Đó là yêu sao? Hay ảo tưởng??

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng của Jimin.
Mina vừa tắm và đã thay quần áo xong cô đi ra và lau tóc. Cách lau tóc tóc của cô cũng toát ra vẻ quyến rũ , đẹp mê người và làm cho ai đó ko thể rời mắt.
" Nhìn cái j vậy ?" Mina cáu hỏi.
" Mắt là để nhìn, tôi nhìn đâu kệ tôi cô quan tâm làm j" Nói rồi cậu đi thẳng vào nhà tắm. Cậu đóng cái " Rầm" làm cho con tim " Mong manh" của Mina giật mk . Jimin tựa lưng vào cánh cửa đặt tay lên ngực, tim cậu đập rất nhanh ,tâm trạng khó tả. Cậu nhăn mặt tự thì thầm " Jimin ! Mày điên rồi. M không là j trong cuộc sống của người ta đâu! M có nhiều người thích đến bao nhiêu °/• thì cx phải có người ghét m chứ! Cô ta làm trong số °/•  còn lại đó! Thức tỉnh đi!!" Cậu thở dài một tiếng rồi cởi đồ , khi cậu dơ tay lên một cảm giác đau đến khó tả cậu biết rằng cái đau đó là do bị đập khi đỡ cho Mina , chỗ lưng đó có một vết bầm tím rất rõ. Cậu cố gắng cởi và đi tắm.

Tắm xong cậu bước ra với vẻ mặt khó chịu, thấy lạ Mina hỏi.
Mina: Cậu sao vậy?

Jimin: Tôi không sao! Cô lúc nào cx nhiều chuyện như vậy sao? * Nói lớn*
Nói rồi cậu quay đi ra giường , Mina đang ngồi trên giường thuận tay cầm gối và ném, trúng chỗ bầm cậu kêu một tiếng " Ah" dù nhỏ nhưng cx đủ để Mina nghe đc . Cô hớt hải chạy ra bên cạnh cậu hỏi.
Mina: Cậu ổn chứ?

Jimin: Tôi ổn cô không phải lo !

Mina: Không đc! Cậu bị làm sao vậy?

" Tôi đã nói không sao rồi mà !!" Jimin đẩy Mina ra làm cô ngã xuống đất.
" Cô ổn chứ?" Jimin tiến đến. Chỉ đợi có thế cô ôm cổ Jimin vật úp cậu xuống giường. Jimin cự quậy " Cô làm j vậy!! Mau xuống!" Mina ngồi trên lưng Jimin nói(Ahihi ) " Cậu nằm im đi để tôi xem "

" Cô biến thái sao?" Jimin nói cách giễu cợt . " Cậu .... dù j cũng bị coi là biến thái rồi kệ vậy."  Nói rồi Mina kéo áo Jimin nên thấy một vết bầm cô lo lắng hỏi.

Mina : Đây là do cậu đỡ cho tôi sao? Có đau không vậy?.

Jimin: Tôi ko cẩn thận thôi. Không đau .
Mina đập nhẹ vào chỗ bầm khiến Jimin kêu lên cô giễu cọt nói.
Mina: Hẳn là không đau nhỉ?( Cô biết rằng đó là do Jimin đỡ cho cô nên mới thành ra nhưng vậy)

" Hộp sơ cứu ở đâu?" Mina hỏi.
" Trên tủ đó" Jimin chỉ và nói.
" Nằm yên đi tôi bôi thuốc cho" Mina nói rồi đi xuống người Jimin ra lấy hộp sơ cứu.

Mina bôi thuốc cho Jimin , cô vừa tắm xong nên có một mùi thơm nhẹ rất dễ chịu toát ra làm cho Jimin rất buồn ngủ. Cậu liếc nhìn Mina đang bôi thuốc cho cậu( Mina xuống ngồi bên cạnh giường nha) Mặt Mina rất nghiêm túc , lộ ra vẻ lo lắng. Mắt Jimin bắt đầu khép lại , Mina bôi xong định bảo cậu về giường thì thấy cậu ngủ rồi. Khi cậu ngủ trông rất dễ thương , khuôn mặt tròn tròn như Cục Mochi vậy . " Hắn cũng dễ thương nhỉ?" Suy nghĩ ấy vụt qua đầu Mina , cô bừng tỉnh tự tát nhẹ vào mặt mk và nói" Không đc ! M đang quan tâm thôi, không phải yêu. Mark ! Mày thích Mark không phải tên bá đạo này! Ảo tưởng, chỉ là ảo tưởng thôi". Rồi cô ôm mặt chạy lên giường bên cạnh trùm chăn lăn lộn nhưng cx không quên giữ im lặng, và đã đắp chăn cho Jimin . Cô nợ cậu một mạng!

Phòng Tzuyu.
Hai con người này thì tắm táp xong xuôi mỗi người một giường nằm im thin thít, một bầu không khí ngại ngùng bao quanh căn phòng. Bỗng       " Ọc ọc~~" Tiếng từ bụng của Tzuyu phát ra làm cho Kook phụt cười. Tzuyu xấu hổ nói lớn: " Cười j chứ! Bụng kêu thôi mà" cô cảm thấy mất mặt vì đường đường là một tiểu thư của tập đoàn Chou thị mà lại có những hành động đáng xấu hổ như vậy lại còn là trước mặt" Người thương" của cô nữa. Thấy Tzuyu xấu hổ Kook nói :
Kook: Đc rồi tôi không cười nữa. Cô muốn ăn j đây?

Tz: Cậu biết nấu sao?

Kook: Cô đừng khinh thường tôi , ở KTX tôi toàn nấu cho Jimin ăn không đấy nhá!

Tz: Vậy...... món j cũng đc sao?

Kook: Món j tôi cũng chơi hết.

Tz: Vậy.... thì món gà chiên đc không? Cô nói xong mặt dần đỏ lên như hai trái cà chua, cúi mặt xuống. Một lần nữa" Thình thịch , thình thịch" trái tim của Kook lại đập liên hồi. Cậu nén lại rồi vào tủ lấy nguyên liệu. May thay đây là khách sạn 5🌟 nên cái j cũng có, phục vụ tận tình từ A-Z . Tzuyu ngồi ngoài nghịch máy tính đợi món ăn, khoảng 2p sau mùi thơm ngào ngạt từ trong nhà bếp bay tới mũi của Tzuyu, cô liền chạy vào xem . Thấy Tzuyu vào Kook hoảng hồn:

Kook: Nè vào đây làm j vậy cô nương? Dầu bắn vào người đấy.

Tz: Ưm~ Thơm quá mà * Ngửi* Biểu cảm của cô lúc này trông giống như một đứa trẻ vậy, không còn dịu dàng, thanh lịch, sexy nữa. Biểu cảm đó làm Kook nở một nụ cười nhẹ. Món ăn đã xong vừa bê ra bàn thì Tzuyu đã ngồi ngay dùng tay không xé miếng gà đang nóng hổi.

Tz: A má ơi ! Nóng nóng. Cô vừa tung tung miếng gà vừa xé ăn ngon lành [Au:Mấy cả hình tượng rồi chế ơi! ]
         [ Tzuyu: Có ăn là tốt rồi, hình với    ]
         [              chả tượng  -_-                       ]
Kook thấy Tzuyu ăn ngon cũng cảm thấy vui lòng. Cậu ngồi đờ người ngắm sự trẻ con của cô. Cô khá là đặc biệt cô là tiểu thư nhưng không giống người khác, không kiêu căng mà lại rất hòa đồng, dịu dàng, dễ gần.

Thấy Kook cứ nhìn mình Tzuyu nói:
TZ: Nhìn j mà nhìn. Tôi xinh lắm sao mà nhìn? Chuyện! Xinh cx là một cái tội ,ông trời thật bất công với tôi mà vừa xinh, vừa giàu, vừa giỏi^^

Kook: Hả.... cô bị ảo tưởng à? Tôi đang rất shock đấy.

Tz: Why???

Kook: Không phải cô là tiểu thư sao? Tại sao lại ăn như heo vậy??

Tz: Tại tôi đói mà~~

Kook : Vậy ăn đi má, ngồi mà tưởng bở.

Tz: Cậu không đói sao??
" Không" Vừa dứt câu thì" Ọc...oc." bụng Kook đã phản kháng😂
" Nè ăn đi đã đói còn giả vờ " cô đưa miếng thịt cho Kook rồi hai người ăn ngon lành rồi cùng nhau đi ngủ( Khác giường nha mấy thím)
Rồi 4 con người đều chìm vào giấc ngủ rất nhanh vì họ đã quá mệt. Họ cần phải nạp năng lượng cho Ngày Mai.

The....end còn
**Nhớ Vote** còn xử hai con kia ra sao thì tập sau biết nhá.
#Thảo
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net