Chương 6: Bái sư Ngọc Lâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Gặp qua thái sư thúc!" Chưởng môn đại thúc cùng còn lại người cũng đi tới. Rất là cung kính hướng cửa nam tử hành lễ. Nhìn xem Chúc Diêu nói: "Thái sư thúc muốn thu nàng này làm đồ đệ sao?" Hắn nguyên lai tưởng rằng đối với tuổi tác của nữ nhân này, đối phương nhiều lắm là thu nàng nhập phong làm nội môn đệ tử, không nghĩ tới là trực tiếp thu đồ đệ sao?

Nam tử bình thản không gợn sóng nhìn cả đám, mở miệng cải chính: "Đệ tử thân truyền."

Nữ tử áo đỏ một mặt không thể tin, tiến lên một bước nói: "Thái sư thúc, lấy nàng tuổi tác liền xem như khó gặp một lần Lôi Linh Căn, nhưng đệ tử thân truyền, chỉ có thể thu một tên, nàng tuổi tác có phải là có chút không ổn hay không?"

Nam tử quay người nhìn về phía nữ tử áo đỏ, trên mặt vẫn là lạnh đến giống như tượng băng, nghi hoặc lên tiếng: "Có liên quan gì tới ngươi?"

" "

Nữ tử áo đỏ nghẹn lời, đành phải dời qua ánh mắt, hung hăng trừng mắt về phía bên cạnh Chúc Diêu, người nào đó yên lặng nằm thương, cùng nàng có liên quan gì a? Trong nháy mắt có loại xông vào bệnh viện tâm thần ảo giác.

"Bái sư!" Lạnh lùng nam tử thay đổi đầu thương, tiếp tục hướng Chúc Diêu nã pháo.

Chúc Diêu từng sợi từng sợi gân nổi lên, "Cái kia ta nói đại ca, hai ta thương lượng một chút. Tại sao muốn nhất định muốn bái ngươi làm thầy đâu?"

"Bởi vì ngươi là Lôi Linh Căn!" Nam nhân mặt lạnh lạnh lùng nói.

"A!" Chúc Diêu gật gật đầu, "Xin hỏi có luật pháp quy định Lôi Linh Căn nhất định muốn bái ngươi làm thầy sao?"

Nam nhân mặt lạnh mày nhíu lại càng sâu, nhưng vẫn là thực thà gật gật đầu.


"Vậy mẹ ngươi tự tin đến từ đâu, ta nhất định muốn bái ngươi làm thầy?" Phun ngươi một mặt nước bọt ngươi tin hay không.

Nam nhân mặt lạnh tựa hồ bị vấn đề này khó đến, nửa ngày mới chậm rãi lên tiếng: "Chỉ có ta Ngọc Lâm Phong, có Lôi Linh Căn công pháp tu hành, cho nên ngươi phải bái nhập ta môn phong." Hắn cúi đầu thẳng tắp nhìn về phía nàng: "Điều này cùng mẫu thân ta có liên hệ gì hay không?"

"" hít sâu, xã hội hài hòa không thể cắn người: "Ta vì cái gì nhất định muốn tu hành môn công pháp kia?"

Hắn đương nhiên nói: "Muốn thành Tiên, nhất định phải luyện môn công pháp này."

"Ha ha ha!" Chúc Diêu nâng lên bàn tay của mình, cười lạnh đến: "Không có ý tứ, ta không muốn trở thành tiên, cám ơn, gặp lại!"

Nam nhân mặt lạnh giống như bị nàng ý nghĩ làm kinh hãi, sững sờ tại nguyên chỗ. Chúc Diêu cũng thừa cơ vui sướng lén chạy. Đáng tiếc còn chưa đi được hai bước. Nam nhân mặt lạnh đột nhiên lại đuổi theo, thật là không phải phe mình không nỗ lực, thật sự là quân định quá mạnh. Tuy nhiên Chúc Diêu dùng chân chạy, nam nhân mặt lạnh lại giống như là một trận gió, một chút thì đuổi kịp Chúc Diêu, nhưng cũng không nói nhảm nữa. Chỉ là đem người giữ chặt, thì phi thân lên, hướng không trung ngọn núi cao nhất bay đi lên.

Chúc Diêu chỉ cảm thấy trước mắt một trận choáng váng, một đầu lại vọt tới nam nhân mặt lạnh, không ngoài suy đoán bao thứ ba!

Đậu phộng!

Lấy lại tinh thần, nàng đã đứng tại một mảnh mặt đất xanh ngát, nam nhân mặt lạnh vẫn là đứng ở trước mặt nàng.

"Bái sư."

"Băng đại ca, ngươi có thể đổi câu khác có được hay không."



Nam nhân mặt lạnh ngừng dừng một cái, lại nói: "Ta thu đồ đệ!"

"" có khác nhau sao?

"Ta họ Ngọc, không phải họ Băng."

" "

"Ta tự nói. Ngươi nếu như nhập môn của ta, tự nhiên theo họ ta. Ta ban thưởng ngươi chữ Vượng."

" dục vọng em gái ngươi!" Ai muốn ngươi ban thưởng chữ, lão tử thì không nghĩ tới tu tiên.

" Ngọc Vượng là ngươi, ta nói qua ta không có muội muội."

"" nằm sấp, cho tới bây giờ không có cảm thấy tiếng phổ thông khó câu thông như vậy, Chúc Diêu khóc không ra nước mắt: "Đại ca, ta cầu ngươi, bỏ qua cho ta đi. Ta thật không nghĩ tới tu tiên. Xin cho ta nhẹ nhàng lăn về đi!"

Ngọc Ngôn sững sờ, như cũ một câu lạnh lùng trả lời: "Ta thu ngươi làm đồ, không phải nhận ngươi làm muội muội, ngươi cần phải gọi ta là sư phụ, không phải đại ca."

"" vực sâu gần đây nhất ở nơi nào, mời nói cho ta biết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net