THAY ĐỔI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phủ trưởng công chúa _
Các huynh nghĩ gì vậy? Giọng nói của hoàng bắc nguyệt vang lên đã   đánh thức suy nghĩ của bọn họ . Không biết hôm nay bọn họ bị làm sao mà trong lòng cứ khó chịu,  cảm giác lo lắng khó tả như là đang mất đi thứ gì đó rất quan trọng vậy. Nhưng thứ quan trọng nhất với bọn họ là nguyệt nhi ( hoàng bắc nguyệt) ,  không phải nàng đang ở đây sao ? Còn ai khác quan trọng hơn nàng ( nàng ở đây là Hoàng Bắc Nguyệt) sao ?!
Trong đầu bọn họ ko tự chủ được mà hiện lên một gương mặt trẻ con phúng phính,  đôi mắt vàng kim sáng ngời, chiếc mũi cao nhỏ nhắn , đôi môi đỏ chúm chím , giữa chán là một con phượng hoàng  màu vàng kim đang tung cánh ở dưới mí mắt bên trái là hình cành hoa đào nhỏ nhắn tỏa ra mùi thơm mát vừa nhìn bọn họ vừa nói  " các huynh thấy ta có đẹp ko , đây mới là dung mạo thật sự  của ta ngoài cha mẹ và các huynh ra chưa ai nhìn thấy dung mạo thật sự của ta đâu lên các huynh phải giữ bí mật nha ."
Không thể nào tại sao bọn họ lại nhớ tới  cô ta , cô ta luôn  làm mọi cách để  hại nguyệt nhi của họ cô ta là người xấu.

__________________("-") ________________£____________/_/////_______

" Đại ca nó chết rồi , không biết nó đã đắc tội gì với chủ nhân mà..... "không để tên đó nói hết tên cầm đầu lên tiếng cắt ngang , " truyện này ko liên quan tới chúng ta,  không cần sen vào.  ĐI "  tên cầm đầu lên tiếng.
Bọn họ vừa đi khỏi thì "người  " mà bọn họ vừa nói đã chết từ từ mở mắt ra đôi mắt đó đã không còn là đôi mắt màu vàng sáng lấp lánh nữa mà thay vào đó là đôi huyết mâu sâu thẳm , tăm tối đầy lạnh lẽo và sâu trong đó chỉ còn lại thù hận và chút bi thương. Mái tóc đen dài đen bây giờ đang  dính đầy máu kia đã chuyển thành màu trắng bạc từ bao giờ. Vết  bớt phượng hoàng kia vẫn là màu vàng kim nhưng đôi mắt của nó đã chuyển thành màu đỏ lạnh lẽo.  Vết bớt dưới mí mắt bên trái đã không còn là cành hoa đào màu hồng mang theo dịu dàng nữa mà thay vào đó là hình hoa bỉ ngạn màu đỏ thắm mang theo sự bi thương. 
Nếu bọn sát thủ kia vẫn còn ở đây chắc chắn sẽ rất kinh ngạc,  người mà bọn họ vừa nói đã chết kia đã  sống dậy lại còn thay đổi một trời một vực kia là đứa trẻ bị bọn họ đùa giỡn trước kia sao .
Nhưng rất tiếc bọn họ ko nhìn thấy và cũng sẽ không bao giờ biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dn #np #pnth