Min Yoongi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ IMA ] khi bạn lỡ tay làm hỏng điện thoại [ 3 ]

Hôm nay anh không ở studio nữa mà sang nhà bạn chơi. Cả hai đang ngồi xem comeback stage Anpanman của BTS. Dù sao bạn cũng là một ARMY nhưng may mắn hơn vì bạn gặp được anh và được anh thương. Là một fangirl khi nghe nhạc của idol thì sao mà kiềm chế được chứ. Bạn liền đứng dậy và nhảy theo nhạc. Đến đoạn breakdown của Jimin. Bạn quên mất bạn thân mình đang cầm điện thoại mà vung lên trời và tất nhiên điện thoại hỏng rồi. Bạn mếu máo ngồi cạnh anh ăn vạ.

-Yoongi ah....... Yoongi oppa ah~~
Yoongi swag ơi~~~

-Ai gây ra?

-Em. _ Bạn xịu mặt xuống

-Tự làm tự chịu.

-Thôi nốt lần này thôi anh.

-Không.

-Yoongi là đồ cục đá keo kiệt

Bạn tính chạy thật nhanh nhưng anh lại nhanh tay hơn, nắm chặt tay bạn hướng về phòng ngủ. Đẩy bạn xuống giường rồi khóa cửa lại.

-Được chiều quen quá rồi nên em tính nổi lên phải không?

-Em... Em biết lỗi rồi. Tha cho em đi.

-Muộn rồi. Cái miệng hại cái thân em ạ.

Rồi anh hành bạn cả đêm. Sáng hôm sau bạn khó mà nhấc nổi cái chân xuống giường. Lúc bạn dậy thì anh dã dậy từ lâu rồi. Lết được cái thân ra phòng khách thì bạn thấy một chiếc điện thoại mới tinh kèm theo một tờ giấy.

" T/b ah, anh chiều em nốt lần này thôi đấy. Giữ gìn cho cẩn thận. Đừng giận anh vì chuyện hôm qua. Tại em hư nên anh mới phạt thôi, lần sau còn nói như thế lần nào nữa thì xác định đi.

ký tên: Min Yoongi "

Bạn vui vẻ nhảy cẫng lên rồi chợt cảm thấy hối hận vì bên dưới vẫn còn đau. Bạn liền lấy chiếc điện thoại mới gọi điện cảm ơn anh rồi ngồi nghịch điện thoại cả buổi chiều, để anh người yêu chăm chút cho vì..... Có đi được đâu 😀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net