Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suzuki Macaron tự nhiên xuyên không.

Phải, là tự dưng xuyên.

Không có tai nạn giữa đường chết rồi xuyên, không có nghẹn chết mà xuyên, không có sặc chết xong xuyên, không có tự tử chết đến xuyên, không phải vì tra nam chết khiến nó xuyên, mà đang đi đường thì nhận ra đây không phải nơi ở của mình rồi.

Tất cả xảy ra trong vòng một nốt nhạc.

Còn chưa kịp hiểu tình hình, trước mặt nó hiện ra một quả trứng gà tự nhận mình là hệ thống công lược nam thần, và chỉ thẳng (dù không có tay) vào mặt nó rằng nó phải hoàn thành công lược hết tất cả các mục tiêu thì mới trở về được thế giới cũ.

Cho xin, cái trò lừa bịp trẻ con thế này mà tôi vẫn còn tin thì gọi lạ.

Suzuki Macaron không đồng ý. Nó nghĩ rằng tại sao mình phải tốn công đi thu phục mấy người mà mình không thích chỉ để trở về thế giới cũ chứ?! Sống ở đâu mà chả là sống, dù có ở mạt thế hay tu chân thì vẫn có thể sống mà. Dù sao ở thế giới kia nó cũng chẳng có liên kết gì nhiều, ở nhà làm trạch nữ có quen ai đâu mà lo người ta sẽ thương tâm vì mình. 30 tuổi đầu rồi còn chưa qua mối tình thì lưu luyến ai.

Chính vì thế, mặc kệ lời hệ thống nói, Macaron càng muốn làm trái lại lời nó, quyết tâm khiến cho điểm hảo cảm của các đối tượng công lược xuống âm.

Ấy thế mà...

Ta không làm cái méo gì mà sao hảo cảm vẫn cứ tăng?!

Hệ thống, chẳng phải ngươi bảo điểm hảo cảm đạt 100 là về thế giới cũ sao? Tại sao 100 cả lũ rồi mà ta vẫn còn ở đây? Mau cho ta về! Giải thoát ta khỏi đám sói này mau!

Hệ thống trích lời:

Câu chuyện này kể về một kí chủ luôn mong muốn điểm hảo cảm của mình xuống âm. Phận làm hệ thống như tôi cảm thấy thật bi ai cho bản thân mình.

Nhưng cuối cùng chẳng phải điểm hảo cảm của kí chủ đều lên 100 sao. Thì ra kí chủ là một cái ngạo kiều người nha. Mồm nói không nhưng thân thể lại rất thành thực.

Nhưng để trừng phạt cho cái tội xỉ nhục người yêu hệ thống, khiến cho hắn dỗi, hệ thống quyết định phạt kí chủ ở đây cả đời đi!

Quân tử báo thù 10 năm chưa muộn mà, khà khà.

Nhân vật chính: Suzuki Macaron 30 tuổi cẩu FA trạch nữ, xuyên thành Suzuki Macaron 12 tuổi thiếu nữ đang tuổi ăn tuổi lớn siêu lười, nhưng lại là huấn luyện viên số 2 của CLB Tennis Seigaku. | Nhân vật phụ: võng vương chúng. | Cái khác: BG, NP, OOC.

Gửi thân ái đến các tình yêu
Licht

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net