Bí quyết thành công của Hoa Thành chủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương này thú dị, tui thích nên edit nhanh =))) cơ mà mới đây sắp 6k views rồi, hạnh phúc quá, yêu mọi người <3333

---------------------------------

Nguồn: 流云下酒 / shuiming555.lofter.com

Đây là một bài nói hưu nói vượn về cách để thành công, chỉ cần làm y theo những thứ sắp nói bên dưới đây là được.

Hoa Thành, nhân xưng Huyết Vũ Thám Hoa, hồng y tung bay trong gió, da trắng như tuyết, bá chủ tam giới, ̶b̶̶ê̶̶n̶ ̶n̶̶g̶̶o̶̶à̶̶i̶ ̶đ̶̶ẹ̶̶p̶ ̶t̶̶r̶̶a̶̶i̶ ̶b̶̶ê̶̶n̶ ̶t̶̶r̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶n̶̶h̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶t̶̶i̶̶ề̶̶n̶. Nhà giàu số một Quỷ giới, tổng tài công ty "Quỷ thị", chủ nợ của bá chủ Thủy giới Hạ Huyền, Phò mã của công chúa Tạ Liên - con một của đế quân Thiên giới, bạn lữ lý tưởng của vô số cô nương lớn nhỏ, ân nhân to lớn của chúng quỷ Quỷ giới cùng chúng thần Thiên giới ......

Hoa Thành có thể có được thành tựu hôm nay, là nhờ giữ vững 7 nguyên tác dưới đây, tám trăm năm không hề thay đổi:

Thứ nhất, có mục tiêu kiên định.

Hoa Thành có được một người làm mục tiêu che chở bảo vệ cả đời ——Tiên Nhạc Thái Tử điện hạ Tạ Liên.

Tạ Liên là kim chi ngọc diệp quý nhân của hắn, xinh đẹp lại hiền lương, Hoa Thành từ nhỏ liền thích, theo đuổi tám trăm năm mới theo đuổi được.

Có thể thấy được Hoa Thành này trái tim có bao nhiêu kiên định.

Hoa Thành nói, hắn nếu là thích thứ gì, sẽ vẫn luôn ghi tạc trong lòng, dù có ngàn vạn biến cố, tâm hắn vĩnh viễn cũng sẽ không thay đổi.

Có mục tiêu nhân sinh vững định, cũng kiên định hướng tới nó đi tới, một ngày nào đó sẽ thực hiện được mục tiêu đó.

Hoa Thành cả đời người lại thêm đời quỷ, đều quay xung quanh cái mục tiêu này mà hành động.

Thứ hai, từ mục tiêu nhỏ mà phấn đấu lên.

Trước tiên đặt một cái mục tiêu nhỏ, thực hiện nó, sau đó lại đặt thêm một mục tiêu nhỏ nữa, không ngừng hướng mục tiêu lớn nhất mà đi tới.

Mục tiêu cả đời người không có khả năng thực hiện một lần là xong, phải là từ từng giọt từng giọt tích lũy mà thành, từng chút từng chút, nước chảy đá mòn.

Tỷ như Hoa Thành đặt một cái mục tiêu nhỏ: Tạc một trăm triệu tượng Thái Tử Điện hạ.

Hắn ở Đồng Lô sơn ngủ đông hơn mười năm, dùng toàn bộ tấm lòng yêu kính chân thành, vì Tạ Liên khắc tượng thần. Từ lúc bắt đầu khắc thì mắt lệch miệng lại méo, đến sau lại sinh động như thật, tay nghề của Hoa Thành càng thực hiện lại càng bay vọt, rốt cuộc hoàn thành cái mục tiêu nhỏ này.

Tạ Liên nhìn thấy rất là cảm động, đương nhiên đồng ý lời cầu hôn của Hoa Thành.

Lại tỷ như, Hoa Thành đặt ra cái mục tiêu nhỏ khác, vì Tạ Liên xây cung điện lớn nhất thiên hạ, ai cũng đừng mong lớn bằng.

Đây là mục tiêu hắn định ra khi còn là thiếu niên, sau này hắn thành Tuyệt mới có thực lực mà hoàn thành mục tiêu này. Vì thế có Thiên Đăng Quán, có ba ngàn ngọn đèn sáng dư sức ném đầy mười con phố của Võ Thần Đại Đế.

Thứ ba, dư thừa năng lực càng giúp người vô số..

Hoa Thành tự mình phát tài làm giàu, trở thành ông chủ đứng trên vạn người, cũng đạt đến đỉnh cao của đời quỷ, còn không quên dấn thân vào sự nghiệp công ích, giúp đỡ mọi người.

Chợ quỷ của hắn, thu lưu thành trăm hơn một ngàn cô hồn dã quỷ, cho bọn họ một phần tiền để có vốn làm ăn, giúp bọn họ từ có thể có cuộc sống ấm no, đến có chỗ dung thân. Chúng quỷ ở quỷ thị sợ hắn, lại càng kính hắn.

Tạ Liên đi vào quỷ thị, nhìn thấy tình cảnh này rất là vừa lòng, chúng quỷ ở quỷ thị cũng biến đổi đa dạng làm thành chủ phu nhân thêm vui vẻ.

Hoa Thành không chỉ có trợ giúp quỷ, còn giúp đỡ thần.

Bởi vì người trong lòng hắn là thần, người trong lòng muốn giúp ai, hắn liền giúp người đó. Hắn trợ giúp Quân Ngô ngăn cản núi Đồng Lô rộng mở, lúc sau khi Quân Ngô lộ bản chất, lại giúp chúng thần chạy trốn. Tuy rằng hắn không thích những thần linh đó, nhưng hắn vì theo đuổi Tạ Liên, việc gì làm được đều làm, thế mới có thể hoàn thành việc lớn.

Thứ tư, khi tức giận cũng nhớ rõ phải mỉm cười, làm chủ cảm xúc của bản thân.

Hoa Thành tính tình cũng không tốt, nhưng hắn biết cách khống chế cảm xúc của mình, làm chủ chúng một cách triệt để. Mỗi khi bị làm cho tức giận, hắn đều cố duy trì nụ cười, tuy rằng trong mắt người nào đó, nụ cười này có chút dối trá, nhưng ít ra, so với người nào đó khác bị cảm xúc khống chế, há mồm ngậm miệng đều là "cẩu Hoa Thành, cẩu XXX Tạ Liên", Hoa Thành nhìn có vẻ thành thục hơn hẳn.

Hơn nữa, hắn cũng không giả vờ cười trước mặt Tạ Liên, Tạ Liên là ý nghĩa cho hắn tồn tại, là người hắn đặt vào trọn cả trái tim, nụ cười của hắn đối với Tạ Liên vĩnh viễn là chân thành nhất, thuần túy nhất.

Thế mới gọi là thành thục chế ngự cảm xúc.

Thứ năm, đầu tư vào những thứ có giá trị.

Hoa Thành giàu có được như hôm nay, chính là nhờ bộ não tinh thông quản lý tài sản, đầu tư đúng mực của hắn.

Hắn dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, gây dựng nên quỷ thị, tạo phúc cho tam giới, đồng thời chính mình cũng có xô vàng đầu tiên.

Sản phẩm trong chợ quỷ phong phú đa dạng, cái gì cần có đều có. Được hoan nghênh nhất chính là kẹo đường của quỷ, mặc kệ ngươi là người hay thần, chỉ cần ăn một viên, đảm bảo quỷ khí đầy người, ai cũng không thể biết được ngươi đang giả làm quỷ, hơn nữa giá cả hợp lý, lợi ích lại thực tế, phục vụ đúng chỗ, có thể nói là sản phẩm được bán chạy nhất.

Đương nhiên, làm ăn chân chính làm sao mà đủ, Hoa Thành nhìn xa trông rộng, hắn cho duy nhất hai người vay nặng lãi.

Người thứ nhất là Hắc Thủy Huyền Quỷ - Hạ Huyền.

Hạ Huyền có thể nói nghèo nhất tam giới, không ai sánh nổi, hắn mượn Hoa Thành thật nhiều tiền, lại còn không trả nổi. Kỳ thật Hoa Thành cũng không muốn lấy lại tiền từ hắn, đây là việc cho thấy tài năng nhìn xa trông rộng của Hoa Thành chủ. Hoa Thành không để Hạ Huyền trả tiền, bù lại hắn muốn Hạ Huyền đi nằm vùng trên Thiên Đình, thám thính tin tức của người trong lòng. Lúc sau tìm được người trong lòng, có thể ngay trên địa bàn của Quân Ngô muốn cướp người liền cướp, làm gì thì làm, không hề kiêng kị.

Không sai, có tiền chính là có thể muốn làm gì thì làm.

Người thứ hai chính là người trong lòng Hoa Thành - Tạ Liên. Thứ hắn cho Tạ Liên mượn cũng không phải là tiền, mà là pháp lực, Hoa Thành không hổ là bậc thầy tài chính, cho mượn pháp lực, còn muốn thu lợi ích, nhưng phương pháp vẫn là Hoa Thành định đoạt. Quốc sư cho rằng Tạ Liên đây là lên thuyền bị giặc quỷ quấn thân (bị bán vẫn còn giúp người ta đếm tiền).

Lúc sau quan hệ giữa hai người càng ngày càng thân mật, phương thức mượn pháp lực cũng càng ngày càng không thể miêu tả. Nước cờ này của Hoa Thành chủ thật đúng là vi diệu nha =))).

Thứ sáu, làm một con quỷ khiêm tốn mà làm việc vang danh thiên hạ

Hoa Thành không tự khoe khoang mình ngoài miệng, nhưng mỗi chuyện hắn làm, đều là nhờ thực lực của chính mình cùng việc luôn giữ vững nguyên tắc.

Tỷ như, đốt cháy toàn bộ miếu thần của ba mươi ba vị thần quan. Này là ba mươi ba vị đã từng khi dễ điện hạ nhà hắn, hắn không có chỉ ra oai ngoài miệng, cũng không có không tự lượng sức mình, mà là đem ba mươi ba thần quan này ghi tạc vào sổ đen trong lòng, đợi cho thời cơ chín mùi, một hơi đều giải quyết sạch sẽ, quân tử báo thù, trăm năm không muộn!

Hắn đối với Tạ Liên cũng là nói ít làm nhiều. Như khi ở Khuynh Rượu Đài, Hoa Thành bảo sẽ rời đi một chút, nhưng làm Tạ Liên không nghĩ tới chính là, thứ hắn chờ được không phải Hoa Thành, mà là một chiếc siêu xe mạ vàng lấp lánh. Tạ Liên trong tâm ngứa ngáy, đối với loại lời nói đùa "thành thân" này của Hoa Thành thật sự muốn giận, chuyện này làm sao có thể đùa giỡn? Loại sự tình này nên nói là làm thật sự! (đoạn này khá khó, tui hoang mang nên chém hơi nhiều, ai phát hiện sai sót thì nhắc giúp tui nha...)

Thứ bảy, Phan, Lừa, Đặng, Tiểu, Nhàn.

Đây là điều cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất. Không có điều này, 6 nguyên tắc trước đó đều là phế thải.

Phan: Chính là có diện mạo như Phan An, cũng chính là lớn lên phải thật đẹp thật soái. Nếu lớn mà lên xấu, người trong lòng ngươi chắc chắn chẳng thèm nhìn ngươi bằng đủ hai con mắt, lấy đâu ra muốn cùng ngươi ngẫm lại chuyện xưa? Thử nghĩ xem một ông chú vừa già vừa xấu đi tạc cả trăm ngàn bức tượng hình ngươi, đủ tư thế đủ biểu cảm, này không phải là yêu, mà là biến thái.

Hoa Thành, đẹp nghiêng thành đổ nước, chim sa cá lặn, mỹ nhân tam giới, không ai địch nổi, hắn không làm phò mã thì ai làm phò mã?

Lừa: Nói trắng ra là chính là hàng to xài tốt. Nếu không có điểm này, dù ngươi lớn lên đẹp đến thế nào, có được người trong lòng rồi, sinh hoạt sau khi kết hôn của các ngươi lại không hề tốt đẹp, người trong lòng không được thỏa mãn, sẽ có thể đi kiếm cỏ lạ bên ngoài.

Hoa Thành như thế nào thì chúng ta cứ rửa mắt mong chờ, ̶n̶̶h̶̶ư̶̶n̶̶g̶ ̶m̶̶à̶ ̶đ̶̶â̶̶y̶ ̶l̶̶à̶ ̶t̶̶h̶̶a̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶h̶̶ủ̶̶y̶ ̶v̶̶ă̶̶n̶ ̶n̶̶ê̶̶n̶ ̶l̶̶à̶ ̶đ̶̶ừ̶̶n̶̶g̶ ̶h̶̶ò̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ư̶̶ợ̶̶c̶ ̶x̶̶e̶̶m̶ ̶t̶̶ậ̶̶n̶ ̶m̶̶ắ̶̶t̶.

Đặng: Chính là có tiền. Tục ngữ nói, vợ chồng nghèo hèn trăm sự đều khó. Hắc Thủy chính là ví dụ trái ngược, nghèo đến bây giờ vẫn không ngóc đầu lên nổi. Hoa Thành thì không giống vậy, nhà giàu số một Quỷ giới, Tạ Liên muốn cái gì chỉ cần nói, Hoa Thành liền lấy thẻ ra, mua mua mua, tùy tiện quẹt, mật mã là sinh nhật ngươi.

Tiểu: Chính là thật cẩn thận che chở người trong lòng, săn sóc tỉ mỉ. Điểm này Hoa Thành làm không chê vào đâu được, có người khi dễ Tạ Liên, Hoa Thành đốt hết miếu hắn, Tạ Liên muốn giết người, Hoa Thành thay hắn giết sạch, Tạ Liên muốn cứu người, Hoa Thành cũng thay hắn cứu hết, Tạ Liên nói thiếu một bức tranh Thái tử Duyệt Thần, Hoa Thành quẹt quẹt vài nét bút ra một bức tranh tuyệt đẹp sinh động, Tạ Liên muốn pháp lực, Hoa Thành liền kéo hắn qua ôm cứng...... (lược bỏ 10000 từ)

Nhàn: Chính là có thời gian. Hoa Thành theo đuổi Tạ Liên theo đuổi tám trăm năm, mấy ai có thể so được với hắn về khoản chịu phí thời gian để lấy được người thương? Ai có đủ thời gian rảnh rỗi mà xây cung điện, xây Hang Vạn Thần? Quỷ thị yêu cầu trăm công ngàn việc, hắn còn có thể rút ra thời gian cùng Tạ Liên đánh các loại phó bản, hắn không thành công ai thành công?

Hắn còn chế tác đồ dùng bằng bạc cao cấp tình thú, có thể làm ra vũ khí sắc bén lợi hại, cũng có thể làm đồ chơi cho con nít chơi đùa, có thể ghi hình có thể ghi âm, còn có thể thu thập thông tin khắp chốn, có thể nói là người am hiểu khoa học kĩ thuật tiên tiến bậc nhất tam giới. Không có chừng đó thời gian rảnh rỗi mà làm việc, thì chỉ có nước làm vướng chân điện hạ của hắn. Trên đời không có việc khó, chỉ cần không ngại phí thời gian.

Đương nhiên, thành công không chỉ có mình Hoa Thành đạt được, chỉ cần có người nào đó tèn luyện được thói quen, phẩm chất tốt, kiên trì bền bỉ, bất cứ kẻ nào đều có thể trở thành tinh anh toàn cõi.

Hãy tin tưởng chính mình, ngươi, chính là Hoa Thành tiếp theo! 

------------------------

Nếu thích nhớ bình chọn cho tui có động lực edit tiếp nha :3 yêu yêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net