Đứa trẻ kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày rất đặc biệt vì cô biết hôm nay là ngày cô được sinh ra đúng lúc này có một lực mạnh mẽ kéo cô ra ngoài,  " di nương xin hãy cố lên sắp ra rồi "  
" Oa oa oa "  tiếng trẻ con khóc vang lên,  " thưa phu nhân là một tiểu thư  đáng yêu""  mau mang cho ta xem " một giọng nói yếu ớt vang lên bây giờ cô được chuyển sang tay của một người phụ nữ tầm 25 tuổi nhưng nhìn chỉ mới có 20 tuổi , bà ấy có mái tóc đen dài dc búi lên theo kiểu cổ trang, đôi mắt đen , gương mặt của bà ấy rất đẹp nhưng ko phải khuynh nước khuynh thành nhưng cũng được xếp vào hàng mĩ nhân. Gương mặt bà nhìn rất mệt mỏi lên mặt có  hơi trắng.  Đôi mắt của bà ấy nhìn cô rất dịu dàng,  đây là lần đầu tiên cô được cảm nhận được  ấm áp, vì trước kia bọn họ chỉ quan tâm đến chị ta đâu còn thời gian để ý đến cô. Nhưng bây giờ cô đã có người quan tâm rồi. CÔ sẽ thật mạnh mẽ để bảo vệ bọn họ cô sẽ không để ai ức hiếp bọn họ vì ai ức hiếp bọn họ cũng như đối đầu với cô .
" Nếu ông trời  không muốn cho cô làm người bình thường thì tại sao không làm một cường giả mà ai ai cũng phải kính trọng và ngước nhìn chứ !! " .
Tuyết di nương sau khi ôm cô vừa nhìn xuống mặt cô thì rất ngạc nhiên vì đứa trẻ nào sau khi sinh ra ,da của đứa bé nào cũng nhăn nheo vì trước khi sinh cô ra bà đã có hai đứa con đứa nào sau khi sinh ra thì da của bọn chúng đều rất nhăn nheo lai còn hơi vàng ,nhưng đứa trẻ bà ôm trên tay này nó có một làn da trắng lại rất mịn màng ( vì khi còn ở trong bụng mẹ  cô đã hấp thụ được linh khí lên làn da mới mịn), còn đôi mắt kia nữa ,ko phải đứa trẻ nào khi sinh ra cũng ko mở mắt ra được sao , còn đứa trẻ bà ôm trên tay nó có đôi mắt màu vàng kim sáng ngời đang nhìn bà chằm chằm, trên chán con bé có một con phượng hoàng màu vàng  đang tung cánh  ,trên má còn có một cành   hoa đào và hình như bà còn ngửi thấy mùi thơm trên người con bé nữa ...... nhưng mà lúc bà nhìn xuống lần nữa thì chỉ thấy vết bớt lóe lên rồi biến mất,  không nhìn thấy vết bớt phượng hoàng đâu nữa,..Chỉ còn lại vết bớt cành hoa anh đào .
Đúng lúc này một đoàn người bước vào đi đầu tiên là một người đàn ông trừng 40 tuổi ,  dẫn đầu đoàn người bước vào khuôn mặt cũng được gọi là điển trai nhưng những dấu vết năm tháng lại in lên mặt ông ta trông như người 45 tuổi, dáng người cao gầy,  đi bên trái ông ta là một đứa bé gái  khoảng 3 tuổi, bên cạnh còn có một thằng nhóc trừng 5 tuổi cả hai đứa bé nhìn rất giống mẹ cô và ông ta,  đi bên phải  ông ta là một người phụ nữ bà ta nhìn cũng rất sinh tuy đã 25 nhưng nhìn vào lại chỉ thấy có 20 ,21 tuổi chắc  bà ta là Cầm di nương con của thừa tướng , nếu như  mẹ của cô nhìn thanh nhã dịu dàng , thì bà ta lại quyến rũ ,sắc sảo và đi sau là những nha hoàn ,mama . Mẹ cô thấy ông ta thì có chút vui mừng và gọi  " lão gia "

Người đàn ông được gọi là lão gia là Tiêu Viễn Trình cha cô ông ta bước tới gần cô và bế cô lên ,tuy không muốn nhưng bây giờ cô cũng  không thể làm gì được với thân thể mới sinh của mình. Ông ta bế cô lên và bắt đầu đánh giá cô, cô nhìn vào mắt ông ta,thu hết biểu cảm của ông ta vào mắt, ngạc nhiên, vui mừng,  và có một chút  tính toán
*lúc ông ta được người hầu  thông báo là  Tuyết di nương sắp sinh thì lập tức tới đây  ,trên đường ông ta tới thì thấy hoa trong vườn đều nở rộ và có rất nhiều ong bướm đang bay và chim lại hót ,lúc ông ta đến viện của Tuyết  di nương thì lại thấy hoa ở đây còn nhiều và nở đẹp hơn nữa chúng thi nhau khoe sắc  còn có rất nhiều ong bướm  bay theo hàng lối đuôi nhau bay xung quanh viện của Tuyết di nương.*

Suy nghĩ nhân vật *.....*

Lên bây giờ khi nhìn thấy đứa bé thì ông ta còn kinh ngạc hơn, mái tóc đen mượt, đôi mắt vàng kim , cái mũi nhỏ nhắn, ở dưới mí mắt bên phải còn có một cành hoa đào ,đôi môi đỏ chúm chim là tiểu mĩ nhân. Trên người con bé còn có nhàn nhạt mùi thơm của hoa .  Khi ông ta nhìn thấy  đôi mắt của  đứa bé thì ông ta đã chắc chắn sau này nó sẽ là một cường giả .

----------€€€€€€€€£££££££________----------

BẮC DIỆU QUỐC

"Con đã chuẩn bị xong đồ đạc để mai đi  NAM DIỆU QUỐC chưa? "
" dạ rồi " giọng nói non nớt nhưng trầm tĩnh vang lên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dn #np #pnth