TomHar(3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn thoáng cái đã cởi hết quần áo của cả hai, Harry nhẹ run người, cả cơ thể qua sự động chạm thân mật của hắn mà đỏ lên đầy mê người.

Tom nhẹ xoa nắn hai nhũ hoa trước ngực Harry, môi hắn cắn mút xương quai xanh, rải đầy những dấu hôn xanh tím từ cần cổ xuống vùng bụng, hắn liếm một bên ngực Harry khiến em rên lên thỏa mãn.

"Harry, Harry..." Thanh âm khàn khàn của hắn khiến Harry mê mẩn

"A.. vâng.. Tom"

Phía dưới của em ướt thành một mảng nơi grap giường, em khó chịu vặn vẹo thân thể, hai bắp đùi cọ cọ vào nhau để giảm bớt ngứa ngáy nơi hậu huyệt.

Tom nhìn em như muốn nổ con mắt, Harry của hắn sao lại dâm đãng như vậy!

Nhưng mà hắn thích!

"Cưng à.." Tom vuốt nhẹ eo Harry, hắn đem tay em đặt xuống nơi đã cương cứng đến phát đau của mình, liếm nhẹ lên môi em.

"Thật trướng, em liếm cho tôi đi bé cưng!" Nhìn vẻ mặt mê man của Harry, em ấy như con mèo đến ngày động dục vậy!

Harry chẳng để hắn chờ lâu, em cúi xuống liếm mút nơi đó, dùng hết những kĩ thuật của em khiến hắn điên đảo.

"Harry.. kĩ thuật thật tốt!"

"Ưm... Tom ~"

Harry liếm nhẹ quanh đầu khấc, mút lên xuống phân thân xanh tím, bất ngờ em hút mạnh khiến Tom suýt bắn.

Thật sự quá dâm dục!

Tom bỗng nhiên nắm lấy bả vai em mà đưa đẩy, hắn thúc từng đợt vào khoang miệng nhỏ xinh của Harry, nước mắt sinh lí theo bản năng chảy từ khóe mắt, Harry cảm thấy có chút buồn nôn trong cổ họng.

"Hưm.. Tom, a.."

Mùi vị đàn ông trưởng thành khiến Harry khao khát không thôi, người đàn ông này thật tuyệt, cả cây gậy thịt này cũng vậy!

"Agrr..." Hắn gầm nhẹ một tiếng sau đó bắn ra, cỗ tinh dịch trắng đục lấp đầy khoang miệng của em, nhiều đến nỗi tràn ra ngoài một ít, nhưng điều đó lại tăng thêm mười phần hoa mĩ nữa.

Harry nuốt hết đống tinh dịch, khuôn mặt em đỏ bừng, nước mắt còn đọng lại bên khóe khiến em càng xinh đẹp hơn hết.

"Chơi nữa không, bé cưng?"

"C..chơi?"

Tom chẳng nói chẳng rằng, đặt em ngồi lên người hắn, dương vật phía dưới có dấu hiệu lại cương lên đang chọc chọc vào mông thịt của Harry.

Hắn nắm lấy eo nhỏ của em, thúc một đường mạnh bạo vào bên trong hoa huyệt.

Dâm dịch tiết ra khiến dương vật vào rất dễ dàng, hắn từng nhịp đưa đẩy phía hông, "A...a Tom, đ..đừng nhanh như vậy!"

"Chỗ đó.. c..chỗ đó sâu quá.. ư..m"

Harry dần phối hợp đưa đẩy hai cánh mông nộm thịt, túi tinh cầu của hắn đập khiến hai mông của em đỏ ửng lên, mồ hôi chảy dọc xuống cần cổ cộng thêm tiếng thở dốc của hai nam nhân, căn phòng bỗng chốc tràn đầy mùi tình dục.

"Ô..ô Tom, s..sướng quá, mau đâm vào chỗ đó nữa...a"

"Bé cưng chơi vui nhỉ?" Tom cười tà, nhìn trông kiểu ấu dâm vậy, chẳng khác chút nào!

Hắn đè Harry xuống giường, đầu lưỡi linh hoạt di chuyển trong khoang miệng ấm nóng của em, bên dưới nơi giao hợp đã rối tinh một mảng vì dâm dịch hòa lẫn mồ hôi hai người.

Khắp cơ thể xinh đẹp của Harry là những dấu hôn ngân xanh tím, từ phía cần cổ trở xuống, không một chỗ nào không có.

Harry kẹp chặt hai chân qua eo hắn, em rên rỉ dâm đãng theo từng cú thúc của hắn, nước bọt chưa kịp nuốt cháu xuống dưới cổ.

"Ư.. ưm Tom.. nhanh nữa, mau cho em"

"Bé cưng từ khi nào dâm đãng đến vậy!?" Tom nhìn đến đỏ cả con mắt, phân thân bên dưới lại căng trướng thêm một vòng, hắn mạnh mẽ thúc sâu tận bên trong điểm G của Harry khiến em sung sướng đến trời đất điên đảo.

Hai núm vú trước ngực trống vắng lại ngứa ngáy, Harry theo bản năng đưa tay lên trước tự mình xoa nắn, nhưng Tomại nhanh hơn một bước, tay hắn to lớn day day hai đầu nhũ đỏ hồng, môi hắn dán chặt tai em thì thầm, "Bé cưng Harry.."

"Em muốn bắn... Tom.. a a" Harry ưỡn cong phần ngực, dục vọng nhỏ phía dưới rỉ ra chất lỏng màu trắng đục, phun lên phần thắt lưng của hắn.

"Đợi tôi, agrr.. Harry" Hắn dứt lời thì phía dưới đã bắn ra một đạo tinh dịch trắng, rót đầy phía hậu huyệt đỏ hồng phấn nộm của em.

"A.. a Tom ~" Harry mệt lả người, hai chán bấu vào eo hắn cũng đã mỏi nhừ, tưởng như muốn buông xuống.

Nhưng Tom nào dễ dàng tha cho em như vậy, hắn là một tên sức lực dồi dào, sau đó liền để đầu em tựa lên vai mình, phía dưới đã thành một đống hỗn động giữa tinh dịch và dâm thủy.

Tom thúc vài lần nữa vào bên trong em, Harry chỉ biết rên rỉ bên tai hắn, mặc Tom làm càn đến đâu.

"Mệt quá, em mệt quá Tom.." Thanh âm Harry khàn khàn vì mới trải qua một trận tìn dục, xen lẫn cả nũng nịu như mèo nhỏ mà cầu xin hắn.

"Một lần cuối nữa thôi, bé cưng Harry ~"

Em thật sự bất lực nhưng trong đó có cả sự vui mừng và phấn khởi, người đàn ông này thuộc về em rồi, từ bây giờ đến mãi mãi về sau hắn sẽ là người của em!

Harry cắn một bên vai hắn, em nhẹ giọng, "Đánh dấu chủ quyền, anh là của em rồi ~"

Sau đó thì Harry thiếp đi trong lồng ngực hắn.

Tom mỉm cười hạnh phúc nhìn bé cưng trong ngực, chẳng biết đã làm đến bao nhiêu hiệp nhưng coi bộ Tom vẫn còn sung sức lắm!

_________________

haha lần đầu viết H của tôi coi bộ nó fail hơn tưởng tượng các bồ ạ

với cả dạo này tôi đi học nhiều quá nên không ra chương cho mấy bồ được :'(

0h48ph 13/09/2020

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net