💢Ác cảm nhân đôi 💢

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mina định sẽ cởi quần áo Jimin ra để thay ko nhỡ Jimin ốm nặng hơn thì cô sẽ phải chịu trách nhiệm , cô muốn thay cho nhưng cảm giác ngại ngùng, xấu hổ .....lm cho Mina ko thể đủ can đảm. Cô nghĩ:

Mina: Mina ! Hôm nay m sao vậy?? Chỉ là cởi quần áo hộ thôi mà m có cần phải ngại ngùng vậy ko ? M đã từng vào nhà WC nam rồi mà( Đừng nghĩ bậy vào quậy thôi kcj đâu) đã từng xé áo lũ con trai đã từng động đến m rồi mà , vậy tại sao bh m lại ko lm lại đc chứ!! Đúng vậy m có thể lm đc.

Mina tự ns chuyện một mk như tâm thần  rồi cx quyết định : Tính mạng con người là quan trọng nhất( Xạo lol^^)
Cô bắt đầu cởi từng chiếc cúc áo của chiếc sơ-mi trắng ướt nhẹp lộ rõ bên trong ( Tự hình dung đuy) . Những chiếc cúc đc cởi ra dần lộ rõ tấm thân quyến rũ, gợi cảm. Ngoại hình chuẩn đúng người mẫu, cơ thể săn chắc, nước da trắng , bụng 6 múi và cơ thể tỏa ra hương thơm kì lạ rất dễ chịu. Mina sau khi cởi cô ngồi thẫn thờ trc tấm thân của " thằng ôn dịch" cô thốt nên: Omg!! Sáu múi kìa bà con cô bác ơi. Nhìn vậy mà cx ko tệ nha , ngươi cx có 1 thứ ưa nhìn đấy . Muahaha( gian xảo)

"Này ngắm đủ chưa?? Nụ cười đấy là sao hả?" - Đố bt đây là ai? .................. Vâng đúng như các bác nghĩ đấy là JIMIN.  Ko bt Jimin đã tỉnh dậy từ lúc nào , ko bt rằng hắn nghe đc những j . Mina hỏi:

Mina: Này ! Tỉnh từ lúc nào thế? Mà ngươi nghe đc những j rồi? Mina ns vs giọng lo lắng

Jimin: Tôi tỉnh từ lúc nào ko quan trọng , nhưng tôi đã nghe đc từ lúc cô ngẩn người nhìn cơ thể tôi đó . ĐỒ GHÊ TỞM !!

Mina: Ê ê có j đó sai sai . Tôi là người đã giúp cậu đấy , ko cảm ơn thì thôi lại còn chửi người khác như vậy sao??? Đây là cách của tụi nhà giàu các anh đối vs ân nhân à! Mà nếu tôi ghê tởm thì ít ra loại ghê tởm như tôi cx cứu giúp anh 1 mạng đấy , tôi mà để anh ở đó ko h này anh đã đi chầu diêm vương rồi .

Jimin: Nè ai mượn ai khiến cô giúp tôi ?? Tự lm thì tự chịu đi chứ cô đg kể thành tích vs tôi đó à rõ là khoe khoang . Mà kể cả cô có cứu tôi đi nữa thì cô cx ko nên cởi đồ tôi ra như vậy!!

Mina: Tôi ko cởi thì để nc mưa ngấm vào cho anh ốm nặng hơn thì tôi là người chịu trách nhiệm đấy . Tôi ko muốn chịu trách nhiệm ms lm vậy, cậu tưởng tôi muốn lắm à??

Jimin: Thế sao cô ko để tôi ở đó luôn đi lôi tôi về còn kêu à !!

Mina: Mẹ kiếp ! Bt thế tôi để anh chết luôn cho rồi . Vg tôi sai h thì BIẾN ĐI !!!
Jimin mặc lại áo và bước ra cửa bỏ đi luôn ( Quá đáng lắm lun á )
Mina tức điên nhảy lên giường lăn lộn một hồi mệt quá ngủ thiếp đi . Jimin thì đến nhà Jung Kook ngủ nhờ.

Sáng hôm sau Tzuyu về ( CN về để kịp đi hc cho T2 đó mà) thấy Mina vẫn ngủ gọi dậy thì Mina cáu :
Mina : Đm thằng nào , con nào dám phá giấc ngủ của bà m thế !!

Tz: Con này này con bn m đây

Mina: Ơ con điên này t đg ngủ

Tz : Ngủ j nữa dậy đi m hôm nay sao vậy? Mọi hôm h này m đã dậy xem phim " Đồ ngốc anh yêu em " rồi mà .

Mina : M ns t ms nhớ tức chết t

Tz: Có chuyện j ??

Mina: À kcj ( Nói là chết vs Tzuyu ^^) Tại tao ngủ quên lỡ mọe phim của t rồi ( 1 phần nguyên nhân)

Tz: Ê m hôm nay đc nghỉ đi mua sắm ko m , hôm nay trên thị trg ms ra mẫu ms đấy nghe ns của Park Thị .

Mina : Tao thấy m chật tủ rồi còn mua j nữa? Mua xong có mặc đâu.

Tz: Thôi mà t muốn đi xem chút thôi nếu có j tao định mua cho m bộ nào nữ tính 1 chút ,m xem tủ m toàn quần xẻ, áo ba lỗ toàn đen ,đầu lâu, dao ..... nhìn muốn rợn luôn à thôi đi đi nha nha!

Mina: Rồi rồi đi thì đi mệt vs m quá.
Mina và Tzuyu thay đồ rồi bước ra . Hôm nay Tzuyu mặc một chiếc áo sơ -mi xanh nc nhạt để lại 2 cúc áo,cùng chiếc quần bò bóng đen , đi đôi giày model đen cao cao 1 tấc khiến cô cao hơn hẳn. Mái tóc màu hạt dẻ đc uốn xoăn nhẹ xõa hai bên vai lm cô trở lên trưởng thành và gợi cảm hơn. - Mina thì mặc một chiếc áo ba lỗ đen in hình đầu lâu, khoác ngoài là 1 chiếc áo da màu đen. Mặc chiếc quần bò đen xẻ rách đầu gối, đi đôi convert màu đen cao cổ cùng một chiếc mũ lưỡi trai đen , đôi bông tai hình chũ thập cx đen nốt( Mặc cả cây đen) Mái tóc đen ngang vai đc cô buộc cao uốn xoăn ở đuôi . Nhìn cô rất mạnh mẽ cá tính.  Cả hai leo lên chiéc xe moto của Mina ( nhà bt chứ ko phải nhà nghèo , đây là xe đc mua = tiền tiết kiệm ) đi luôn một mạch đến cửa hàng thương mại . Là cửa hàng của 1 tập đoàn lớn nhất Seul lên dù là cửa hàng thương mại nhưng cx rất sang trọng , đầy đủ những mẫu hàng mẫu mới , mốt thịnh hàng từ quần áo, túi xách , trang sức ,...... đủ cả.
Khi đi qua thấy gian hàng quần áo ms ra mắt Tzuyu kéo Mina vào nhưng ko hề bt có sự hện diện của Jimin ( dù sao thì cx là con trai của người xây dựng công ty Park thị , tương lai sẽ là người kế nghiệp thì phải học quản lý công ty ngay tù bh nên ms tới đây )
The end ...... còn nữa
Tình cảm của 2 con người cứng đầu này rồi có phát triển đc hay ko thì mọi người hãy cùng nhau theo dõi.
Vì phải đi hc chiều rồi nên bh Au sẽ cách 2 ngày ra 1 chap nha ! Vote để ủng hộ cho Au có tinh thần nhé !! Cam sa mi tà 😘😘
#Thảo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net