Chương 61- 80

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61 Tư thái tuyệt thế

Lão sư phụ lấy giấy ráp thô từ thùng dụng cụ ra, sau đó đem gấp lại  thành hình vuông, chỉ chừa ra một mặp ráp áp vào tầng sương màu tím đen  kia bắt đầu mài, từng hạt vụn của giấy ráp màu đen và những hạt tinh thể  thuận theo những động tác vừa thành thạo vừa cẩn thận của lão sư phụ  rơi xuống từ giấy ráp và nguyên thạch.

Bởi vì khối mao liêu này thật sự không lớn lắm, tổng cộng có 5kg,  ngay cả Bạch Tử Thạch một tay cũng có thể cầm được, lớp vỏ của khối mao  liêu này cũng xem như mỏng, lão sư phụ chỉ dùng đá mài mài 2, 3cm là  thấy được lớp sương mù mỏng màu tím đen, hiện giờ đang dùng giấy ráp mài  lớp sương mù này không tới 5 phút đồng hồ, lão sư phụ đã ngừng công  việc trong tay, lấy nước giội lên trên, quan sát một lát rồi ngẩng đầu  hưng phấn nói với mọi người: "Ra lục!"

Ở đây có quy tắc bất thành văn là phải để cho chủ nhân mao liêu xem  liêu tử đầu tiên, lão sư phụ liền đem mao liêu trong tay đưa cho Bạch Tử  Thạch trước, tiểu á thú nhân vội vàng nhận lấy, chỗ cửa sổ được mở ra  lộ ra một mảng nhỏ màu tím thẫm, dưới ánh sáng mặt trời chiếu rọi, tỏa  ra ánh sáng vừa sâu thẳm vừa thần bí, làm cho người ta vừa nhìn đã cảm  thấy vô cùng đẹp mắt, mà tính chất phỉ thúy càng giống như trong suốt,  đầy rực rỡ, thông thấu mà sáng ngời.

"Thủy Tinh Chủng Tử Phỉ Thúy. . . Cư nhiên là Thủy Tinh Chủng Tử Phỉ  Thúy!" Simba đứng ở bên cạnh Bạch Tử Thạch tất nhiên thấy rất rõ mảng  phỉ thúy ra lục này, Tử Phỉ Thúy phát ra hào quang mê người khiến hắn  cũng không tự chủ được hạ thấp thanh âm, giống như một loại thầm thì  trầm thấp không thực.

Chỗ mở cửa sổ chính là Thủy Tinh Chủng, nếu như bên trong không có  biến dị, thì phỉ thúy bên trong có thể còn vượt trội hơn. Simba không  khống chế được nhìn Bạch Tử Thạch một cái, hắn nghĩ đến lời tiên đoán mà  Sigma nói, bỗng nhiên có cảm giác —- thật sự mở tiếp, hắn có thể thật  sự sẽ hối hận khi tặng cho đối phương một khối mao liêu như thế này.

Bạch Tử Thạch bây giờ chỉ lo vui vẻ, nâng khối mao liêu kia nhìn lại  nhìn, một lúc lâu mới lưu luyến không rời giao lại về tay lão sư phụ.  Trong lòng lão sư phụ cũng kích động không thôi, Tử Phỉ Thúy a!!! Có thể  đích thân giải khai một khối Tử Phỉ Thúy, còn là Thủy Tinh Chủng Tử Phỉ  Thúy, cảm giác này, không phải đơn giản chỉ dùng một từ sáng khoái có  thể nói hết. Huống chi, nhìn tính chất và hình dạng của khối phỉ thúy  này, nói không chừng sẽ có ngạc nhiên lớn hơn nữa!

Sư phụ hoàn toàn không tính toán đổi công cụ, cho dù mệt một chút  chậm một chút, ông cũng không muốn phỉ thúy bị hư hao dù chỉ một chút  xíu. Mọi người ở đây đều có quyết định này, tất cả đều rất kiên nhẫn  cùng nhau đợi, nhất là Bạch Tử Thạch, cậu đứng ở bên cạnh sư phụ giải  thạch, nhìn chằm chằm không chớp mắt. Sigma nhìn thế cảm thấy rất khả  ái, chọc cho trên mặt ông luôn mang theo nụ cười từ ái. Không thể không  nói, ở Bác Nhã đại lục, loại dáng vẻ như Bạch Tử Thạch thế này, chính là  thuộc manh hệ. (<~ đáng yêu, dễ xg)

Thủ pháp của sư phụ giải thạch vô cùng thành thạo và tự nhiên, nắm  bắt độ mạnh yếu và đắn đo góc độ biến hóa vô cùng chuẩn, khiến cho Bạch  Tử Thạch ở bên cạnh nhìn thực sự kinh thán, cuối cùng ông cũng nhanh  chóng mài hết lớp vỏ đá vừa vặn để lộ ra một lớp sương mù mỏng màu tím  đen ở mặt ngoài phỉ thúy, hoàn toàn không thương tổn bản thân phỉ thúy.

Sư phụ quyết định trước tiên sẽ đem vỏ đá mài hết, còn phỉ thúy bên  trong thì cần dùng giấy ráp mịn mài lại, như vậy mới có thể bảo vệ chất  thịt của phỉ thúy ở mức tối đa. Vì vậy, chỉ hơn 10 phút sau, lão sư phụ  liền để giấy ráp thô xuống, lúc này hình dạng phỉ thúy cơ bản đã có thể  thấy, phỉ thúy nhỏ hơn 2cm so với bàn tay của Bạch Tử Thạch, hình dáng  cư nhiên lộ ra hình dạng tựa như mắt mèo, rất là thần kỳ.

Sau khi đổi sang giấy ráp mịn, thủ pháp của sư phụ giải thạch so với  vừa rồi mềm nhẹ dịu dàng hơn nhiều, lớp sương mù kia chỉ còn một chút  rất rất mỏng, bị sư phụ giải thạch nhẹ nhàng mài qua liền 'rắc rắc' rơi  xuống, Tử Phỉ Thúy liền giống như một mỹ nữ vén lên khăn che mặt của  nàng, lộ ra tuyệt thế dung mạo của nó.

Phỉ thúy hình mắt mèo có màu sắc giống như màu quả nho chín, dưới ánh  mặt trời tỏa ra một loại trong suốt long lanh, cả khối cực phẩm phỉ  thúy lớn như vậy đều là màu tím thẫm, không có bất kỳ màu sắc pha tạp  nào, cũng không có bất kỳ biến chủng gì, cả một khối, mang vẻ yêu dị  quyến rũ.

Tử Nhãn Tình! Khối phỉ thúy này chính là cực phẩm nhất trong Tử Phỉ  Thúy, chỉ duy nhất mình nó! Hiện giờ khối Tử Nhãn Tình này đang được  Bạch Tử Thạch cẩn thận nâng trong lòng bàn tay, ánh mặt trời xuyên thấu  qua phỉ thúy khiến cả bàn tay cậu đều ánh lên một mảnh tím đậm, cơ hồ có  thể nhìn thấy cả đường chỉ tay của cậu. Cậu si mê nhìn khối phỉ thúy  này, thật lâu sau mới phát ra một tiếng thở dài như mê sảng.

Thật đẹp! Viên Tử Nhãn Tình này tựa như ánh mắt của tình nhân, tản ra  nồng đậm phong tình, cảm giác giống như một vị mỹ nhân đa tình ngưng  mắt nhìn lại, vẻ phong tình vạn chủng đó rót thẳng vào tận đáy lòng.  Trên địa cầu, Tử Nhãn Tình, còn gọi là lòng của nữ nhân, e rằng chính là  do điều này, màu tím, là một loại màu sắc bao hàm vẻ quyến rũ và thần  bí.

"Tử Nhãn Tình a. . . Tử Nhãn Tình lớn như thế này. . ." Simba mê muội  nhìn khối cực phẩm Tử Phỉ Thúy này, nhẹ giọng nói, "Loại Tử Phỉ Thúy có  phẩm chất này, bao nhiêu năm qua đều chưa từng thấy."

Tiếp theo chính là yên lặng thật lâu, bốn người ở đây đều ngưng thần  nín hơi nhìn khối phỉ thúy mỹ lệ đến mức đoạt nhân tâm phách này (đoạt lấy trái tim con ng' or ~ thần hồn điên đảo).  Thật lâu sau, Simba mới thở dài một hơi: "Nếu như không phải phỉ thúy  là chìa khóa tiến hóa của thú nhân. Thì phỉ thúy thế này, ai có thể nhẫn  tâm để chúng nó bị hấp thu, tan biến mất chứ."

Lời này, hết sức được lòng mọi người ở đây. Ngay cả thú nhân, lúc hấp thu phỉ thúy cũng từng phát ra cảm thán như vậy.

Simba nhìn về phía Bạch Tử Thạch, cuối cùng lộ ra một nụ cười phát ra  từ nội tâm: "Nhãn lực của ngươi không tệ." Thấy Bạch Tử Thạch có chút  ngượng ngùng, Simba lộ ra một vẻ mặt xấu xa, "Nói thật, bây giờ ta thật  đúng là có chút hối hận."

=口=. . . Đây là vẻ mặt của Bạch Tử Thạch.

Simba nhịn không được cười ha ha: "Nhưng mà, ta nói chuyện vẫn sẽ giữ lời, xem ngươi bị dọa sợ kìa."

= =. . . Mắt bạn hai mí thể hiện trung thực ý nghĩ nội tâm của Bạch  Tử Thạch. Nói đùa xong, Simba nghiêm túc nói: "Ngươi có dự định gì  không? Ngươi có cân nhắc đến việc đem khối Tử Nhãn Tình này bán đi  không?"

Bạch Tử Thạch lắc đầu: "Bạn lữ của ta muốn tấn cấp lến cấp 7, ta muốn đem khối phỉ thúy này giữ lại cho hắn."

Simba ngẩn ra, nhưng ngay sau đó lại cười ôn hòa: "Ta nghĩ hắn nhất định sẽ rất cao hứng."

Nghĩ đến Vincent, trên mặt Bạch Tử Thạch cũng không nhịn được lộ ra một nụ cười nhu hòa: "Ân."

Bạch Tử Thạch đi theo Sigma trở về, Simba cũng kết thúc một ngày làm  việc, về đến nhà, á thú nhân hỗ trợ ở đây vội tiến đến giúp hắn cầm các  thứ, Simba gật đầu với người đó: "Chrollo đâu?"

"Thành chủ ở thư phòng."

Trong thư phòng, á thú nhân có cặp mắt đen đang chuyên chú nghiên cứu  một phần tình báo được truyền đến, lúc Simba tiến vào liền thấy ở đáy  mắt hắn một quầng thâm đen, thở dài một tiếng, rồi đi qua: "Chrollo,  phải chú ý nghỉ ngơi, trông bộ dạng ngươi giống như đã lâu chưa ngủ  vậy."

Thành chủ ngẩng đầu, lộ ra một gương mặt tuấn mỹ, nhìn thấy người  tới, áp lực nhàn nhạt tràn ngập quanh người hắn trong nháy mắt biết mất  không còn dấu vết: "A cha. . . sao ngươi lại về đây?"

Simba đi qua xoa xoa hai má Chrollo: "Tới thăm ngươi một chút." Thành  chủ kéo tay hắn ngồi xuống, tâm tình khó có được vui vẻ nhìn Simba đang  chua xót trong lòng, ai cũng biết Karen gia (huyết mạch của Oliver)  trời sinh ra đã là nhân vật đứng đầu đại lục, nhưng những nỗ lực của  Karen gia vì điều đó, thì có ai biết được đây? Vị trí nhạy cảm đi kèm  với địa vị siêu nhiên của Á Thành, duy trì quan hệ giữa Á Thành và mười  đại bộ lạc, đây cũng không phải là chuyện dễ dàng. Mười đại bộ lạc đều  muốn nuốt trọn Á Thành cho riêng mình, nhìn chòng chọc thèm thuồng vẫn  chưa bao giờ buông tha ý định. Nhưng vì giữa mười bộ lạc luôn kiêng kỵ  lẫn nhau, nên thay vì một bộ lạc trong đó được như ý, không bằng mọi  người ai cũng không chiếm được, như vậy mới an toàn hơn chút.

Nhưng cân bằng này, theo lượng sản xuất phỉ thúy giảm dần càng trở  nên nhỏ bé và mong manh. Hiện nay Á Thành còn có thể cầm cự được, có một  phần công lao là dựa vào sự vượt trội của công hội đổ thạch sư ở trên  đại lục, cùng với địa vị của Á Thành trong lòng á thú nhân. Trong mười  đại bộ lạc, á thú nhân có cấp bậc cao trong tầng quản lý cũng có cống  hiến to lớn đối với việc duy trì tính độc lập của Á Thành.

Có thể nói, gia tộc Karen là thần tượng của á thú nhân, những á thú  nhân từng học qua lịch sử đều nhớ kỹ là ai thay đổi địa vị của á thú  nhân, nhất là sự tồn tại của công hội đổ thạch sư khiến cho bản thân á  thú nhân càng cảm nhận rõ các lợi ích thực tế, loại lợi ích thực tế này  vẫn luôn được kéo dài đến tận nay.

Hai phụ tử hàn huyên một hồi, Simba mới nói ra chuyện hôm nay: "Ta đã gặp Bạch Tử Thạch."

Chrollo hơi ngơ ngác một chút, rũ xuống tầm mắt: "Cậu ta. . . là người thế nào?"

"Rất đáng yêu, cũng rất hiểu chuyện, cũng rất có thiên phú. Là một  đứa trẻ tốt." Simba sờ sờ đầu Chrollo, "Nhã Gia Sigma bảo ta chuyển lời  cho ngươi, Bạch Tử Thạch sẽ trở thành một á thú nhân cường đại, có thể  còn mạnh hơn mấy người kia." Mạnh trong miệng Sigma cũng không phải là  mạnh mẽ ở phương diện đổ thạch, mà là mạnh đối với việc cải thiện cục  diện của Á Thành.

"Cậu ta có thiên phú trở thành đổ thạch sư cấp 8 ư?" Chrollo lúc này  thật sự kinh ngạc, đổ thạch sư cấp 8, đây là danh hiệu rất cao mà đổ  thạch sư có thể đạt được trên con đường này, cấp 9 trong truyền thuyết,  chỉ có một mình Oliver David từng đạt được. Lực hiệu triệu của một đổ  thạch sư cấp 8 cường đại đến mức thế nhân khó có thể tưởng tượng. Hiện  tại, Sigma đã vì Á Thành chống chọi không ít áp lực tới từ khắp nơi,  nhưng tuổi Sigma đã lớn dần, những người khác trong công hội đổ thạch sư  Chrollo lại không yên tâm. Một khi Sigma qua đời, thì áp lực của Á  Thành sẽ đột nhiên tăng lên.

"Hôm nay cậu ta đổ ra một khối Tử Nhãn Tình." Simba mỉm cười nói, "Một khối Tử Nhãn Tình khoảng 3 kg."

"Tử Nhãn Tình?!" Chrollo nheo mắt lại, hắn nhớ tới mấy ngày nay điều  tra về Bạch Tử Thạch, hình như từ khi cậu ta bắt đầu đổ thạch tới giờ,  thời điểm đổ trướng toàn bộ đều là đại trướng! Hơn nữa, ở trên đường tới  Á Thành, cậu ta còn đổ trướng một khối Huyết Phỉ!

Huyết Phỉ và Tử Nhãn Tình, dạng cực phẩm phỉ thúy như thế, lại bị một  cái thái điểu mới nhập môn đổ ra, nếu như chỉ nói là vận khí, thì vận  đạo của Bạch Tử Thạch cũng quá mạnh rồi!

Cuối cùng, thành chủ gật đầu: "A cha, ta sẽ suy nghĩ thật kỹ, Vicen là a đệ ta, ta cũng mong hắn có thể hạnh phúc."

.

..........................

Chương 62 Ladopa Gaoling

Vincent cường tráng nhanh nhẹn len lỏi giữa đám cây cối cao lớn, hắn  thuần thục đè thấp tiếng bước chân đến gần như lặng yên không một tiếng  động giữa rừng cây rậm rạp, tránh né những cành cây cản trở hoạt động  một các có kỹ xảo, dù không tránh được cũng sẽ nhẹ nhàng dùng xảo kình  đẩy chúng ra, nghe núi mà đi giống như một cơn gió thổi qua. Trên người  hắn bôi lên dịch cây ngải thảo (ngải cứu)  mà phần lớn dã thú đều vô cùng ghét, loại chất lỏng này không chỉ có  thể xua đuổi một số dã thú, mà còn có thể loại bỏ một số loại côn trùng  có hại không lớn lắm nhưng có thể tạo thành phiền toái cực lớn cho thú  nhân.

Đây đã là ngày thứ tư hắn ra ngoài, hắn bay 8300 km cự ly, cuối cùng ở  sáng ngày thứ hai đến được cao nguyên Ladopaz. Ladopaz ở hướng tây bắc  của Á Thành, địa thế cao hiểm trở, thảm thực vật nhiều lấy rừng cây lá  kim làm chủ. Mãnh thú xếp hạng thứ ba, Ám Ảnh Điêu thú sống ở trên vách  núi đá của cao nguyên Ladopaz, chúng có thị lực nhạy bén nhất, có thể ở  độ cao gần vạn mét trên bầu trời dễ dàng thấy rõ một con kiến nhỏ tí  trên mặt đất, lông vũ của chúng cứng rắn sắc bén, lông đuôi thậm chí có  thể cắt vụn đá, đôi cánh khổng lồ xòe hết ra có thể đạt đến độ dài 7,  8m, móng vuốt sắc bén có thể dễ dàng cào nát vụn đá. Nhưng điểm nguy  hiểm nhất của Ám Ảnh Điêu thú không phải là những thứ đã nói ở trên, mà  là tốc độ của nó, tốc độ lao xuống 2680 km/h, thợ săn cấp 4 trở xuống  gần như đều không nhìn thấy quỹ đạo di chuyển của nó.

Mục tiêu chuyến này của Vincent hoa 'Ladopa Gaoling', chỉ sinh trưởng  ở sườn vách đá, nơi gió lớn và rét lạnh. Trên cao nguyên Ladopaz vách  đá như thế rất nhiều, vì vậy, nơi nào cũng là khu vực Ladopa Gaoling có  năng suất cao, nói là năng suất cao, cũng chỉ là tương đối mà thôi, loại  hoa này điều kiện sinh trưởng phi thường khắc nghiệt, toàn bộ đại lục  sản lượng một năm cũng không đến hai nghìn đóa.

Ladopa Gaoling là thánh phẩm trì hoãn lão hóa, hết sức được người  trên Bác Nhã đại lục truy phủng, loại hoa này nhất định phải dùng trong  24 giờ sau khi hái xuống, không dùng sẽ héo rũ, ăn không chỉ không có  lợi mà còn có hại, thế nên khi hái xuống, phải lập tức dùng. Không chỉ  vậy, bởi vì loại hoa này đối với Ám Ảnh Điêu thú mà nói không chỉ là thứ  cần thiết để nâng cao tố chất thân thể của tiểu điêu thú, mà còn là  thánh phẩm chữa trị khi bị thương, thế nên chỗ có Ladopa Gaoling đa số  đều có sào huyệt của Ám Ảnh Điêu thú. Điều này dẫn đến quá trình hái  Ladopa Gaoling có trình độ nguy hiểm rất cao, nên giá tiền loại hoa này  vẫn luôn tăng cao không giảm.

Hai ngày trước, Vincent đã tìm kiếm qua mấy chỗ vách đá trên cao  nguyên Ladopaz, đều không phát hiện ra bóng dáng Ladopa Gaoling, nhưng  lại nhiều lần thấy được sào huyệt của Ám Ảnh Điêu thú, hắn đều lặng lẽ  rút lui. Mục đích lần này của hắn là Ladopa Gaoling, không phải là săn  giết. Lực chiến đấu và độ hung ác của Ám Ảnh Điêu thú trưởng thành có  thể tương đương với thợ săn cấp 7 thậm chí cấp 8, đối với Vincent mà  nói, chiến đấu như vậy rất nguy hiểm, bất quá duy trì trạng thái không  bị phát hiện, đối với hắn mà nói vẫn tương đối dễ dàng. Sau hai ngày hắn  khổ cực tìm kiếm, cuối cùng ở trên một vách đá thẳng tắp tìm được hai  đóa Ladopa Gaoling nở cùng một gốc, nhưng không khéo là, hai đóa Ladopa  Gaoling này nở ở quá gần sào huyệt Ám Ảnh Điêu thú! Gần như ở ngay bên  cạnh sào huyệt, thị giác sắc bén của thú nhân khiến cho hắn dễ dàng nhìn  thấy trong sào huyệt kia thỉnh thoảng vươn ra cái cánh nhỏ mang theo  lông tơ.

Đó là tiểu điêu thú! Ám Ảnh Điêu thú phu thê có con nhỏ sẽ luôn lưu  lại một con chăm sóc con mình, một khi có cường địch, chúng sẽ phát ra  tiếng kêu to vang dội, một con điêu thú khác sẽ rất nhanh quay về cứu  viện. Hai con điêu thú phu thê trưởng thành lực chiến đấu có thể so với  thợ săn đỉnh cấp 8, dưới tình trạng đó mà muốn hái Ladopa Gaoling thì  đơn giản chính là si tâm vọng tưởng!

Vincent quả quyết buông tha cho hai đóa này, đây đã là ngày thứ ba  hắn tìm kiếm, hắn tính toán tìm thêm một ngày, nếu như vẫn không tìm  được, thì đành về trước. Nếu ra ngoài quá lâu, Bạch nhất định sẽ rất lo  lắng.

Thú nhân thở ra một ngụm khí lạnh, bình tĩnh tìm kiếm vách núi phụ  cận, ở đây hắn không thể biến thành thú hình để tìm kiếm từ phía trên,  Ám Ảnh Điêu thú là vương giả của bầu trời, ở trên bầu trời lực chiến đấu  của chúng cực kỳ mạnh mẽ, trên mặt đất còn có thể có cây cối làm chướng  ngại vật. Mặc dù tốc độ chậm một chút, nhưng an toàn là trọng yếu nhất.

Bỗng nhiên trên bầu trời truyền đến một tiếng kêu to lanh lảnh đủ để  xuyên phá trời cao, Vincent ngẩng đầu, chỉ thấy một con Ám Ảnh Điêu thú  vút qua rất nhanh trên đỉnh đầu mình, trong nháy mắt đó cũng đủ để  Vincent thấy rõ hình dáng của điêu thú kia, thú nhân không khỏi vui vẻ.  Trải qua vài ngày nghiên cứu đối với Ám Ảnh Điêu thú, hắn kết luận đó là  một con điêu thú nhỏ mới trưởng thành không bao lâu, bị cha mẹ đuổi ra  ngoài. Hơn nữa lúc này chắc là giờ nó ra ngoài kiếm ăn. Con điêu thú này  hẳn là chưa trải qua kỳ động dục, chưa đủ điều kiện hấp dẫn bạn lữ, nói  cách khác, sào huyệt của nó hiện giờ đang trống không, lúc này đi, nhất  định sẽ an toàn!

Thú nhân phán đoán một chút quỹ đạo bay của điêu thú, rồi không hề  giữ lại, dùng tốc độ nhanh nhất của mình hướng phía bên bay vút đi. Ước  chừng 20 phút sau, Vincent đi tới một chỗ vách đá. Dò xét chung quanh  không có gì nguy hiểm, mới ở trên vách đá nhìn xuống dưới, không bao  lâu, một mảnh màu trắng khiến người ta kinh hỉ cứ như vậy đập vào mắt  Vincent, mặc dù chỉ lộ ra một cánh hoa, nhưng thú nhân đối với Ladopa  Gaoling quen thuộc vô cùng vừa liếc mắt là nhìn ra đó chính là thứ hắn  muốn tìm!

Một đóa đáng yêu mê ảo nở ra trong mắt Vincent! Hắn phỏng đoán một  chút, đóa Ladopa Gaoling này sinh trưởng cách đỉnh núi 200m, mà sào  huyệt Ám Ảnh Điêu thú thì cách đỉnh núi 700, 800m, cặp mắt lợi hại của  thú nhân nhìn thấy rõ ràng, trong sào huyệt là trống không! Đây đúng là  sào huyệt của con điêu thú vừa nãy, mà Ám Ảnh Điêu thú một lần ra ngoài  kiếm ăn đại khái sẽ tốn một đến hai giờ, cũng chính là trong khoảng thời  gian này, Vincent sẽ an toàn. Nhưng cũng chỉ trong khoảng thời gian này  thôi, khi điêu thú trở về phát hiện không thấy Ladopa Gaoling, sẽ đuổi  theo, chúng đối với mùi của Ladopa Gaoling phi thường nhạy cảm.

Vincent biết, hắn phải nắm chặt thời gian! Trong một giờ hắn phải  thoát khỏi khu vực này ít nhất là 5000km, bằng không đợi Ám Ảnh Điêu thú  trở về phát hiện không thấy Ladopa Gaoling, đuổi theo, liền hỏng bét.  Tâm niệm vừa động, Vincent liền biến về thú hình, nhảy xuống từ vách đá,  nhanh chóng bay xuống, không đến mấy giây đã đến bên cạnh Ladopa  Gaoling, một lần nữa trở về hình người, dựa theo thủ pháp cố định ngắt  Ladopa Gaoling xuống, đặt vào lọ đặc chế, lại biến thành thú hình bay  đi. Sau đó hắn tuyệt không dám chậm trễ, đoạn đường dưới vách đá đi  xuống cây cối cũng không quá sum xuê, không ảnh hưởng đến tốc độ chạy  trốn của thân thể thú hình to lớn. Đợi lát nữa đến rừng rậm, hắn sẽ cần  biến về hình người một lần nữa, hình người mục tiêu nhỏ hành động sẽ dễ  hơn chút.

Cặp mắt đen của Vincent vừa sáng ngời vừa sắc bén, hắn nhanh chóng  phân rõ phương hướng, tháo chạy trong rừng rậm, để cho nhanh, hắn nhảy  lên tán cây trực tiếp chạy theo đường thẳng. Sau hơn nửa giờ chạy không  ngừng, trên bầu trời đột nhiên truyền đến một tiếng kêu to chói tai,  trong thanh âm tràn đầy tức giận hung ác.

Tốc độ dưới chân Vincent không thay đổi, chỉ trực tiếp nhảy xuống  cây, dựa vào che chắn của cây cối chạy tiếp, tình thế phán đoán sai lầm,  con điêu thú này cư nhiên trở về sớm! Nghe thanh âm của nó chắc là đã  phát hiện không thấy Ladopa Gaoling, cái hộp hắn cất Ladopa Gaoling là  đặc biệt, có thể che dấu mùi của Ladopa Gaoling ở mức độ lớn nhất. Điều  này sẽ khiến điêu thú tốn nhiều thời gian hơn để tìm phương hướng của  hắn, nhưng đây cũng không phải là kế hoạch lâu dài, Vincent lấy ra một  bình chất lỏng nhỏ, vừa chạy trốn vừa vẩy lên người mình, ngay cả cái  túi bọc cái hộp kia cũng bị vẩy lên rất nhiều chất lỏng này. Loại chất  lỏng này tỏa ra mùi có thể đem người ngụy trang thành một loại dã thú  nhỏ yếu lúc nào cũng có thể bắt gặp trên cao này, che dấu mùi của Ladopa  Gaoling.

Nhưng Vincent biết, loại phương pháp cuối cùng này chỉ có tác dụng  trì hoãn thời gian, độ nhạy cảm của điêu thú đối với Ladopa Gaoling quả  thực khiến người ta giận sôi. Cứng rắn đem tốc độ đề đến cực hạn,  Vincent nghe thấy tiếng điểu kêu ở phía sau càng ngày càng gần, sắc mặt  không thay đổi, chỉ âm thầm tự làm tốt chuẩn bị chiến đấu.

Hơn một giờ chạy trốn liên tục không ngừng, đại khái cũng chạy khoảng  5000, 6000 cây số, nhưng con điêu thú sau lưng vẫn đuổi theo không  ngừng, mắt thấy sẽ ra khỏi phạm vi cao nguyên Ladopaz, trong lòng  Vincent thả lỏng, lại không ngờ tới một tiếng kêu to chói tai như phá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dammy