lại và để yên cho ta thay quần áo." Bây giờ cô không muốn nghe những thứ liên quan đến Yuu, điều đó khiến cô đau đớn và hắn sẽ rất vui vì điều đó. Cô không thích thế, chắc chắn là vậy.

Cô xách chiếc túi giấy vào phòng tắm, thay vì 'thay đồ' như ý định ban đầu, Shinoa quyết định ngăm mình trong bồn nước nóng để rửa sạch bụi bẩn và vết máu còn động lại ở phía ngực.

Vứt đi bộ quần áo đã rách nát, cô bước vào bồn tắm thả mình trong dòng nước ấm. Lúc trước ở trái đất khá hoang tàn, người của Công Ty Quỷ Mặt Trăng khá bận rộn với việc tập huấn và tiêu diệt Vampire nên chỉ tắm bằng vòi sen, hiếm khi mới được ngâm mình trong bồn nước nóng như này a~ Thật sự rất thoải mái.

Shinoa ngắm nhìn bản thân trong gương, mái tóc màu violet dài ngang vai và đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp. Gương mặt tròn, làn da trắng khá nhợt nhạt. Thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh, vận trên người chiếc áo thun sọc và quần đùi jean màu da bò, khoác bên ngoài là chiếc áo len màu xanh đậm, đi giày thể thao trắng. Cô gật gật đầu đánh giá bộ quần áo, hắn chọn đồ cũng không quá tệ, đúng là có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Cô rời khỏi nhà và đi dạo xung quanh, nơi đây thật sự là một thành phố yên bình a. Ở thế giới của cô không thấy được như cảnh như thế này đâu, vì chiến tranh nên khắp nơi đều là những cỗ hoang tàn cùng với mùi máu nồng nặc. 

Cô hít vào một hơi thật sâu, không khí trong lành làm nỗi đau của cô vơi đi phần nào. Thật sự là rất thoải mái, tâm trạng cũng trở nên tốt hơn.

Một cuộc sống mới ở một thế giới khác,

Xem ra cũng không tệ đi?

....

Giải thích một chút về phần thoại của Shikama.

- Lời thoại trong "..." là khi Shinoa ở trong tiềm thức hoặc có thể nhìn thấy Shikama

- lời thoại trong 《 .... 》là khi Shinoa không thể nhìn thấy Shikama, lời nói của Shikama vang lên trong đầu của cô, ngoại trừ Shinoa không ai có thể nghe thấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net