Giới thiệu về nhân vật chính!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

OH HAYOUNG: 20 tuổi,quê ở Busan( theo ý mình nha)! Có cha mẹ nhưng bị bỏ rơi hoàn toàn nên phải tự lập từ bé. Có 1 người bạn thân là Sorn! 15 năm chưa 1 mảnh tình vắt vai ( coi là ế chính hiệu đi). Sống độc lập-ghét nấu ăn nhưng thích ăn mì tôm, ghét dọn dẹp nhưng luôn phải làm! Luôn coi tiệm giặt là tủ quần áo chính hiệu!


SON NAEUN:22 Tuổi, quê ở Seoul! Luôn được coi là công chúa chính hiệu! Giả nai mọi lúc, ăn chơi mọi khi! Ghét phải sống độc lập,có hơn trăm mảnh tình qua vai nhưng rồi bỏ hết cùng lúc! Mất Ba từ nhỏ và sống nhờ tiền của mẹ! Mặc dù sang chảnh nhưng luôn luôn cô đơn và sợ hãi khi không có ai bên cạnh


SORN: 20 tuổi, là người Thái nhưng về Hàn Quốc và sống ở Busan 10 năm- là bạn chi cốt của Hayoung! Là nơi nương tựa của Hayoung khi không có ai! Là 1 tiểu thư nhưng tốt bụng, hiềm lành,lương thiện! Mặc dù hiền lành nhưng khi có Hayoung thì độ điên lên đến Level Max!


SEUNGHEE:22 tuổi, quê ở Seoul, là tiểu thư ăn chơi từ sáng cho đến tối, kẻ thù không đội trời chung với Naeun, là người cùng cha khác mẹ với Naeun nên luôn luôn tìm cách bắt nạt Naeun! Mặc dù xấu xa nhưng Seunghee lại rất thương người em gái khuyết tật của mình( người em gái sẽ xuất hiện sau nha) nhưng cô luôn luôn tỏ ra mạnh mẽ đến khi Sorn phát hiện ra!


Và bây giờ thì Enjoy nào!!!! Hãy Vote và đọc thật mạnh mẽ nha! Nếu vote cao mình sẽ tiếp diễn hay hơn và mọi người ủng hộ Hayoung and Naeun Couple nha (Hana)! Mình cảm ơn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net