Tôi...... yêu thật rồi sao?( P3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~Cuộc chơi bắt đầu~. Vì để tạo mối quan hệ tốt giữa các trường các thầy cô giáo đã cùng nhau chuẩn bị những trò chơi cho học sinh 2 trường. Cô giáo rõng rạc nói:
Cô: Để tạo một tình bạn tốt với các bạn của trường khác giờ chúng ta sẽ cùng nhau chơi một số trò chơi nhé các em!! Mọi người ai đã có bạn quen là ở trường Got7 ( Trường Mark ) thì có thể bắt cặp với nhau. Chỉ chờ câu đó, vừa dứt câu Mark đã chạy tới bám lấy Mina làm cho mọi người nhìn Mina như cái gai trong mắt ( Mark cx là Hot face đấy) Mina cũng vui vẻ cùng với đồng đội của mình. Thấy Mina đã có cặp Jimin giơ tay và nói với giọng lạnh băng: " Không tham gia " . Thấy Jimin không tham gia . Tzuyu cũng không muốn tham gia khi đồng đội của cô không phải là Kook, cô cũng nói: " Dạ thưa! Em cũng không tham gia đâu ạ ! " " Ể!!" Các bạn nam trường Got7 kiêu lên vì có 2 người đẹp 1 người thì có cặp rồi người còn lại không tham gia . Tiếc nuối bao trùm. Cô giáo lại nên tiếng :
Cô: Khối của chúng ta có 24 h/s , trong khi đó khối của Got7 chỉ có 20 h/s. Hai bạn Tzuyu và Jimin ko tham gia rồi vậy thì còn 22 vs 20. Vậy hai bạn của trường chúng ta sẽ tự bắt cặp nhé!
"Dạ không cần đâu cô bọn em cũng hơi mệt ko tham gia đâu ạ!"- Một bạn lên tiếng. Nói xong họ tiến đến chỗ Tzuyu và nói cô đi cùng với họ một chút.
----Cuộc chơi đã bắt đầu! Trò chơi đầu tiên là trò 3 chân . Mỗi cặp sẽ bị cột mỗi chân của mỗi người lại với nhau tạo thành 3 chân. Chia làm hai đội Đỏ vs Xanh . Mỗi bên có 10 người tương đương với 5 cặp . Đội Mina đấu với đội Nayeon . " Bắt đầu" khẩu lệnh vừa vang lên Mina và Mark đã xuất phát . Jimin ngồi đó nhìn ,đầu cậu như muốn bốc hỏa cậu chăm chú nhìn từng cử chỉ của hai người họ ( Mina bám eo Mark , Mark khoác vai Mina) cậu sôi sùng sục trong người nhưng không thể làm j. Các trò chơi cứ thế trôi qua trong Cơn Ghen của Jimin . Nhưng không ai để ý tới sự vắng mặt của Tzuyu !!
Đến giờ ăn tầm 6h khi về phòng để thay đồ Mina mới phát hiện ra Tzuyu đã biến mất. Cô cứ nghĩ rằng Tzuyu đã đi về phòng nghỉ ngơi trước định về phòng thay đồ tiện thể gọi Tzuyu đi ăn tối nhưng cô đã Biến mất!! Mina hốt hoảng chạy ra phòng của Jimin đập cửa:
Mina: Kook , Jimin ! Nguy to rồi ! Mở cửa ra đi!!!
Thấy tiếng đập cửa của Mina, Kook vội ra mở cửa hỏi " Có chuyện j vậy Mina?"
" Kook ơi! Tzuyu mất tích rồi phải làm sao đây??" Cô vừa nói vừa khóc nức nở nhìn rất đáng thương.
" Tại sao lại như vậy?" - Kook lo lắng hỏi.
" Tại tôi tất cả lại tại tôi !! Tại tôi không mải chơi ko quan tâm tới Tzuyu !" - Mina nức nở nói . Thấy vậy Jimin đi ra nói

Jimin: Thôi đi! Cứ ở đây thì Tzuyu có trở về ko? Cả ba chúng ta đi tìm đi .

Kook: Thôi tao đi một mk là đc rồi . Chắc cũng chỉ ở xung quanh đây thôi , m đi cùng Mina đi cổ là con gái mà.

Jimin : Đc rồi đi thôi !
Cả ba chia nhau ra tìm khắp mọi nơi trên hòn đảo. Không chừa một ngóc ngách mà vẫn không thấy .
Tại một ngôi nhà kho trên một hòn đảo nhỏ bên cạnh :" Ê m nó dậy rồi kìa !" Một giọng nói vang lên khi thấy Tzuyu động đậy. Hoảng hốt khi thấy mk bị trói và ở một nơi lạ hoắc cô hỏi " Thả tôi ra! Tại sao tôi lại ở đây? Đây là đâu vậy ? Thả ra !!"
" Im miệng lại đi con mắm!" Một giọng nói vang nên
" Mozi , Taeyoen! Là hai cô sao!" Tzuyu kinh ngạc nói ( Mozi và Taeyoen là hai con nữ sinh hôm bị tạt nước ấy )
Mozi : Là bọn tao! M nghĩ là ai hả ! Hahaha

Tzuyu : Đáng cười lắm sao? Tôi đang ở đâu đây! Mau thả tôi ra!!"

Teayoen: Nực cười ! M nghĩ bọn tao rảnh hơi bắt m về đây rồi thả m ra à?

Mozi: Đây là một nhà kho ở hòn đảo bên cạnh đảo của Park Thị , bắt m về đây chắc ko ai biết đâu nhỉ , hòn đảo này bỏ hoang rồi mà Haha

Tzuyu: Tại sao các cô lại bắt tôi lại đây chứ! Thả tôi ra!!

Mozi: M im lặng đi !! M muốn biết lắm à? Tao thấy m ngứa mắt quá , cứ giở trò quyến rũ bọn con trai tao ghét tao bắt. Mà cả cái vụ hôm đó nữa uống trọn một cốc nước như vậy tao lm sao tha cho m đc . Mà lúc đó có con Mina ở đó thôi , m cx ngây thơ thật đó như vậy còn vẫn nghe lời đi theo bọn tao. Tất cả là tại m ngu mà ! Haha
Cả hai đứa nó cười phá nên như bọn tâm thần vừa trốn khỏi trại .

Tzuyu : Rồi các cô bắt tôi định làm j tôi? - Lo lắng hỏi

Teayoen: À ha ! Cảm ơn m nhắc giờ tao mới nhớ bắt m đến đây để làm j rồi ! ( Ngây thơ quá Tzuyu ơi!!)

Mozi : Mang ra đây ! . Vừa dứt lời thì có một người con trai cao to bước vào mang theo một cái hộp . Mozi lấy trong đó ra một cái dao. Thấy vậy Tzuyu sợ hãi nói : " Các người định làm j vây! Thả ra nếu ko tôi la lên đó !"

Mozi : La đi ! M quên đây là đảo hoang à ? Đảo của Park Thị cũng cách đủ xa để ko nghe thấy giọng của m đấy . La đi có giỏi thì la đi!!

Tzuyu : ......... * Câm nín *

Teayoen: Yên tâm đi bọn tao ko giết m đâu chỉ làm thương m một chút thôi . Rạch một chút khuôn mặt xinh đẹp của m , cắt cái lưỡi xinh xắn kia . Rồi bọn tao sẽ thả m ra thôi .

Khôngggggggg!!!!
Phía Jimim , Mina và Kook sau một hồi tìm kiếm không thấy mọi người tập hợp lại và cùng suy nghĩ xem còn chỗ nào chưa tìm ko . Bỗng Jimin hét lên : " Đúng rồi chỗ đó vẫn chưa tìm "
" Chỗ nào m mau nói đi " Kook nắm lấy cổ áo Jimin và nói lớn .
" Hòn đảo nhỏ bên kia!" Chỉ tay về phía của hòn đảo .
" Nhanh lên đi tao cảm thấy có j đó ko lành " Nói rồi cậu chạy ra bờ biển lấy một chiếc Cano phóng đi và để lại hai người còn lại đang vật vã phóng Cano đuổi theo . Vì trời đã tối nên việc định hướng khó khăn hơn nên Mina và Jimin đã bị bỏ lại một đoạn họ không thể định hướng được . " Tzuyu à đừng bị j nha! Tôi sẽ cứu cậu , tôi đã hứa sẽ bảo vệ cậu suốt đời mà đừng để tôi biến thành kẻ nhuốt lời! Đừng làm như vậy " Suy nghĩ đó luôn luẩn quẩn trong đầu Kook và những dự cảm không lành khiến cậu càng nôn nóng hơn cậu cứ vậy mà đi thẳng đến hòn đảo đó mà không biết rằng hòn đảo đó còn có 6 vệ sĩ cao to , lực lưỡng bảo vệ xung quanh mà cậu chỉ có 1 mình!!
The-end ... còn
Tzuyu liệu vẫn còn nguyên hay đã bị j đó ?
Kook có cứu nổi Tzuyu khi cậu chỉ có 1 mình mà có 6 tên vệ sĩ hay cậu đang tự tìm đg chết?
Mina và Jiimin sẽ làm j để đuổi kịp Kook và cùng cứu Tzuyu
Tất cả sẽ có trong các tập sau ! Cam sa mi tà #Thảo ( Nhớ Vote)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net