Do than diet ma di gioi hanh c1-33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc vô tình xuyên qua dị giới, ta phải nên làm như thế nào?

Danh lợi? Quyền thế? Hêt thảy với ta chỉ là mây bay, chỉ có thiên đạo trong lòng ta!

Các thế lực không biết quật khởi trên đại lục, khắp nơi cường quyền đua chen toạ chấn!

Chư thiên thần yêu ma quỷ quái, ngăn trở ta thành đạo đều là tử địch!

Thần ngăn? Giết thần! Ma cản? Diệt ma!

Đồ Thần Diệt Ma Dị Giới Hành

Tác giả: Thái Hành Thuý Phong

Chương 1: Kim đan mới thành lập

Dịch: Tiền Như Mạng

Nguồn: Bàn Long Chiến Đội - TT

Bấm vào đây để xem nội dung.

Cửu Đỉnh Ký kết thúc kéo theo Hậu Tinh Thần Biến cũng kết thúc,

Hiện tại bộ truyện này mình sẽ biên lại dần dần và dịch tiếp, chúc mọi người đón đọc vui vẻ, hy vọng nó có thể thay thế một phần nào cho các tuyệt phẩm đã kết thúc.

Bộ truyện này mình cũng kêu gọi anh em dịch giả cũng như độc giả TT, nếu ai có thời gian và yêu thích bộ truyện, hãy cùng mình chung tay dịch.

" Khải Kỳ thúc thúc, có phải hay không có người không cẩn thận tiến vào mê hồn trận của chúng ta?" Lâm Tịch ý thức từ trong trí nhớ tỉnh lại, nhẹ nhàng nói. Mặc dù hỏi, nhưng Lâm Tịch có thể khẳng định quả thật là có người" phi" vào phạm vi mê hồn trận do hắn bày.

Trước khi Lâm Tịch lên tiếng khoảng một khắc, Khải Kỳ cũng có cảm ứng, giương mắt nhìn về phía tả phía trước, một bóng người đang lảo đảo rơi vào phạm vi mê hồn trận ,được vài bước sau đó ngã xuống dãy dụa vài cái. Bất quá Khải Kỳ không có nói cho Lâm Tịch cái xảy ra ngoài ý muốn này, nguyên nhân là Lâm Tịch tại mỗi buổi sáng đều ngồi luyện công, lúc này quấy rầy hắn là không thích hợp, hơn nữa hắn đoán đối phương không có thể dễ dàng tiến vào trung tâm mê hồn trận , cho nên không sợ đối phương quấy rầy Lâm Tịch.

" Đúng vậy, nhìn bộ dáng này chính là một ma pháp sư, hình như bị thương." Mặc dù chỉ là liếc mắt xuyên thấu qua cây cối, nhưng Khải Kỳ căn cứ nhiều năm kinh nghiệm, có thể rất dễ dàng nhận ra đối phương trên người mặc áo bào pháp sư .

" Ân, chúng ta tới xem sao,đã lâu chưa thấy qua người ngoài, có lẽ chúng ta phải trợ giúp ma pháp sư này." Vừa nói Lâm Tịch từ ngồi xếp bằng đứng lên, sau đó hướng tới chỗ ma pháp sư té ngã đi đến.

" À, là Đại ma pháp sư, có thể làm cho hắn như thế này xem ra ít nhất là gặp phải ngũ giai ma thú." Khải kỳ nhìn lướt qua cấp bậc tiêu chí trên pháp sư bào, nói xong ngồi xổm xuống kiểm tra thương thế trên thân thể ma pháp sư .

Đại đa số ma pháp sư cả đời đều tu luyện đều là muốn trở thành cao cấp ma pháp sư, bởi vậy có thể đạt tới cấp ma đạo sư, lĩnh ngộ so với ma pháp sư cao hơn một bậc, cho nên ma đạo sư đựơc mọi người thân thiết xưng là" Đại ma pháp sư".

Ma pháp sư cảm giác được có người tiếp xúc mình, thân thể lập tức kịch liệt phản ứng, thần trí hắn lúc này rõ ràng là một mảnh hỗn loạn. Khải Kỳ điểm một ngón tay lên mạch môn ma pháp sư, như vậy có thể tiện cho hắn kiểm tra, vừa lại có thể cho thần kinh nạn nhân nghỉ ngơi một chút .

" Di?" Ngón tay Khải Kỳ áp vào mạch môn ma pháp sư,hắn kinh hãi nói:" nội phủ bị đấu khí kích thương, bên trong ứ huyết, kinh mạch cũng đã bị chấn động, xem ra không phải bị ma thú gây thương tích." Lại nói tiếp:" Bị thương lại không có điều dưỡng, bây giờ trong cơ thể chân khí tán loạn, ngoại điều đó ra bên ngoài không có bị gì khác."

" Là bị người gây thương tích ?" Lâm Tịch trầm tư:" Nếu chúng ta gặp rồi, vậy giúp hắn một chút. Giúp hắn chút thương thế, sau đó để cho hắn rời đi ."

Nói xong Lâm Tịch lại đi tới trung tâm mê hồn trận ngồi xuống, hôm nay chuẩn bị bắt đầu tảo khóa. Lâm Tịch bây giờ không muốn biết lai lịch ma pháp sư này, cũng không muốn biết hắn tại sao tới nơi này. Đại lục này không có yên ổn, phân tranh mỗi thời mỗi khắc đều phát sinh, chỉ là lần này đối tượng là Đại ma pháp sư. Lâm Tịch cũng không thích quản sự việc của người khác , huống chi hắn cũng không cho rằng bây giờ hắn có năng lực xen vào chuyện của Đại ma pháp sư.

Rất nhanh, Lâm Tịch tiến vào trạng thái nhập định , bắt đầu chuyên tâm hành công.

Ý niệm ngưng thần canh giữ ở đan điền bộ vị, dần dần đan điền một trận lửa nóng. Ý niệm dẫn đạo đoàn lửa nóng xuống phía dưới bước đi, một cổ dày noãn khí hướng tới hội âm huyệt, ngưng thần tương thủ,lúc này noãn khí dần dần đột khởi, Lâm Tịch hô hấp không khỏi trở nên càng thêm dài hơn, một loại bão mãn dục tiết cảm giác tràn ngập hội âm huyệt.

Lúc này đúng là mấu chốt thời khắc, nếu Lâm Tịch trong lòng có chút tạp niệm, có thể làm cho dương tinh tiết ra ngoài,bao nhiêu công sức từ trước đều mất hết.

Bác bỏ tạp niệm, khoái ý dần dần tăng lên ngày càng mãnh liệt, lúc này đúng là tinh mãn khí túc thời khắc. Lâm Tịch để cho ý niệm xâm nhập ngoại thận cùng trong cơ thể dương tinh hỗn hợp.

Phút chốc, thận nội tinh dược liền biến thành một cổ tinh khí. Dưới tâm niệm của Lâm Tịch,cổ tinh khí này hiện ra đủ thất sắc, hết sức hoa lệ.

Lúc này hỏa hậu đã đến cực hạn, tinh dược đang lúc xuất lô. Vì vậy Lâm Tịch thần ý ngưng tại đan điền, trong cơ thể hấp thu thất thải tinh dược theo kinh mạch thu hồi.

Thân thể con người có tam phủ: hạ đan điền vi tàng tinh chi phủ, trung đan điền tàng khí chi phủ,thượng đan điền vi tàng thần chi phủ. Sở dĩ xưng hạ đan điền vi tàng tinh chi phủ, là bởi vì luyện tinh hóa khí thì tinh dược chính là tiến vào hạ đan điền, sau đó mới vận hành toàn thân, hóa thành chân nguyên.

Dụng ý niệm luyện tinh dược ngưng tụ thành một đoàn. Qua chừng nửa khắc , tinh dược dần dần hòa tan, cùng đan điền nội đích chân nguyên hợp làm một thể, hình thành một cổ tinh khí. Vì vậy Lâm Tịch liền dụng ý niệm thao khống tinh khí trong cơ thể, thông qua hạ thước kiều, dọc theo đốc mạch sau lưng, kinh vĩ lư, giáp tích, ngọc chẩm tam quan, trực nhập thượng đan điền nê hoàn cung.

Chân nguyên tại nê hoàn cung lưu chuyển, Lâm Tịch chỉ cảm thấy não nội ấm áp, linh thai một trận thanh minh. Theo sau thượng đan điền mở rộng ra, chân nguyên lưu vãng tới trung đan điền huyệt Thiên Trung. Lúc này một bộ phận tinh khí tinh thuần thông qua mười hai trọng lâu , Lâm Tịch cảm giác miệng đầy quỳnh tương. Nhẹ nhàng phun ra một ngụm trọc khí, sau đó miệng đầy tân dịch phân làm ba lần từ từ nuốt vào, một cổ thanh lương chân nguyên lập tức dung nhập vào khí hải huyệt Thiên Trung. Đây là ngọc dịch hoàn đan, đúng là luyện tinh hóa khí . Sơ thần sáng rỡ chiếu vào thân thể thượng,càng có thể trợ giúp luyện tinh hóa khí thuận lợi tiến hành.

Sau khi chân nguyên cùng tinh khí tại khí hải huyệt gặp nhau, ý niệm liền mang chúng tiến vào đan điền, hoàn thành một Tiểu chu thiên. Lâm Tịch ý niệm không ngừng, chân nguyên lại thông qua đốc mạch, bắt đầu Tiểu chu thiên tiếp theo tuần hoàn.

Như thế chín Tiểu chu thiên , tinh dược đã hoàn toàn biến thành chân khí, huyệt Thiên Trung xuất hiện một cái như chân thước bàn nhỏ, kim quang lòe lòe hình viên cầu. Kim quang này gọi là" Kim nha", là trước khi kết thành kim đan mà có. Bất quá tại sơ kỳ, cái kim nha này hội theo chu thiên vận chuyển chậm rãi biến mất, cuối cùng hoàn toàn hóa thành chân khí, đây là bởi vì Lâm Tịch thực lực còn không đủ để duy trì nó tồn tại, không cách nào kết thành kim đan vững chắc.

Lâm Tịch tiếp tục hành công, mỗi một chu thiên ánh kim quang đều loé lên, thẳng đến ba mươi sáu chu thiên, kim đan trở nên như trôi trong ánh mặt trời , có thể thấy được nhưng không cách nào phán đoán nó rốt cuộc có bao nhiêu lớn nhỏ, chỉ là mặt trên màu vàng quang mang thật chói mắt.

Lâm Tịch trong lòng vui vẻ:" quả nhiên kết thành kim đan !"

_____________________________

Giữ mãi trong tim một bóng hình

Trở thành lãng tử vô tình mỹ nhân.

Tình yêu đong nặng bao cân

Mà đời trả giá trăm ngàn đắng cay.

[Gửi Thư Riêng] Post #: 1

RE: Đồ thần diệt ma dị giới hành (New:Chương 1) - 29.1.2009 15:46:42

Không có Bài Mới

Tiền Như Mạng

VIP

Bài viết đã đăng: 1034

Gia nhập ngày: 9.6.2006

Đến từ: Hải Phòng_Việt Nam

Hiện trạng: offline

Chương 2: Đa suyễn vận mệnh

Dịch: Tiền Như Mạng

Nguồn: 2T

Nói đến không biết có phải hay không Lâm Tịch hồng phúc tề thiên,hắn trong lúc vô tình thu được một bộ tu tiên bí kíp gọi là Tam Động tiên điển , lúc ấy Lâm Tịch là một nghiên cứu viên lượng tử hoá học.

Cũng không biết là bởi vì Lâm Tịch phúc duyên không đủ thâm hậu, hay là bởi thế sự trêu người,sau khi thu được Tam Động tiên điển thân thể phàm của Lâm Tịch không cách nào thừa nhận một khối năng lượng truyền thừa từ tiên điển thâm nhập mà phân băng ly tích. Hắn trong lúc hồ đồ biến thành một đứa trẻ , đi tới cái thế giới không biết tên tuổi này.

Thật lâu sau Lâm Tịch mới hiểu, nguyên lai trong lúc bất tri bất giác, tự mình đã chuyển thế sống lại, đi tới một cái địa cầu không gian xa lạ . Trải qua linh hồn chuyển sanh kỳ dị này, Lâm Tịch tâm lý mới hiểu, cảm giác được thần tiên cũng không phải truyền thuyết hư vô mờ mịt .Bởi vì đây là một thế giới ma pháp,vì vậy trong trí nhớ hắn nhớ đến Tam Động tiên điển.

Tam Động tiên điển, truyền thuyết chính là ghi lại tu chân pháp quyết của tiên giới tầng cao nhất . Vô số năm qua mọi người cũng là chỉ nghe kỳ danh, không có nghe người nào đó tu luyện qua bộ pháp quyết này, ngay cả trên tu hành giới mỗi thốn thổ địa cũng không có người nào tu luyện được bộ tiên điển này. Cũng không trách bọn họ, bởi vì Tam Động tiên điển căn bản là không ở tu hành giới, mà là trên đời tục . Hết lần này tới lần khác Lâm Tịch cơ duyên xảo hợp, trong lúc vô tình tìm được cổ ngọc chứa năng lượng của Tam Động tiên điển , cũng dẫn phát bí mật trong đó. Vì vậy trong nháy mắt, đại lượng tin tức dũng mãnh ghi vào tiềm thức của Lâm Tịch.

Khối cổ ngọc kia không biết làm sao truyền xuống, vô số năm bên trong tập tụ đại lượng nguyên khí, nếu hắn là tu luyện giả thì tu vi hắn sẽ tăng tiến vô cùng . Chính là Lâm Tịch cũng là tỉnh tỉnh mê mê, căn bản không biết trong đó lợi hại ra sao, ngược lại bị đại lượng dũng mãnh nguyên khí tiến vào phá toàn thân kinh mạch. May là cổ ngọc đã thông linh, cuối cùng bảo vệ linh hồn Lâm Lịch, đưa hắn tới một không gian khác, một lần nữa chuyển thế. Kể từ đó Lâm Tịch mang một vân mệnh mới, chỉ là cổ ngọc kia lại tan thành mây khói, đáng tiếc nhất kiện thượng hảo linh vật!

Không nhìn không biết, vừa nhìn thật sự là dọa người, Tam Động tiên điển quả thực chính là một bộ đại bách khoa toàn thư!

Nói tóm lại Tam Động tiên điển chia làm ba bộ phận: ghi lại tu hành công pháp ( động thần điển), ghi lại chế đan luyện bảo ( động chân điển), còn có ghi lại các loại trận pháp tiên thuật ( động huyền điển). Trong đó nội dung bao la vạn tượng, rồi lại thuyên thích tường tận, khiến cho Lâm Tịch một người ngoại tu hành giới cũng có thể thập phần dễ dàng hiểu nội dung trong đó.

Mà trong đó nội dung càng bao la vô tận! Mượn Động Thần điển mà nói, trong đó ghi lại không dưới trăm loại công pháp, mà tối chủ yếu còn lại là một loại tên là Tam Động công pháp.Công pháp này ghi lại không chỉ có toàn thiên khẩu quyết, còn có tu luyện các loại chú ý sự hạng, cùng với đặc điểm mỗi loại công pháp bình luận tổng quát , ý tứ rõ ràng .

Tam Động công pháp bao trùm cả những tầng cao hơn của Ngọc thanh bảo lục, Thượng thanh bảo lục, Thái thanh bảo lục trong đó! Ba loại công pháp này đồng tu, đó chính là truyền thuyết trong tiên giới vô thượng bí pháp Tam Thanh bảo lục! Nhưng Động Thần điển so với Tam Thanh bảo lục còn cao hơn rất nhiều, chính là tốc độ tu luyện của Tam Thanh bảo lục không thể theo kịp Tam Động chân kinh, bởi vậy có thể thấy được này công pháp này tinh thâm vi diệu như thế nào. Mà Động Chân điển cùng Động Huyền điển càng huyền kỳ bí dị hơn Động Thần điển, trong đó các điều mục không chỉ có trần liệt rõ ràng, các loại nội dung đều cũng giới thiệu tường tận vô cùng. Nhất bộ Tam Động tiên điển này xưng là tu chân đại bách khoa toàn thư chính là một chút cũng không khoa trương!

Căn cứ Động Thần điển phân tích, tiền kỳ tu luyện chia làm năm giai đoạn, phân biệt là:

Đệ nhất giai đoạn Trúc Cơ luyện kỷ,gọi là Trúc Cơ kỳ.

Đệ nhị giai đoạn Luyện Tinh hóa khí,xưng Đan đạo Tiểu chu thiên, chủ yếu tiêu chí chính là tại huyệt Thiên Trung kết thành kim đan, gọi là Kim Đan kỳ.

Đệ tam giai đoạn Luyện Khí hóa thần, xưng" Đan đạo đại chu thiên", chủ yếu tiêu chí là Kim đan nghiền nát, sau đó tại Nê hoàn cung trung hóa thành nguyên anh,gọi là Nguyên Anh kỳ.

Đệ tứ giai đoạn Luyện Thần hoàn hư, chủ yếu tiêu chí là nguyên anh thật to tăng mạnh, cùng thân thể hoàn toàn kết hợp,gọi là Hợp Thể kỳ.

Đệ ngũ giai đoạn Luyện Hư hợp đạo, giai đoạn này sẽ không do thực lực tăng lên quyết định, mà là phải hiểu được thiên đạo mới có thể cầu đắc đại thành,giai đoạn này chia làm Đại Thừa kỳ và Độ Kiếp kỳ hai giai đoạn. Đợi được độ qua cửu cửu đại thiên kiếp, mới xem như chánh thức bỏ đi thân phận con người, từ từ mà tiến vào tiên nhân cấp bậc.

Lâm Tịch xuất sanh đã bắt đầu tiến hành tu luyện Tam Động tiên điển, đến nay cũng có mười lăm năm , hôm nay rốt cục hắn đã có thể kết thành kim đan,như trong truyền thuyết chính là bước vào" Kim đan kỳ"!

Lâm tịch tốc độ tu luyện Tam Động chân kinh quả thần kỳ, từ khi bắt đầu Trúc Cơ kỳ đến kết thành Kim đan thời gian không nhiều, tu luyện giai đoạn thứ hai" Luyện tinh hóa khí" phải tụ tập nhiều tinh khí,Tam Động tiên điển có nói, không đến mười hai năm Trúc Cơ kỳ tinh khí chưa ổn định, không nên tiến hành tu luyện hạng tiếp theo,mà hắn không đến mười hai năm đã bước vào Kim Đan kỳ.

Bất quá Lâm tịch cũng không hoàn toàn hảo mệnh, hắn xuất sanh không bao lâu thì thời thế lâm vào chiến loạn, không bao lâu sau hắn mất đi cha mẹ. May là khi đó hắn gặp hoàng gia thị vệ đội trường Khải Kỳ· La Lâm của Áo tư quốc đang trên đường trốn chạy đưa hắn tới Khắc Long sơn nuôi dưỡng đến nay.Trước kia hắn cùng cha mẹ sống ở Áo tư quốc,Khải kỳ· la lâm cũng mất đi đối tượng thần phục, mang theo Lâm Tịch tại Khắc Long sinh sống đã mười lăm năm.

Lúc này Lâm tịch Kim đan mới thành lập, tâm tình không khỏi đại hảo, mở mắt thấy Khải Kỳ cùng ma pháp sư đang hôn mê thì hăng hái đi tới.Hắn cười hỏi:" Khải kỳ thúc thúc, ngươi biết lai lịch ma pháp sư này không?"

Chương 3:Sấm sét trong lòng bàn tay

Dịch: Tiền Như Mạng

Nguồn: 2T

Lâm Tịch khoanh chân ngồi xuống bên cạnh, Khải Kỳ tâm lý một hồi nhớ lại.

Mười lăm năm trước, khi hắn liều mạng trọng thương đoạn hậu cho đệ đệ hắn Khải Văn, để cho Khải Văn bảo vệ Tiểu vuơng tử đang trên đường chạy trốn bị đuổi giết, lúc đó hắn trên người đã bị nội thương rất nặng. Bất quá mục tiêu của truy binh là Tiểu vương tử,hắn liều mạng ngăn cản,nhưng cũng chỉ ngăn cản đối phương được nhất thời,cuối cùng cũng không có thể hoàn toàn ngăn trở được bước tiến của truy binh,may mắn bọn họ cũng không để ý đến kẻ bị nội thương nặng như như hắn.

Hắn vốn tưởng rằng mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ,hắn cố đè nặng thương thế trong cơ thể hướng truy binh đuổi theo, hy vọng trước khi chết sẽ cố gắng ngăn cản được đối phương dù một khắc. Truy binh mặc dù không có vượt qua, nhưng hắn tại trên đường nhặt được một đứa trẻ mới sinh không lâu.

Cơ hồ khi thấy đứa trẻ trong nháy mắt Khải Kỳ trong lòng sinh ra một ý nghĩ:" Khải Văn mặc dù một mình mang theo Tiểu vương tử chạy thoát ra ngoài, cũng không biết có thể né tránh đuổi giết được không? Ta không biết có hay không có thể lưu lại Áo tư quốc hy vọng phục quốc . Không bằng ta thu dưỡng đứa trẻ này, nếu ngày sau ta may mắn không chết mà Tiểu vương tử lại gặp bất trắc, ta đây sẽ nói đây chính là Tiểu vương tử năm đó. Dù sao dung mạo tiểu hài tử vừa sinh không lâu cũng chưa hình thành gì, đến lúc đó ta không nói chân tướng cũng không ai có thể vạch trần ta."

Có tâm ý này, Khải Kỳ mang theo Lâm Tịch đi tới biên cương Áo tư quốc Khắc Long sơn. Bất quá Khải Kỳ bị thương nặng không có gì trị liệu, dưới tình huống đó trong cơ thể thương thế càng ngày càng nghiêm trọng, mỗi ngày đều thổ một khối máu lớn.

Điều làm cho Khải Kỳ đến bây giờ cũng không có rõ rằng là hắn trong lúc trọng thương, Lâm Tịch lúc ấy không sai biệt lắm là đưa ngón tay còn nhỏ nhắn của mình đặt lên trên lưng hắn,từ ngón tay nhỏ bé truyền đến một cổ khí lưu ôn nhuận,cổ khí lưư ôn nhuận đi đến đâu lập tức thương thế tại đó giảm bớt.

Kinh ngạc hắn liền điều động đấu khí trong dọc theo phương hướng vận hành của dòng khí , không nghĩ tới thương thế trí mệnh trở lên tốt hơn nhiều, thẳng đến cuối cùng gần như khỏi hẳn! Khi đó hắn chỉ biết đứa nhỏ này có chút cổ quái, bởi vậy đối với thân phận Lâm Tịch hắn cuối cùng cũng không dám nói lung tung, hôm nay hắn cũng không biết đệ đệ Khải Văn cùng Tiểu vương tử có hay không tránh được tràng đuổi giết kia.

Sự thật chứng minh, tự mình không có nói lung tung là chánh xác , hắn rõ ràng nhớ kỹ Lâm Tịch khi nói câu đầu tiên:" Ta gọi là Lâm Tịch."Điều này ít nhất nói rõ là đứa trẻ này biết rõ thân thế lai lịch mình, bất quá Khải Kỳ cũng không có đi hỏi, bởi vậy hắn cũng không biết lai lịch thật sự của Lâm Tịch.

Mười lăm năm qua, Lâm Tịch chậm rãi từ một đứa trẻ con trưởng thành một thiếu niên anh tuấn, dù hàng ngày ở chung nhưng Khải Kỳ vẫn không thể biết chút gì về lai lịch hắn. Khải Kỳ biết năm đó mình bị trọng thương thì Lâm Tịch dụng chân khí dẫn đạo Tử Tiêu thần huyền đấu khí công pháp giúp hắn chữa trị, Lâm Tịch bảo hắn tu luyện công pháp.Từ đó về sau hắn được tiếp xúc với các phương pháp tu luyện thần kỳ chưa từng thấy .

Trước tiên là nói về Tử Tiêu thần huyền, thật sự là một bộ tiền sở tu luyện phương pháp. Dựa theo Lâm Tịch nói, bây giờ tự mình đã có tu vi Kim Đan kỳ.Trước kia khi còn là Áo tư quốc thị vệ đội trường mình đã có thực lực Hoàng kim kiếm sĩ đỉnh phong, tu luyện Tử Tiêu thần huyền không bao lâu cảm giác thực lực tăng nhiều, ít nhất cũng tới giai đoạn kiếm thánh. Chính là hôm nay hắn cũng không biết thực lực của mình đến tột cùng tới tầng thứ gì, bất quá gặp gỡ kiếm thánh hẳn là không nhận về phần thất bại. Về phần tầng thứ vũ tôn, Khải Kỳ cũng không biết bọn họ rốt cuộc có cái gì, dù sao thì mình hay là Hoàng kim kiếm sư cũng không thể nhìn được thực lực đến cấp vũ tôn.

Trừ những điều này,hắn không thể tưởng tượng còn có những cái lợi hại khác, tỷ như luyện đan, luyện khí, chế phù, bày trận. Nếu cho tự mình giải thích, luyện đan là tốt hơn so với luyện kim sư chế tác ma pháp dược tề, luyện khí là tốt hơn so với cao cấp luyện kim sư chế tác ma pháp đạo cụ, chế phù là tốt hơn so với ma pháp sư chế tác ma pháp quyển trục, bày trận là tốt hơn so với ma pháp sư khắc họa ma pháp trận.Trong mắt hắn đấu khí tu luyện phương pháp Tử Tiêu thần huyền còn có công năng thần kỳ khác, thậm chí kể cả trực tiếp sử dụng chân nguyên phóng xuất cùng loại ma pháp đạo thuật!

Có một lần hắn cố lấy dũng khí tưởng hết thảy để hỏi rõ ràng, lúc đó Lâm Tịch nói:" Ta là mang theo bí mật đi tới cái thế giới này, có thể nói cho ngươi ta sẽ nói cho ngươi, không cần biết thì không nên hỏi , đối với ngươi cũng không có lợi."

Sau này Khải Kỳ cũng không có ý định hỏi về vấn đề này nữa , hắn vốn là người từng trải, cũng biết đạo lý hiếu kỳ quá thật sự cũng sẽ không có lợi . Bất quá Lâm Tịch dạy cho hắn cái gì, hắn cũng học cái đó ,đối với hắn những gì Lâm Tịch dạy tuyệt đối là những kỹ xảo tối thượng!Làm một quốc gia thị vệ đội trưởng, Khải Kỳ cũng có chút kiến thức , hắn so với người bình thường có thể giải thích nắm giữ không gian pháp thuật dễ dàng hơn. Có thể tự mình chế tác không gian trang bị, hắn thật sự không cách nào có thể tiếp nạp sự thật như tưởng tuợng này.

Lâm tịch mặc dù gọi hắn là " Thúc thúc", nhưng thậy ra thì Khải Kỳ chẳng khác gì hộ vệ tuỳ tùng của hắn. Có đôi khi Khải Kỳ thậm chí có một loại ảo giác, cho rằng Quang minh thần cũng bất quá chính là Lâm Tịch." Hoặc là Quang minh thần

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nts
Ẩn QC