SS2 chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Namjoon - cô gặp anh khi du học bên Mỹ. Anh khiến cuộc sống của cô phần nào thêm hạnh phúc hơn. Cô luôn cảm thấy yên bình mỗi khi có anh ở bên. Bao nhiên lo âu đều được xoá tan khi anh nắm tay cô. Kim Namjoon như cả thế giới, cuộc sống, bầu trời của cô. Cho tới khi,... Năm cuối cùng của đại học, cô liên tục thấy những chứng cứ của việc cô sắp mất anh. Cô đã bắt gặp hình ảnh anh cùng một người phụ nữ khác môi chạm môi. Cuộc sống của cô sụp đổ. Gần ngày tốt nghiệp đại học, cô nhận được tin từ em trai mình, cần về nước gấp. Sau khi mẹ mất, cô quyết tâm gạt quá khứ sang một bên, làm lại cuộc đời. Cô tìm được một công việc ổn định, gặp được Jin Woo, cuộc sống của cô bình thường trở lại. Hai năm sau, công ti chuyển một số nhân viên sang công ti lớn, cô bất ngờ được chọn làm thư ký,......
.
"Cốc cốc" tiếng gõ cửa từ ngoài vào.

-" Mời vào"

Y/N mở cửa bước vào phòng, căn phòng nằm trên tầng cao nhất của toà nhà.

-" Chủ tịch, 8 giờ 30 sáng nay, anh có cuộc họp với hội đồng; 11 giờ trưa, anh có hẹn với giám đốc Min; 5 giờ chiều, tài liệu sẽ được đưa lên; 7 giờ tối anh có hẹn với chủ tịch Kim bên công ti đối tác."

-" Được rồi, cô ra đi." - Namjoon nhìn cô chằm chằm. Y/N định bước ra ngoài nhưng cô cảm thấy rất khó chịu khi anh cứ nhìn cô như vậy.

-" Chủ tịch có điều gì muốn nói sao?"

-" Hả?.... À, không..... không có gì" - Anh lúng túng. Namjoon rất tò mò. Anh thắc mắc, tại sao, gặp lại anh rồi, Y/N lại tỏ ra như không quen anh? Anh cũng rất tò mò năm ấy, Y/N quay về nước, bỏ anh ở lại, còn lý do nào khác nữa không? Anh thật sự, thật sự rất muốn cô quay lại với anh.

Y/N cúi đầu, bước tới phía cửa. Tay chưa chạm tới tay nắm đã bị một giọng nói chặn lại:

-" Đứng lại đã!" - Namjoon gọi cô, Y/N quay lại.

-" Chủ tịch còn việc gì nữa ạ?"

-" Tôi.... có thể .......hỏi cô một câu được không?" - Giọng anh ấp úng.

-" Vâng, thưa chủ tịch"- cô gật đầu.

-" Tại sao 2 năm trước, em lại bỏ đi nhanh như vậy? Em không cần nghe anh giải thích hay sao?"

Y/N rất bất ngờ khi nhận được câu hỏi này của anh.

-" Chủ tịch, câu hỏi này không liên quan tới công việc, tôi sẽ không trả lời, tôi xin phép thưa chủ tịch." - Nói xong, Y/N bước nhanh ra ngoài.

Tại sao, tại Namjoon lại hỏi như vậy? Anh khiến cô nhớ lại chuyện cũ.

Hai năm trước em bỏ đi, em muốn nghe lời giải thích của anh lắm chứ! Nhưng, anh có biết không, em nhận ra, chúng ta không thể nào đến với nhau được! Nếu em quay lại với anh, em sẽ phải nhận nhiều tổn thương hơn nữa. Em sợ....... Em xin lỗi!

----------- Hết chap 3 --------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net