Chương 2 Tin tức của Giáo sư Microi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Thị trấn Masara_ Buổi chiều tối -

Nhờ một phép màu nào đó Acer đã đến được viện nghiêm cứu Pokemon của giáo sư Okido vào buổi chiều mà không bị lạc . Đáp khinh khí cầu xuống ở sân một cách nhẹ nhàn Acer nhanh chóng quẫy ba lô của mình đi thì thấy Giáo sư Okido đã đi ra , cô thành khẩn cuối đầu : < Xin lỗi giáo sư Okido vì sự làm phiền này ạ >

" Không sao , không sao " Giáo sư Okido quả là một người hòa đồng , xua tay nói : " Cháu đến để lấy từ điểm Pokemon ( Pokedex ) như đã hẹn sao ? "

< Đúng vậy ạ > Acer cười vui vẻ nói , giáo sư Okido và cô cùng mẹ có quan hệ cũng rất tốt hơn nữa đã có một vài lần viện nghiên cứu của cô có hợp tác giáo sư Okido . Mà chắc cô chưa nói nhỉ , cô là nhà đầu tư và kiêm viện trưởng của một số viện nghiên cứu ở một số vùng đất đấy , giữ bí mật giúp cô nhé . Kể cả ba cô và bác quản gia Leonardo cũng không biết bí mật này đâu .

Bởi vì cô đã dùng tiền riêng từ việc bán ra bản quyền của một vài công thức dược học mà cô điều chế ra và tiền trúng thưởng được từ một số giải thưởng may mắn để xây một số viện nghiên cứu . Viện nghiên cứu của cô cũng có rất nhiều vị giáo sư có kinh nghiệm và trẻ tuổi đầy tham vọng về rất nhiều lĩnh vực khác nhau như : Khảo cổ , Đại dương , Thực vật , Y dược và Pokemon .

" Đây là từ điểm Pokemon ( Pokedex) của cháu đây, Acer " Giáo sư Okido đưa cho cô , sau đó hơi nhìn ra bên ngoài sau đó với cô nói : " Trời cũng đã tối hay là cháu ngủ lại viện nghiêm cứu tối nay được chứ , Acer ? "

Acer gật đầu đồng ý , sau đó gõ vào điện thoại để nó phát ra âm thanh : [ Vâng được ạ . Nhưng cháu có thể mượn dùng thiết bị liên lạc một chút không ạ ? ]

" Hiển nhiên là được Acer cháu cứ tự nhiên " Giáo sư Okido nhiệt tình đưa cô tới nơi sau đó bản thân có chút việc rời đi .

______________
   

" Cô Acer , cuối cùng cũng liên lạc được với ngài " Một thanh niên tóc rêu mặc trên người giáo sư quần áo kích động hướng Acer nói .

< Bình tĩnh đi nào , Ngài Microi > Acer vẫn giữ vững vẻ lạc của khuôn mặt nhưng đôi mắt hoàn toàn nghiêm túc .

" Xin lỗi , tôi lại quá kích động rồi " Microi rải má ngượng ngùng nói . Microi là một giáo sư nghiên cứu Pokemon trẻ tuổi của viện nghiên cứu của cô tại vùng Kalos , anh ấy là người rất thân thiện , tuy đôi khi có hơi nóng vội nhưng anh ấy cũng có tài năng rất sâu về lĩnh vực Pokemon .

" Nhưng mà chuyện này rất quan trọng . Tôi và Giáo sư Puratanu đã phát hiện ra một dạng tiến hóa mới của Pokemon và chúng tôi gọi nó là tiến hóa Mega " Microi giáo sư nói phát hiện này quả là một phát hiện vĩ đại : " Tôi sẽ gửi thông tin cụ thể vào điện thoại của cô . Hi vọng cô Acer sẽ hứng thú "

< Không cần , tôi hoàn toàn tin tưởng vào lời anh > Acer tín nhiệm Microi cũng như con mắt nhìn người của bản thân : < Dạng này tiến hóa xuất hiện quả là một phát hiện to lớn . Tôi muốn Ngài Microi nghiên cứu chuyên sâu hơn nữa vào dạng tiến hóa này nếu ngài muốn tôi có thể tài trợ về thiết bị hoặc những nhu cầu cho việc nghiêm cứu >

" Cảm ơn cô đã tin tưởng , Acer . Vừa đúng lúc tôi tìm thấy hai viên tiến hóa Mega và đá chìa khóa cho Alakazam hình thái tiến hóa cuối cùng của Abra và Charizard hình thái tiến hóa cuối cùng của Charmander . Tôi hy vọng cô Acer đây sẽ là người thử nghiệm đầu tiên cho hình thái tiến hóa Mega ở vùng Kanto " Microi giáo sư sức phấn khích cùng với kích động hiện lên toàn bộ trên gương mặt , sau đó tiếp tục với cô nói : " Và tất nhiên tôi sẽ thông qua một con chíp đặc biệt gắn ở một vòng đá chìa khóa mà chuyển về viện nghiên cứu để đẩy mạnh quá trình cho nghiên cứu về tiến hóa Mega "

Nghe vậy Acer rơi vào suy ngẫm một chút , không phải cô không đồng ý với Giáo sư Microi mà là đang do dự : < Giáo sư Microi anh biết tôi sẽ không phản đối trở thành người thử nghiệm cho anh . Nhưng rất đáng tiếc hiện tại tôi không có bất cứ con Charmander hay Charizard nào cả >

" Điều này tôi đã lường trước trường hợp này và tôi đã liên hệ với Giáo sư Ori . Thật trùng hợp thay là ở viện nghiêm cứu của cô ấy có trứng của Charmander sắp nở , theo kiến nghị của tôi thì liên hệ từ Pokemon mới nở sẽ nồng đậm hơn với nhà huấn luyện những Charmander bình thường " Giáo sư Microi đã biết trước cô sẽ đồng ý thử nghiệm và bạn đồng hành của chọn sẽ là Abra nên đã liên hệ trước với Giáo sư Ori : " Nhưng hiện tại tôi phải biết cô Acer đang ở đâu được chứ . Như vậy Giáo sư Ori sẽ chuyển đến cô tay cả Pokemon , đá Mega và đá chìa khóa "

Acer rơi vào trầm tư , Giáo sư Ori là một nữ giáo sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và nghiêm cứu Pokemon . Hơn nữa về dược học cô ấy đặc biệt có thiên phú cho nên cô rất yên tâm khi cho Giáo sư Ori điều hành cả viện nghiên cứu ở vùng Kanto khi cô vắng mặt lúc mà ba cô đưa cô cùng đi du lịch hay công tác ở những vùng đất khác : < Tôi đang ở viện nghiên cứu của Giáo sư Okido . Mặc dù rất muốn nhờ Giáo sư Ori đưa những vật quan trọng này đến thành phố Nibi nhưng hãy mang nó đến thành phố Tokiwa , tôi dự định thách đấu thủ lĩnh nhà thi đấu ở đấy >

" Cũng thật trùng hợp Giáo sư Ori cũng đang đến đó để giải quyết một số vấn đề về dược vật ở đó " Giáo sư Microi bất ngờ nói , anh biết cô Acer luôn không muốn gia đình mình biết về bí mật những viện nghiên cứu đang hoạt động trên danh nghĩa của mình hay đúng hơn là không muốn họ lo lắng : " Vậy tôi sẽ liên hệ với Giáo sư Ori trước , tạm biệt Cô Acer . Chúc cô có một buổi tối tốt lành "

< Tạm biệt Ngài Microi . Cũng chúc ngài có một buổi tối tốt lành >

Cô nhìn ra cửa sổ sắc trời cũng đã tối rồi nên cô theo sự hướng dẫn của giáo sư Okido đi đến phòng khách . Khi đến phòng cô lao vào giường và đánh ngay một giấc ngày hôm nay đi trên kinh khí cầu cũng đã khiến cô rất mệt mỏi rồi.

Ngày mai là ngày cô chính thức tiến vào cuộc hành trình của mình .
   

________hết chương _______

B_M : Các Pokemon được nhắc trong chương và hình thái tiến hóa Mega của chúng này :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net