Chap 22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin bước vào phòng tắm để lại Mina ở ngoài đầy thắc mắc. Cô vẫn lì lợm đứng ngoài phòng tắm hỏi 😅😅

Mina : Jimin à~ Nói cho tôi biết đi mà~~. Cô cứ hỏi như vậy, anh không trả lời cô vẫn bất chấp hỏi tiếp.

Jimin khó chịu lên tiếng:
Jimin: Cô im lặng một chút đi!

Mina: Cậu nói đi đã, nói xong tôi sẽ im.

Jimin: Rồi! Tôi không nói j đâu, tôi xem cô nói đc đến bao giờ nhá.

Mina: Ờ đc thôi tôi sẽ ngồi ở đây! Trước cái cửa này để hỏi cậu. Rồi cậu sẽ phải trả lời thôi.

Jimin: Ờ đc thôi tôi xem cô chờ đc tới khi nào.
" Cậu nói cho tôi nghe đuy~~" Câu nói này đã lặp đi lặp lại đc tầm 5 phút rồi mà Mina vẫn ngoan cố nói nhằm mục đích muốn Jimin nói cho cô biết chuyện tình của cậu và Mark do cô tự suy diễn.

Jimin trong nhà tắm rất nhức đầu và thầm nghĩ " Cô ta không mỏi miệng sao?? Nói gì nói lắm thế!!" Thật là tắm cũng không yên mà!=))
Sau tầm 10 phút thì không còn tiếng nói của Mina nữa

" Đấy thấy chưa. Cô làm sao mà cứ lải nhải mãi được" - Jimin đang vui thầm trong bụng.
Sau tầm 2 phút sau cậu thay đồ rồi bước ra. "Trời ạ !Con gái con lứa!"- Jimin nghĩ khi thấy Mina đang ngồi trước cửa phòng tắm rồi Ngủ gật.

" Thật là! Cô ngồi đây thật đấy à?." - Jimin nói rồi nhẹ nhàng cúi xuống bế cô lên. Tiến đến giường của cô rồi đặt cô nhẹ nhàng xuống giường. Đắp chăn cẩn thận rồi ngồi xuống nhìn ngắm khuôn mặt của cô. " Ngày nào cô cũng im lặng như vậy có phải đáng yêu hơn không?" - Jimin nghĩ rồi vuốt nhẹ mái tóc của cô. Cậu đứng lên thì Mina bỗng nắm lấy tay cậu kéo cậu xuống. Bây giờ Jimin đang ở tư thế rất gần với Mina chỉ còn vài cm nữa thôi là họ chạm môi rồi.( Mina khôn ghê kéo nhưng phải giữ khoảng cách nghe hông) Jimin đang đỏ mặt nhìn Mina đang ngủ , hơi thở của cô ấm nóng phà vào mặt cậu khiến cậu đỏ hơn.

" Chân giò à~ Em chạy đi đâu!!" - Mina mơ màng nói mớ. Jimin nghe được phì cười vì độ đáng yêu của Mina. Đã ngủ rồi mà vẫn nghĩ đến đồ ăn được chắc cô sống là để ăn quá. Cậu cẩn thẩn rút cánh tay của mình ra khỏi vòng tay của cô. Hôn nhẹ lên trán cô " Ngủ ngon". Đặt một chiếc gối ôm bên cạnh cô không nhỡ đâu cô lại gặp ác mộng "em" chân giò của cô lại chạy mất😂. Rồi cậu tắt đèn rồi quay lại giường đi ngủ.

**Sáng hôm sau**
"Bíp bíp bíp..." tiếng chuông đồng hồ vang lên trong căn phòng hai người đang ngủ. Jimin nghe thấy tắt đồng hồ rồi xuống giường, dọn giường ngay ngắn. Tiến lại gần Mina nhìn một lượt. Ánh nắng buổi sớm chiếu qua ô cửa sổ, xuyên qua tấm rèm ánh vào cô khiến cho cô đã đẹp lại đẹp hơn. Cậu mê mẩn ngắm nhìn rồi sực nhớ phải đi học. Cậu nhanh chóng đi xuống bếp "ngắm nhìn" tủ lạnh một lượt rồi lôi ra một núi nguyên liệu để làm bữa ăn sáng.

"Xèo xèo"- tiếng vang lên khiến cho Mina đang ngủ khó chịu. Ghét nhất là cái kiểu đang ngủ ngon mà bị phá giấc đấy! Cô ngồi dậy thẫn thờ nhìn vào khoảng không vô định, cô ngáp dài một tiếng.
" Dậy rồi à. Đi đánh răng, rửa mặt đi. Tôi làm cũng sắp xong rồi ,ăn rồi còn đi học nữa" - Jimin nói vọng ra

" Nea~ Tôi biết rồi! Oáp...." Nói rồi cô bước xuống giường lết thân xác nhỏ nhắn đi vào vệ sinh cá nhân.

**Sau tầm 10p**( Vừa làm vừa ngủ à thím?)
Mina bước ra ngoài với một bộ đồ rất sexy. Một chiếc quần short ngắn cũn để lộ đôi chân trắng nõn, mượt mà. Mặc một chiếc sơ mi nhưng chỉ cài 4 cúc để lộ xương quoai xanh hoàn hảo. Mái tóc ngắn được hất hết sang một bên trông cũng rất cá tính. Mina nhẹ nhàng ngồi vào bàn ăn.

Jimin  đã làm xong phần ăn định bảo Mina sang gọi Tzuyu với Kook sang ăn cùng thì cậu đột nhiên ngỡ ngàng khi trước mặt cậu là cô với một bộ quần áo vô cùng là "gợi con nhà bà cảm". Cậu đỏ mặt quay đi. Thấy lạ Mina hỏi:
Mina: Ủa Jimin cậu bị sao vậy? Thấy không khỏe chỗ nào à? Có cần j không để tôi lấy giúp?

Jimin: Có! Tôi rất cần cô làm một chuyện.

Mina: À ...ừ được thôi cậu nói đi tôi làm cho.

Jimin: Giờ cô đi vào phòng tắm, chọn một bộ đồ kín đáo một chút, treo lên móc rồi cởi bộ này ra mặc bộ treo trên móc vào. ( Dài dòng quá anh ưi!!)

Mina: ......... * Đang loading...*

Jimin: Trời ơi! Ý của tôi là cô đi thay đồ đi ( Ai mượn nói dài dòng làm chi)

Mina: À! Nhưng tại sao?

Jimin: Ơ hay còn tại sao à? Cô không thấy nó quá hở để đi học sao??

Mina: Có sao? Thôi được rồi, tôi đi thay liền. Cậu cứ như "Mọe"tôi không bằng. Nói rồi cô đứng dậy đi vào phòng.

Jimin: Ơ hay cái cô này thiệt là. - Cậu vừa nói vừa xoa xoa khuôn mặt đang đỏ chót của mình.........

The end
Nhớ vote nhé mấy nàng-_-
Mặc dù chuyện có chút vô lý thì phải=)))
#Thảo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net