chương 7:tình tiết bắt đầu( 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Phải mẹ ta có chút cố ý như hình vậy đấy!có ý gì với tên tôi, hay là các Cô có hứng thú tới tôi hơn?
Không Ai khác ngoài Tiêu Yêu Cảnh rồi.Hắn nhết mép cười tựa tiếu phi tiếu nhìn nguyên đám đang hóa đá nhất là cô bé kia, vừa rồi còn sôi nổi bàn bạc về hắn còn nói tên mẹ hắn đặt cho hắn như Tiểu Yêu Tinh nữa ,hừ!
-chúng tôi...tôi...Tô Gia Áo như muốn nói lại thôi.hừ dù gì Cô cũng không có nói gì về tên hắn, có chuốc hoạ gì thì do con bé Nguyệt Lâm kia, không liên quan đến cô ta, dù gì từ lúc đầu gặp Cô cũng không thích nó rồi, đừng thấy ai người sang cũng bắt quàn làm họ.nhíu nhíu mài khó chịu.
Tiêu Yêu Cảnh không nói liếc từ TGA sang NL nhìn nhìn lộ từ ánh mắt khinh thường ,do ghen Đông Nữ tốt,nên hắn sinh ra đã tuấn mĩ , ở thế giới ngoại tộc từ lâu hắn muốn quên hết tộc quy rồi ,từ bé hắn đã được gia đình nâng niu , muốn gì có đó, phụ nữ gặp hắn như ông thấy mật , ai cũng muốn bám vào ,hừ mấy đứa này cũng không ngoại lệ.
Vừa định xin lỗi hắn vì vừa rồi cũng hơi quá đáng ,nhưng Cô nhìn thấy vẻ chán ghét không che giấu chút nào trên mặt làm Nguyệt Lâm mặt trầm xuống.Cô nổi bão , chẳng hiểu sau đối mặt với hắn Cô hết giữ bình tĩnh nổi nhất là người ta đã thể hiện ra mặt mà có nhẫn nhịn thì Quách Nguyệt Lâm Cô sẽ viết tên ngược cho coi!!(chết a chưa , hãy đốt 3 cây nhan phù hộ cho đường truy Thê của A cảnh)
-Đừng tưởng có chút nhan sắc ít ỏi như vậy là hay lắm ,chưa đủ vào mắt bổn tiểu thư đâu !hừ
-Cô...TYC tức mà không nói lại được.cô hay lắm nếu Cô không phải con gái thì hắn sẽ không nhịn đâu.(NL:không nhịn thì sao?...hử có ý kiến.TYC: hắc..hắc.. bà xã nói gì là cái đó.tg:tại sao con lại dại gái ,ặc..dại vợ thế con...trầm mặt 3s..TYC: lườm..ta dọt..)
Tiến lên giật tấm hình trên tay Nhã Nhi,tiện tay xé nát quăn bỏ.
-tôi không so đo với con gái nhưng sức chịu đựng có giới hạn , con gái nên rụt rè một chút đừng thấy trai đẹp thì thèm nhỏ giãi ra,... sáng ra đường đạp trúng phân hay sao ấy hừ...xui xẻo!!
Quy lưng tiêu sái đi.
-Tiếng người hay tiếng cẩu thế nhỉ , người ta nói cẩu tài do thính mũi , vậy mũi Tiêu thiếu gỉa cũng như vậy rồi.chết với bà chưa hắc hắc..

-ngươi mới là mũi cẩu, đồ nam nhân bà(trai giả gái hay tính cách như con trai nha)
-ai nha, Tiêu Thiếu gia tự nhận mình là mũi cẩu à?tôi không có nói anh là cẩu đâu ,đừng tự nhiên nhận nhanh vậy như sợ người gia giành mất hắc hắc..
-Ngươi...
-ta sao?ta biết ta đẹp rồi không cần phải nói ,cảm ơn ,cảm ơn?
-đồ ..không biết xấu hổ.hãy mừng vì ngươi là con gái đi,nhưng nói con gái thì hơi quá rồi phải nói là đồ màn hình TV, màn hình phẳng haha !!
quay lưng đi, bóng lưng có chút đắt ý mà rung rung,trong đầu thì rối rắm nhiều suy nghĩ cực kì..to lớn, như:Rồi ngươi sẽ biết hối hận khi trêu phải bổn thiếu gia,ta sẽ cho ngươi đẹp mặt,chắc chơi sẽ đỡ nhàm chán,à mà quên hỏi không biết học lớp nào nhỉ? mới vào trường sao?thấy lạ mặt...không nhận ra là đã có sự hứng thú khi chiêu chọc ai kia rồi.thật nói là quá trẻ con hay ngây thơ nữa hazz..(NL:cười vui ha...(giọng nhỏ nhẹ)..TYC:mama cứu con... tg:ta không biết gì hết ,vì đọc giả con cố gắng bị ngược dài dài..con sẽ quen thôi..)
-ngươi...Tiêu Yêu Cảnh .Hãy đứng lại đó cho lão nương!!!!!Vừa nói vừa chạy theo,Cô ghét nhất ai chọc vào nỗi đau,Cô muốn sao..cô muốn sao.. grừ, con trai gì đâu...vừa thẹn vừa giận,Cô nổi điên lên, nhào theo. Nhã Nhi kéo lại khuyên nhủ.
-nè Nguyệt Lâm ,em đừng nóng đừng nóng...
TGA khinh thường bỉu môi, người như hắn nhìn là biết loại công tử giàu có ,ăn chơi rồi, xung quanh đầy mỹ nhân ,đâu thể nào ngó đến cái đứa chỉ đẹp cỡ thanh tú như nó,bộ mún gây chú ý à,nhìn dáng vẻ 16 tuổi của Nguyệt Lâm với thân hình nhỏ nhắn trong áo sơ mi trắng rộng đóng thùng váy xanh, tóc đen bóng dài ngang thắc lưng,đầy vẻ yếu ớt mỏng manh ,trên người không có trang sức thời thượng gì mà bỉu môi khinh thường.Loại bạch liên hoa này chỉ là loại đàn bà yếu đuối cần đàn ông bảo vệ ,đâu như cô đầy cá tính ,chẳng cần phải nấp sau lưng ai,lại thời trang như vậy...
Nghĩ vậy nhưng sâu trong mắt lóe lên sự ghen tị, vì mẹ vẫn giữ nguyên nết sống trong tộc , nên TGA vẫn phải rèn luyện như một đứa con trai , nhưng khi sống trong xã hội hiện đại thì cô cũng muốn nữ tính lắm chứ, muốn có bạn trai,nhưng đã bị giáo dục lâu rồi , muốn thay đổi cũng không thay đổi được.bởi vậy khi thấy ai có vẻ nữ tính nhiều hấp dẫn thì Cô thấy vừa khinh ghét vừa hâm mộ,nhưng với con nhỏ Nguyệt Lâm này Cô lại ghét ngay từ đầu gặp ,cảm thấy như biết nó lâu rồi nhưng không nhớ rõ, lại có một cảm giác nó không nên xuất hiện ở đây!(hào quang nữ chính đây các bợn)
-Nguyệt Lâm ....sao?đang đi hắn nghe được ,môi nhếch lên như có điều thú vị.
-Nè đ..đứng lại đó tên kia...á...
Đang đuổi theo, Nguyệt Lâm đụng phải một người......


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net