GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ram
-Tuổi : 1 - 6 (chapter 1) 6 - 7 (chapter 2) 7 - 15 ; 15 -17 ; 17- 19;.....
-Tính cách : Ram dường như tự cho mình là trung tâm và làm mọi việc theo tốc độ của riêng mình, tuy nhiên trên thực tế, cô vẫn duy trì một khoảng cách với mọi người để xác định chúng.  Cô ấy hơi hướng ngoại, lâu lâu lại kiêu ngạo và lạnh lùng
-Ngoại hình : (lúc nhỏ) Ram có mái tóc ngắn màu hồng cùng với phần mái dài hơn chân mày một chút. Đôi mắt màu Ruby đỏ hơi nhếch lên. Ram thương hay đeo một chiếc kẹp hình hoa anh đào và một chiếc kẹp hình chữ X màu hồng. Cô thường mặc bộ Kimono ngắn, màu trắng viền đỏ. Có một chiếc nơ màu hồng thắt ngoài sau lưng. Ram mang tất dài đến đùi cùng một đôi dép kẹp. 
(Lúc lớn) Mái tóc hồng ngắn và phần mái dài che một bên mắt trái. mắt đỏ lớn và nét trẻ trung. Ram có bộ ngực khá nhỏ. Cô thường mặc bộ đồ hầu gái như ở kiếp trước, Cô đeo trên tóc một cái nơ màu hồng thay cho chiếc kẹp hình hoa anh đào và chiếc kẹp màu hồng hình chữ X. Rem mang chiếc cài cùng loại với bộ hầu gái của mình. Ram mang chiếc tất dài màu trắng cùng đôi giày hầu gái màu đen.

-Chiều cao : (Khi lớn) 1m51
-Cân nặng : 48kg

-Chủng tộc : quỷ
-Mối quan hệ : Portgas.D.Ace, Sabo, Monkey.D.Luffy (anh em kết nghĩa), Monkey.D.Grap (ông nội nuôi), Dadan (mẹ
nuôi )
-Số đo ba vòng : 78 - 53 - 80
-Nghề nghiệp : hải tặc, bác sĩ, hầu gái, đội phó đội 2 băng Râu Trắng.
-Ma thuât : gió
-Năng lực đặc biêt : Sự bảo vệ của thiên chúa hay còn gọi là sự bảo vệ của thần thông minh (Thấu thị)
-Vũ khí : quyền trượng tự chế tạo, quạt.

(Ram lúc lớn và nhỏ)
- Năng lực : Thông minh, giỏi ghi nhớ, dễ nhìn thấu người khác. Tốc độ di chuyển nhanh, lực tấn công lớn, thể lực tốt. (do là quỷ)

Quyền trượng

Quạt

Các chiêu thức đặc biệt 

1/ Sự bảo vệ của thiên chúa : Ram có Sự bảo vệ của Thần thông minh (千里眼 の 加Senrigan no Kago ). Nó cho phép cô đồng bộ hóa với tầm nhìn của những người có cùng bước sóng, cho phép cô nhìn ra khoảng cách. Mặc dù cô không thể tự bảo vệ mình trong khi sử dụng nó, nhưng nó cho phép cô liên tục chuyển đổi giữa mọi người, khiến cô thực sự có thể nhìn thấy một nghìn ri. Tuy nhiên, tác dụng phụ của Bảo vệ Thần thánh khiến các tĩnh mạch của cô trở nên nổi bật, chảy máu từ một mắt và chân không thể kiểm soát.

 2/ Fura (フ ー ラ): Fura là Ma thuật Gió được sử dụng nhiều nhất của Ram. Ram bắn những nhát gió với tốc độ siêu cao có thể cắt xuyên qua gỗ, đá và thịt một cách dễ dàng. 

3/ El Fura (エ ル ・ フ): Ram giải phóng một luồng gió cực kỳ mạnh mẽ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net