Chap 2 :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ đó đến giờ cũng đã đc 10 năm cô sống dưới mái ấm giả tạo này . Tại đây bọn trẻ sẽ đc nuôi dưỡng dưới bàn tay nhân giống tài ba Isabella , khi bắt đầu từ 6 tuổi chúng sẽ đc bố mẹ nhận nuôi đó là suy nghĩ của bọn trẻ trong cái cô nhi viện này là trang trại chăm sóc gia súc chúng sẽ đc chuyển đến cho bọn quỷ , những hàng thượng phẩm sẽ chuyển đến cho một người . Một ngày tại đây là sáng sớm đúng 7h thức dậy ăn sáng rồi làm bài kiểm tra , đây đều là những bài kiểm tra dành cho thiên tài , sau đó tự do hoạt động,đến chiều lại giúp mama dọn dẹp nhà rồi đi ngủ . Tại đây có 4 thiên tài đc cho là lần đầu tiên có trong lịch sử của House là Norman Ray Emma và Alice . Mỗi đứa một trí thông mình nhưng cũng có nhược điểm .
Suốt 10 năm qua vì lời nói của người đàn ông đó mà cô đã lên kế hoạch rất lâu vì bọn trẻ vì những người cô yêu thương , để phải hy sinh cô cũng chịu .  Cô còn biết đc bí mật của Ray cậu là nội gián của Mama , đó là một sự tình cờ khi một lần cô đang ngủ trên cây thì bị đánh thức bởi một giai điệu rất quen mà cô đã từng nghe trước đó . Đó là Ray cậu đang ngồi dưới gốc cây mà cô ngủ đọc sách mà ngân nhà giải điệu đó , sau đó Mama đến và cô bt dc Ray là con ruột của bà ta và họ đã lập một thoả thuận , từ đó Ray luôn cố gắng trao dồi kiến thức để thực hiện kế hoạch bỏ trốn , thật tội nghiệp . Bị chính mẹ ruột coi như giá súc thì đau đớn lắm , cậu phải chịu đựng một mình , cô đơn và nhiều lúc tủi thân điều đó cô hiểu vì cô cũng đã phải trải qua cái cảm giác cô đơn đáng sợ đấy .
------------ 3 năm trước
Lại lên đây à ?- Alice vừa leo lên mái nhà vừa hỏi với Ray đang ngồi ở trên đó
Ờ , nơi này khiến tớ cảm thấy tốt hơn - Ray hướng mắt nhìn thẳng nơi xa xăm , một đôi mắt đầy phiền muộn và sự mệt mỏi , một đứa trẻ ko nên mang trong mình nhiều tâm tư đến vậy .
Mệt mỏi đến vậy à , nếu ko muốn thì dừng lại đi - Alice đi đến ngồi xuống cạnh cậu .
Ý cậu là sao ? - Ray thắc mắc quay sang cô .
Là việc học tập cậu ko thích nó nhưng vẫn ép buộc bản thân phải học ..... Chỉ vì cái thoả thuận đấy à - Alice ngừng một chút rồi quyết định nói cho Ray biết để cậu đừng một mình gánh vác như vậy .
Cậu biết sao !? Ray ngạc nhiên
Ờ , tình cờ thôi - Alice
Vậy cậu biết hết sự thật rồi nhỉ - Ray
Ờ - Alice
Bằng cách nào ? Ray
Giống cậu thôi , tớ nhớ toàn bộ kí ức của tuổi thơ và cả cái đêm đó - Alice

Cậu biết những gì ?- Ray
Mọi thứ .... Đây là một cái trang trại Mama là người chăn dưới sự điều khiển của bọn quỷ ... Chu kì 2 tháng 1 đứa bắt đầu từ 6 tuổi .. máy truyền tín hiệu ... Và cậu con chó của kẻ chăn cừu - Alice
Tại sao cậu lại nói cho tớ? -Ray
Tin tưởng , nếu cậu nói cho Mama tớ chết chắc nhưng tớ chắc rằng cậu sẽ ko làm thế và cậu cũng có thể tin tưởng ở tớ đấy - Alice cười khẽ môi
Tớ .. tớ - Ray
Cậu chịu đựng , ép bản thân đều là vì chúng tớ  , tớ biết , tớ hiểu cái cảm giác đơn độc đấy nó đáng sợ đúng chứ ? Alice
Ray ko nói gì mắt đỏ hoe như sắp khóc
Giờ thì cậu ko một mình nữa đâu , có tớ đây rồi ko phải gồng mình mạnh mẽ đâu - Alice ôm Ray cười nhẹ , cô ko muốn một ai phải trải qua cái cảm giác một mình đáng sợ đấy nhất là người cô yêu thương.
Ray bất ngờ , cái ôm của Alice thật ấm áp , thật an toàn cậu đáp lại cái ôm : ừm , cảm ơn cậu
Cậu nói nhỏ hết mức chỉ cô nghe thấy đc, cô khẽ cười vì độ đáng yêu của cậu.
3 năm trôi qua họ vẫn giữ bí mật đó , cùng nhau âm thầm bí mật lên kế hoạch , cùng nhau trao dồi kiến thức , hỗ trợ lẫn nhau mà nhiều khi hai người ko cần nói cũng hiểu ý nhau.
Họ trở thành một cặp bài trùng - 1 đen 1 hồng hình ảnh quá quen thuộc đối với bọn trẻ . Và điều đó chắc chắn sẽ lọt vào mắt của Mama , nhưng hiện bà chưa có bất kì độg thái nào .
Và cũng đến lúc rồi , Emma và Norman cần biết chuyện vì Ray sắp 12 tuổi .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net