Cuộc đời thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nàng bế quan tu luyện 100 năm thì kết thúc chuẩn bị độ kiếp thượng thần. (đừng tưởng là để thành thượng thần là dễ nếu không sao số lượng thượng thần ở bát hoang này chỉ đếm trên đầu ngón tay).

Thiên kiếp từ thượng tiên lên thượng thần uy lực còn tùy thuộc vào công pháp hoặc thiên phú của người độ kiếp, (ví dụ:Bạch Thiển thượng thần độ kiếp cực kì mạnh mẽ làm bị thương cả Mặc Uyên thượng thần - chiến thần Thiên tộc) .
Mà thiên kiếp của nàng còn kinh khủng hơn cô cô của nàng nhiều lắm .Kiếp vân dày đặc bầu trời ,lôi long dữ tợn bay trong những đợt cuồng phong kinh động cả bát hoang , trong công pháp Cửu Châu Liên Đăng mà nàng sử dụng có công năng luyện thể nhờ thiên kiếp, lấy năng lực của lôi kiếp rèn luyện thiên phú và thân thể, tiềm năng chưa được khai phá.
Từng đợt lôi kiếp trút xuống có sức tàn phá nặng nề, minh chứng là khi các ngọn núi ở Thanh Khâu bị san thành bình địa, cây cỏ hoa lá bị đốt trụi, muôn thú chạy toán loạn. Kinh động đến cả cô cô Bạch Thiển , Hồ đế Bạch Chỉ, phụ thân đại nhân Bạch Dịch, thúc phụ Bạch Chân. Làm họ tưởng rằng có kẻ địch đến phá hoại Thanh Khâu.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net