Tôi...... yêu thật rồi sao?(P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tầm 9h40 mọi người bắt đầu ổn định chỗ ngồi vì đi tập thể nên các trường khác cũng ăn chung để tạo mối quan hệ tốt với nhau. Mina ngồi cùng Tzuyu bê cạnh Mina là Mark anh đã chiếm chỗ đó từ trước, Kook ngồi đối diện Tzuyu, Jimin thì ngồi đối diện với Mina .
Trong khi ăn Jimin luôn dùng tia lửa điện nhìn hai người thân mật ( Cậu gắp cho nàng , nàng ngồi cười tủm tỉm * Mark vs Mina á*) Mina và Mark thì luôn ngồi nói chuyện với nhau vui vẻ ko để ý đến ánh mắt của Jimin. Tzuyu thì muốn để cho hai người tâm sự  (Vì biết Mark là thanh xuân của Mina) nên cô chỉ ngồi ăn.

Khi thấy món mình yêu thích là Tôm chiên giòn cô định gắp nhưng ko tới, giữ hình tượng cô bỏ cuộc ngồi buồn thiu ăn salad. Kook thấy  vậy đứng dậy gắp bỏ vào đĩa của Tzuyu rồi nở một nụ cười mê hoặc. Tzuyu đỏ mặt trong lòng cô cảm thấy lâng lâng , sự tức giận vs Kook của cô từ đầu đã ko còn nữa thay vào đó là cảm xúc hỗn độn Vui Xấu hổ Khó chịu cũng có. Bữa ăn kết thúc tronh rất nhiều cảm xúc Vui có, Giận có, Ghen tị có........ Mọi người cùng nhau dọn dẹp rồi ai về phòng nấy.
----Phòng 1346(Mina)
Vừa bước chân vào phòng cô đã không thèm thay đồ mà đã nhảy lên và yên vị trên giường. Lăn lộn đc vài vòng vì thấy lâng lâng khi đc gặp lại Mark rồi " chết lâm sàng" . Tzuyu thấy vậy khẽ mỉm cười vì cô nghĩ rằng Mina đến đây sẽ cảm thấy chán nhưng bây giờ cô đã không phải lo nữa rồi .
---- Phòng 1349( Jimin)
Tâm trạng của Mina tốt đến đâu thì tâm trạng của Jimin xấu đến đó. Cậu luôn tự nhủ trong đầu là :"Cậu không yêu, không thích, không thương..... nhưng cứ nhìn thấy cô cậu lại muốn lại gần, muốn tạo ấn tượng vs cô,.... Nhưng mọi chuyện không theo ý cậu từ khi có Mark, cậu không thể lại gần cô ấy dù chỉ một chút. Cậu chỉ có thể quan sát từ một khoảng cách nhất định. Cậu tức , tức lắm nhưng dù sao cậu cũng chả quan trọng có khi còn chẳng chiếm nổi 1°/• trong cuộc đời của cô" Những suy nghĩ ấy khiến cậu ghẹt thở cậu không thể thoát ra đc. Kook thấy Jimin như vậy cx sót lắm! Nhưng cậu biết dù cậu có làm j đi chăng nữa thì cx chẳng giải quyết đc j , và quan trọng cậu còn chẳng bt vấn đề là j thì lm sao mà giúp Jimin.
------------------------------------------------
Sau một bữa ăn ngon cùng vs một giấc ngủ ngon lành, mọi người như tràn đầy năng lượng để chuẩn bị cho cuộc vui. Tầm 3h
---- Phòng 1346 ( Mina)
Tz: Mina à ! Mi............Na.........ơi......
Tzuyu gọi ngân dài khiến Mina đang ngủ ngon lành , cự quậy khó chịu ngồi dậy làu bàu.
Mina: Con điên!! M gọi bình thường ko đc à? Phá cả giấc ngủ đẹp của tao -_-

Tz: M biết bây h là mấy giờ rồi ko?? M ngủ như lợn ý.

Mina: 3h chứ mấy. M bt người ta nói " Ăn đc ngủ đc là tiên "ko!!

"Rồi rồi tao chịu thua" Tzuyu nói.

"Thế thì tao ngủ tiếp đây" Mina lè lưỡi đáp.

" Uk ngủ đi để tao bảo Mark là m bận ngủ ko ra đấy đc " -Nghe Tzuyu nói vậy Mina bật dậy khỏi giường vèo........ vào vscn. Sau 10 phút cô đi ra khỏi đó. ( Thấy trai là mắt sáng lên) 
-------------Mina hôm nay theo phong cách quyễn rũ chết người, cô mặc một chiếc áo trễ vai thun xanh nước nhạt, một chiếc quần đùi để lộ đôi chân trắng lõn, đội một chiếc mũ vành, tai đeo lông vũ, cổ thì đeo một chiếc vòng mặt trăng . Mái tóc đen đc cô uốn xoăn nhẹ rồi thả xuống.Cô nhanh chóng ngồi xuống và bôi kem chống nắng . Đặc biệt hôm nay cô Trang điểm nhẹ .
------------Tzuyu thì vẫn theo phong cách sexy mà cô vối có. Cô mặc một chiếc áo dây màu trắng , mặc một chiếc quần đùi đen, khoác một chiếc áo khoác mỏng màu đen , phụ kiện đi kèm của cô là một chiếc vũ vành, đôi bông hìn trái tim, vòng tay bằng bạc. Mái tóc màu hạt dẻ đc cô bộc thấp để hai cái râu.
----------------------------------------------
Mina và Tzuyu bắt đầu đi ra bờ biển. Biển hiện giờ chưa có nhiều người, mọi người vẫn đang chuẩn bị cho mk thật là đẹp đẽ để chụp hình, tạo ấn tượng..vv . Xa xa chỉ có một vài bạn nữ , một vài bạn nam. Đằng xa trên chiếc ghế nằm có một người con trai đang nằm suy tư về một việc j đó . Mái tóc bay nhẹ nhàng trong gió, đôi mắt suy tư nhìn về một khoảng không vô định, sâu trong đôi mắt đó chứa 1 điều j đó rất khó chia sẻ. Tâm trạng và vẻ đẹp đó như hợp nhất với biển rạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng nhưng có sự cô đơn, tuyệt vọng.- Đó là Jimin !!
Mina và Tzuyu đi qua , Jimin thấy vậy đơ người một lúc vì vẻ đẹp của Mina , đang định lại gần thì từ đâu Mark xuất hiện bán lấy vai Mina.
Mark: Mina à! Em ra chậm quá đi làm anh đợi lâu muốn chết à~

Mina: Dạ , em..... xin lỗi - Gãi đầu cười gượng. Thấy Mina xấu hổ Mark xoa đầu cô rồi nói:
Mark: Anh đùa thôi ! Anh cũng mới ra mà.

Tz: Hai người muốn ngôn tình đến bao giờ ? Tội nghiệp đứa FA như tôi!!- Tzuyu chen vào nói
Mina và Mark cười . Không biết rằng có một cặp mắt của Jimin đang dõi theo hai người. Jimin đang trong cơn ghen tị thì Kook đi tới, cậu thấy Jimin đang nhìn một cái j đó rất chăm chú , cậu nhìn theo góc độ đó thì thấy Mark và Mina. Cậu nghĩ " A! Thì ra lý do là đâyy!!"  Cậu reo lên trong bụng vì biết đc lý do mà Jimin hôm nay luôn có " tà khí". Mọi người bắt đầu có mặt đầy đủ hơn , và Cuộc chơi bắt đầu !!
The- end .... Còn
Kook cuối cùng cũng biết lý do mà Jimin khó chịu như vậy, Kook có thể giúp cho Jimin?
Còn tình cảm của Mina và Mark có tiến đến 1 bước ko?
Tzuyu đến hiện tại vẫn bình an vậy kế hoạch của " Quỷ" là j?
Tình cảm của cặp Kookzuyu , Jimina sẽ đi về đâu ??
Mời đón đọc tập tiếp theo nhé!! Cam sa mi tà !! #Thảo
***** Đừng đọc chùa! Vote cho Au đuy ******

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net