Chương 2:12 năm sau

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Màn đêm buông xuống thành phố Tokyo,trong một khách sạn sang trọng và cổ điển.Tiếng nhạc du dương vang lên theo tiếng hát của một người con gái:

"Thân ái ,

vì sao dối trá ?

Vì sao khiến ta đợi người ?

Nếu không yêu 

Vì sao không nói ra?

Để em lạc lối ...

trong đêm ...

Giây chia ly,

ta muốn hỏi chàng...

Có ...

từng yêu ta?

Dù chỉ một chút một chút thôi!

Em muốn ... là câu trả lời...

Và xin người hãy người hãy đi đi !

Bộ dáng thảm hại này .

Ta vĩnh viễn...

Không muốn người nhìn thấy...

<Thân ái, vì sao?_ miwako1999>

Chihiro Origino kết thúc bài hát mà cô vừa sáng tác và nhìn ra cửa sổ, cô đã ở đây từ sáng đến giờ và không mấy ngạc nhiên khi thấy trời đã tối.Cô luôn làm việc suốt  trong phòng cho đến hết ngày để có thể quên anh ấy.Mắt Chihiro tối sầm khi nghĩ về người đó.Cầm lọ thuốc an thần bên cạnh lên và lấy một viên uống,cô từ từ ngã xuống giường. Chihiro luôn dùng cách này để vơi nỗi nhớ người đó.Từ từ chìm vào giấc ngủ và đến với thế giới mà cô luôn nhớ mong cùng với những người bạn thật sự của cô."em đã đợi anh 12 năm ,Haku!"

Chihiro Origino, 22 tuổi vừa học xong đại học và lấy được bằng loại ưu của Học viện Âm nhạc Quốc gia Tokyo.Cô có ngoại hình rất xinh đẹp. Làn da trắng hồng và mái tóc màu hạt dẻ. khuôn mặt vô cùng kawaii~Cô đã đốn tim bao nhiêu chàng trai .Chihiro vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai ,ít nhất,đó là suy nghĩ của những người xung quanh cô. Không có ai hiểu được cô ở thế giới này,đó là lí do cô luôn muốn quay về nơi đó- thế giới thực sự của cô. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lưu #tiên