chap 4. Orge

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kumo toàn thân không có vật dụng gì hay vũ khí để chống trả.  Một mình cô lang thang phiêu bạc trên con đường từ rừng đến sa mạc,  đến hoang mạc và trở lại rừng tiếp tục. 

Là một con người nên sẽ bất tiện và dễ chết,  nhưng riêng cô thì khác.  Một con người được tái sinh và có sức mạnh được BUFF sẵn rồi. 

Cô ngồi nghỉ tại một con sông và bắt cá để ăn . Điểm đặc biệt ở con cá mà cô vừa bắt lại là con quái cơ,  chúng to gấp trăm lần con bình thường,  đó là điều mà cô chẳng quan tâm lắm,  có ăn là được hết. 

Mà cũng vì nhờ việc ăn bọn chúng cho nên cô đã nhận được vài kĩ năng mới.

{ đã học được Skill hất nước }
{ đã học được thể bị động kháng nước LV.2}

" Hất nước là Skill gì mà ngộ dữ vậy??  "

Kumo ăn xong liền đứng dậy tiến đến chỗ con sông.  Cô kích hoạt thử Skill mới và kết quả,  sau khi cô dùng bàn tay chạm vào nước và hất lên thì nó như một ngọn sóng đổ ập vào rừng khiến vài cái cây đổ ngã hết. 

Cảm thấy hơi quá tay lên tạm thời coi như không thấy gì xảy ra.  Cô tiếp tục tìm đến một cái cây,  là loại cây độc và cô đã ăn nó luôn. 

Người thường ăn vào sẽ chết tức khắc,  riêng cô ăn vào thì lại có thêm kĩ năng kháng độc nữa. 

Như vậy là cô có thể ăn bất cứ thứ gì mà không sợ đói và chết do ngộ độc nữa. 

[ Chú ý,  một loài ORGE đang tiến đến đây ]

Kumo nghe được , cô không vội nên cứ ngồi im một chỗ để xem trước.  Dù Sao thì loài ORGE ở thế giới này nhìn không tệ đâu. 

Lúc Kumo đang ngồi cạnh con suối và nướng cá ăn thì nghe tiếng một bước chân và một thanh kiếm cùn chìa vào cổ. 

Kumo quay lại nhìn và thấy một cô bé toàn thân rách rưới, cơ thể bị thương khá nặng,  hơi thở mệt nhọc.

" ...." Kumo im lặng nhìn.

Con nhóc Orge lên tiếng "... N... Nước... Mau cho.... Ta nước.... "

Kumo chớp mắt và đưa nước cho cô bé đó uống.  Cô ấy chộp lấy và uống ực một hơi như chưa từng uống vậy. 

Một hơi hết sạch nước và cô ấy thở phào khá hơn chút,  nhưng lại bất ngờ ngất đi vô cớ. 

Kumo để ý cô gái này có vẻ cũng là người sống sót sau vụ thảm sát ấy, một Orge kiêu hãnh giờ đây tàn tạ như vậy rồi. 

" Đại hiền triết,  cô giúp tôi chữa thương cho cô gái này được không? " Kumo.

Đại hiền triết trả lời và liền hướng dẫn cho cô cách làm thuốc trị thương đơn giản và hiệu quả nhanh chóng. 

Trong những loại cây thực vật mà cô vừa ăn có chứa nhiều loại thảo dược tốt và khi cô chấp niệm thì lập tức sẽ khiến vết thương trên cơ thể bình phục nhanh chóng. 

Kumo làm theo và đúng với hướng dẫn của đại hiền triết.  Cô để cô gái đó nằm trên một đống lá gôm được nghỉ ngơi lấy sức. 

Nhìn dáng vẻ thì trông như một đứa trẻ nhưng các loài quái vật lại có tuổi thọ cao hơn người nên nhìn sơ qua cách nói chuyện và cầm kiếm là Kumo cũng đủ biết rồi. 

.
.
.
.
.
Một thời gian sau , cô gái loài Orge bỗng chốc tỉnh dậy,  cô ấy dáo dác nhìn xung quanh như đang cố định hình lại việc trước khi bản thân ngất đi. 

" Dậy rồi hả cô gái " Kumo.

Cô gái giật mình ngồi dậy nhìn thấy một người con, gái tóc ngắn màu vàng chanh, mắt hai màu, loài người. 

" là cô cứu tôi sao? " Cô gái Orge ngờ ngợ.

" Chậc!  Tôi không hẳn, tại cô tự nhiên Ngất thình lình nên tôi mới cho cô nằm nghỉ chứ chẳng làm gì to tát nhiều " Kumo bình tĩnh trả lời.

Cô gái chớp mắt nhìn lại thân thể của mình. Lúc đầu có nhiều vết thương trên người kể cả vết chí mạng nhưng không ngờ lại không còn thấy nữa,  biết người ở đối diện không đơn giản nên cô rất thận trọng.

" Sao cô lại làm thế? Không sợ tôi sẽ giết và ăn thịt một con người như cô sao? " cô gái hỏi nhưng đôi mắt lại nghiêng về hướng khác.

" Không sợ,  chẳng có gì khiến tôi phải sợ cả.  Nhưng hình như tộc của cô chắc đã xảy ra chuyện gì đúng không!!" Kumo liếc nhìn nắm bắt tình hình.

Cô gái đó gật đầu và cũng kể lại mọi chuyện . Cũng bị loài ORC đó giết sạch giống như làng của Kumo vậy , vậy là cũng chuẩn bị có cuộc chiến diễn ra. Kumo nhìn cô gái đó và xem xét,  là loài Orge mạnh mẽ chưa được đặt tên và tính khí cũng rất kiên cường. Không biết cô gái Orge này có chịu để cô đặt tên cho không nữa.

" Nè, dù sao cô cũng không còn người thân. Chi bằng trở thành bạn đồng hành với tôi thì thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau trả thù " Kumo mỉm cười.

Đôi mắt của cô gái đó tròn trịa nhìn và đột nhiên quỳ cung kính khiến Kumo kinh ngạc " thần đồng ý trở thành thuộc hạ và bảo vệ ngài đến hơi thở cuối cùng "

Kumo kinh ngạc với lời nói của cô gái ấy khiến cô luống cuống,  chỉ là làm bạn đồng hành thôi nhưng cô ấy lại nói xưng hô chủ tớ như thế nữa. Nhưng mà như vậy cũng tốt,  cô có thể đặt tên cho cô ấy và rèn luyện cũng được.

" Được,  vậy ta sẽ đặt tên cho cô,  chấp nhận chứ? " Kumo đứng dậy.

Cô gái đó không từ chối chút nào và tiếp nhận khi cô đặt tên cho cô gái đó là " Yuu" thì cô thể của cô ấy bỗng chốc toả ra làn khói màu trắng bao bọc. 

Khi làn khói đó tan đi thì cô gái mộc mạc thô sơ đã không còn,  thay vào đó là một cô gái cao ngạo với chiếc sừng lớn kì lạ.

.
.
.
.
" Đây là..... Hình thái nào thế này??!! " Kumo xanh mặt.

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net