Chap 1 : Hồng Liên Quang Diệu Điện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nữ chính : Họ Lâm tên Lâm Mỹ Ngạn.Thuộc bộ phận Lâm gia , gia tộc nhất nhì thế giới sau khi xuyên sẽ là Hồng Liên 
Nam chính : tên Mặc Liên   tên khác là Lưu Triệt đứa con của Thánh Quân
Và nhân vật phụ khác .
Lâm gia : gia tộc hắc bang chuyên cướp các bảo Ngọc quý Lâm Mỹ Ngạn ( người thứa kế gia tộc) là sát thủ bật nhất gia tộc Lâm gia hơn 100 quốc gia ra lệnh truy nã gia tộc này. 
----------------------------------------------------------
Thượng Lưu năm 2078  Gốc Anh Đào Lâu Năm
" Này dậy đi !! Dậy cô là ai cơ chứ ? Cây Anh Đào này người không có phận xự , không được tùy tiện đi vào mời cô đi cho !! " . Người thiếu niên hùng hổ lên tiếng xua đuổi

" Không phận sự ? Ta không vào được chẳng lẽ ngươi thì được ư ? "

Thời khắc mà cô gái lên tiếng anh đào nở rộ những cánh đào tranh nhau mà rơi xuống , tựa trên thân cây to lớn của cây đào lâu năm là bóng hình một cô gái .

Cô ấy khoác lên cho mình một bộ đầm đen lolita có vẻ đấy là phong cách của cô ta , cô ta có mái tóc ánh bạc xoăn uống lượn sóng biển trải dài đến vòng eo thon thả của cô , cô cài trên tóc là chiếc nơ hình bướm màu xanh đặc sắc .

Một điều toát lên ở cô chính là đôi mắt ung dung , thư thái , tự do tự tại , đôi mắt màu xanh biến tựa hồ như dòng sông hiền hòa tĩnh lặng như một con người thích được yên tĩnh.

                                      ( Hình Ảnh Mang Tính Minh Họa )
" Cô là...? "

Đi bên cạnh cô ấy là một người quản gia vội bước tới chỗ người thanh niên kia thì thầm vào tai gì đó...

Người thanh niên nghe xong vội cúi đầu chào và tạm biệt không kiêng kị hay một lời nào đã quay người lại và rời đi .

Người quản gia ngước đầu nhìn về phía cô chủ tử đứng dựa vào thân cây mặt cô ta hiện rõ vẽ không vừa ý .

Quản gia chỉ thở dài lắc đầu và lên tiếng : " Thưa Lâm tiểu thư buổi đấu giá viên ngọc tập đoàn CT được diễn ra vào tối nay ngài có tham gia không ạ?".

Cô tiểu thư họ Lâm vẫn tỏ ra vẽ mặt cũ nhíu mày nhìn vào ông quản gia hồi lâu cô hừ 'Chậc' một tiếng cao giọng lên tiếng "Đi ạ ! Quản gia ngài sắp xếp hộ ta nhé! "
Nói xong cô rải chân đi đều ra sân có chiếc xe đua đời mới được đậu gần cây anh đào cô bước lên khoang lái xe khắc chặc dây an toàn rồi phóng thẳng đi xa vút .

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Biệt Thự Lâm Gia .
" Lâm tiểu thư chào mừng ngài đã về ạ !"

Chiếc cổng sắt to lớn được mở ra chào đón vị tiểu thư chân chính của Lâm gia trở về dưới sự quý mến  của nhiều cô người hầu xếp dài đến cửa chính

" Tiểu thư mời cô vè phòng thay đồ chuẩn bị cho buổi lễ đấu giá tối nay ạ ."

Cô tiểu thư Lâm thở dài vài hơi rồi bước chân vào nhà. Sau khi vào phòng cô thả người lăn dài ra giường vì khá cô thiếp đi ngay .
---------------

Thánh Quân  nói : " Hồng Liên , ta giao Triệt Nhi cho ngươi , ngươi cần chăm sóc tốt cho nó !"

Hồng Liên nắm chặt tay đứa bé còn chảy nước miếng , cười hì hì nói :" Hắn thật đáng yêu ' .

Nhưng ánh mắt lại tự do , không biết nhìn về đâu , nàng duỗi hươ hươ trước mắt đứa bè vài cái , không có bất cứ phản ứng gì .

" Hắn không thấy "

" Tại sao? "

" Bởi vì điềm rủa hắn là người mang điềm xấu , Hồng Liên , ngươi sau này cách xa hắn một chút . "

" Tháng Quân nhưng người vừa bảo ta chiếu cố hắn "

" Đó là vì cần có người đi theo hắn , nếu không hắn sẽ đi lạc , tương lai sau này hắn sẽ là một con mãnh thú trừ giết chóc hắn sẽ không biết gì khác "
-----------
" Tiểu thư người dậy đi , buổi đấu giá bắt đầu rồi ạ ta đi thôi "

Vị tiểu thư Lâm mở mắt còn khá mơ màng suy nghĩa về giấc mơ hồi nãy nhưng cô tạm gác sang bên vội tay lấy chiếc mặt nạ gần đó , rồi kéo hộp bàn lấy ra 2 khẩu súng lục cất đi vì là sát thủ nên cô luôn chuẩn bị trước cho bản thân mình.

Buổi đấu giá tập đoàn CT hầu hết tập trung tất cả các thế lực trong nước mà cô Lâm Mỹ Ngạn mục đích của chuyến đi này là không phải đấu giá mà là đi cướp viên bảo vật CT vì nó sẽ được trưng bày sau khi bày bán hết tất cả viên ngọc kia .

Sau hồi khá lâu cho buổi đấu giá tới lúc trưng bày bảo vật cuối của tập đoàn CT một anh chàng MC lên tiếng :" Tất cả mọi người sau đây bảo vật cuối của tập đoàn CT chúng tôi đó chính là Vạn Thú Vô Cương  nghe nói viên bảo Ngọc này có khả năng nghịch chuyển thời không đà đc lưu truyền  rất lâu....bla "

Lâm Mỹ Ngạn ngồi ở một gốc cười lạnh một lạnh một cái sau đó rất nhanh móc khẩu súng ra nhìn thoáng lại thì cô đã có trên tay viên bảo Ngọc vạn thú vô cương kia . Xung quanh lúc này ồn ào náo loạn ai ai cũng lo bản thân mình mà chạy vì cô được sự giúp đỡ của những người hầu Lâm gia rất nhanh cô trốn thoát được buổi đấu giá ấy mà về biệt thự của mình.

Mọi việc thuận lợi theo ý cô , sau khi cô cướp song Vạn Thú Vô Cương cô lăn dài trên chiếc giường của mình mà nằm ngủ . Viên ngọc Vạn Thú Vô Cương lúc này đang đặt ở trên bàn tỏa ra một khói hắc khí bao quanh lấy cô Lâm tiểu thư đang ngủ ở trên giường.

" Hồng Liên , Hồng Liên ngươi nghe ko ? "

Lâm Mỹ Ngạn chợt bật mình mở mắt nhìn quay thấy người đàn ông trước mặt đang nói điều gì đó cô đáp :" sao ?"

Thánh Quân nhìn cô hồi lâu rồi nói " Ta giao triệt nhi cho ngươi, chăm sóc cho nó tốt! " rồi quảng tay mà rời đi .

Lúc này cô bình tĩnh lại nhìn thấy mình đang nắm tay đứa bé ngốc nghếch nào đó còn đang chảy nước miếng , nó rất giống với giấc mơ của cô , cô cũng đoán được đại khái là mình xuyên không , vì cô là một con người hay chấp nhận nên cô không nói gì cả mà dắt tay đứa bé Mặc Liên này về Hồng Liên Điện.

Cô thầm từ nay cô sẽ không còn là Lâm Mỹ Ngạn của Lâm gia nữa mà bắt đầu tự đây cô sẽ là Hồng Liên của Quang Diệu Điện.

Điều mà cô cần làm bây giờ là sống thật tốt 

                                 Hết chap 1 : Hồng Liên Quang Diệu Điện
Mình ghi dỡ từ từ sẽ cải thiện mong các bạn ủng hộ mình và comment lỗi sai hay góp ý cho mình biết và sửa ạ .
                                                                                    Thập Môn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net