Hình mẫu lí tưởng của Byun Baekhyun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



1. Nhỏ nhắn, dễ ôm vào lòng

Buyn Baekhyun, chống cằm, nếu ai để ý sẽ thấy mắt cậu đang đảo như rang lạc, thật ra cậu đang mải ngắm xem có em khối dưới nào nhỏ nhắn đáng yêu không, Byun Baekhyun thở dài, tính đến nay cậu đã vào ngôi trường này 2 năm rồi, mặt cậu cũng thuộc dạng dễ nhìn mà, nhưng không hiểu tại sao cậu không nhận được một lời tỏ tình nào ƪ(˘⌣˘)ʃ trong khi Park Chanyeol, cậu bạn ngồi cùng bàn cậu đã nhận được 30 bức thư tình, 5 lần tỏ tình trực tiếp và 4 lần được tỏ tình gián tiếp qua confessions của trường. Chính vì vậy, Byun Baekhyun cậu quyết định sẽ tìm một em gái xinh xắn đáng yêu, dễ ôm vào lòng để theo đuổi, rồi mọi người sẽ thấy sự nam tính của anh đây haha.

A, thấy rồi, Baekhyun nhanh chân đuổi theo em gái nhỏ đang dần lẫn vào đám đông ở sân trường. Chưa đi được mấy bước cậu đã ngã phịch xuống nền đất, mẹ nó, tuột dây giầy. Byun Baekhyun bĩu môi, vẫn ngồi nguyên trên mặt đất co chân xem đầu gối có sao không, chậc, xước một mảnh rồi, cậu thật xui xẻo mà, bỗng nhiên, Baekhyun được nhấc bổng lên. Cậu không cần liếc mắt cũng biết là ai, chỉ có tên Park Chanyeol cùng bàn mới dễ dàng bế cậu như vậy, cảm nhận được hơi ấm từ ngực anh, Baekhyun mím môi, sao tim cậu đập nhanh quá vậy hay vừa ngã nên thế nhỉ? Cậu cất giọng uỷ khuất nói:
"Đầu gối chảy máu rồi"
"Ai bảo cậu thích đi linh tinh" Mặt Chanyeol không đổi sắc nhưng giọng tràn ngập của một nùi ôn nhu nói.
"Tớ đi tìm em gái nhỏ nhắn đáng yêu mà" Byun Baekhyun đỏ mặt
"Vậy khi cậu bị ngã em gái nhỏ nhắn đáng yêu có bế cậu được không?" Khoé miệng Chanyeol khẽ nhếch lên, lộ ra má lúm đồng tiền quyến rũ.
"Hmm" Baekhyun ngẫm nghĩ, hình như Chanyeol nói cũng có lí, thôi không tìm em gái nhỏ nhắn, đáng yêu nữa, chân đau chết đi được.

2. Tóc dài

Hôm qua Byun Baekhyun mới xem phim truyền hình, ở trong phim có chị tóc dài xinh ơi là xinh Byun Baekhyun thực thích chị ấy cho nên hôm nay cậu sẽ tìm một bạn nữ tóc dài giống chị ấy.

Giờ học buổi sáng kết thúc, Chanyeol và cậu cùng nhau xuống căn tin của trường, nghe Chanyeol nói hôm nay có mang dâu tây cậu thích, cậu xin mãi mà Chanyeol không cho cậu ăn trong giờ học, Byun Baekhyun đành phải đợi qua 4 tiết mới đến giờ ăn. Hai người sóng vai đi về phía căn tin, Byun Baekhyun đang thao thao bất tuyệt về chị gái tóc dài hôm qua thì bỗng nhiên im lặng, Chanyeol tò mò quay sang nhìn cậu, liền thấy hai mắt sáng lấp lánh của Byun Baekhyun, cậu vọt lên phía trước sờ tóc của một chị khối trên đang đi với đám bạn, miệng lẩm bẩm "Thật giống quá đi~ giống quá đi~"

Chị gái đang nói chuyện với bạn cùng lớp đột nhiên bị người lạ sờ tóc thì nổi giận, quay sang lườm cậu, nghiến răng "Làm gì đó!?" Baekhyun giật mình lùi ra sau, đụng phải lồng ngực quen thuộc của Chanyeol, cậu vội quay lại ôm lấy eo anh thì thầm "Tóc dài hung dữ quá huhu" . Thấy vậy hai mắt chị gái kia sáng lên một cái rồi quay đi.

Chanyeol xoa xoa cái đầu mềm mềm đang cọ vào ngực mình, nhỏ giọng nói "Ngoan, tí cho cậu ăn phần cơm của tôi", Byun Baekhyun nghi hoặc ngước lên hỏi "Thật?", phần cơm của Chanyeol là do anh tự nấu đương nhiên là ngon hơn cơm ở căn tin trường nên Byun Baekhyun rất thích, ngày nào cậu cũng làm đủ trò bán manh để được ăn ké mà không nhận ra rằng từ trước đến nay anh luôn làm phần cơm hai người, Chanyeol cười cười, sao cái con người này lại vừa tham ăn vừa đánh yêu như thế cơ chứ.

Sau khi nhận được cái gật đầu chắc chắn của Chanyeol, Byun Baekhyun cười tươi, hai mắt hoá thành hình trắng khuyết, cậu buông Chanyeol ra chạy nhanh về phía căn tin, hừ, không thèm tìm chị tóc dài nữa, tóc dài cũng không cho mình ăn dâu. Là lá la, dâu tây ta tới đây~

Park Chanyeol bất đắc dĩ lắc đầu, người của anh thật dễ dỗ quá...

3. Đáng yêu, dịu hiền

Vì sự việc lần trước Byun Baekhyun lại chuyển mục tiêu sang các bạn nữ có tính cách đáng yêu, dịu hiền, về khoảng này cậu thấy Kim Donghee là hợp nhất, vừa dịu dàng lại còn học giỏi, rất được lòng một người trong lớp nên "thích là nhích", đến giờ cơm trưa Byun Baekhyun đã chủ động mời bạn ấy đi ăn ở căn tin.

Nhìn cái người bé bé nhỏ nhỏ ngơ ngác nhà mình đi cùng với một cô gái cũng hiền lành ngơ ngác không kém, Park Chanyeol chẳng yên tâm tẹo nào bèn đuổi theo sau lưng hai con người kia để phòng ngừ bất trắc.

Do hôm nay trời mưa nên căn tin đông hơn ngày thường, thoáng cái Park Chanyeol đã để lạc mất hai người kia, mải mê tìm kiếm mất hơn 10 phút anh mới phát hiện ra bọn họ đã dắt nhau vào trong góc ngồi bó gối, khi tới gần mới thấy rõ mặt bạn gái kia thì lấm lem nước mắt còn Baekhyun thì lúng túng an ủi, nước mắt lưng tròng trực khóc đến nơi.

Baekhyun thấy Chanyeol đến gần thì mắt sáng lên, vội đứng dậy kéo tay anh cầu cứu "Chanyeol à, hôm nay đông quá không... không chen vào được, Kim Donghee còn bị ngã nữa"

Byun Baekhyun vừa nói dứt câu thì sau lưng truyền đến tiếng nói "Cậu có sao không? Tớ đưa cậu đến phòng y tế" thì ra là bạn cùng bàn của Kim Donghee, không đợi cô nói gì, cậu ấy đã bế cô lên, gật đầu với hai người bọn họ một cái rồi quay lưng đi.

Thấy Baekhyun định nói gì đó, Chanyeol xoa đầu chấn an cậu, "sẽ không sao đâu mà". Lời nói của Chanyeol như chạm vào điểm mềm yếu nhất từ sâu thẳm trong trái tim cậu, Baekhyun dang tay, ôm chặt eo anh.

Dù hơi bất ngờ nhưng Chanyeol cũng không quan tâm đến nhưng ánh nhìn của mọi người xung quanh mà cứ để cậu ôm mình, cảm nhận được cái đầu nhỏ đang cọ cọ vào cằm mình, Chanyeol vỗ lưng cậu, xem ra lần này vật nhỏ của anh thực sự hoảng sợ rồi.

Bỗng nhiên người trong lòng anh khẽ lên tiếng "Chanyeol ơiii..."

Chanyeol đứng hình một lúc, không hiểu Baekhyun học đâu cái giọng làm nũng này, nó làm anh phát điên mất, thật quá là đáng yêu (`_')ゞ

Thấy Chanyeol không trả lời mình, Baekhyun ở trong lòng Chanyeol lại không ý thức được việc làm của mình có bao nhiêu sát thương mà cất giọng mềm nhũn "Chanyeol à"

"Ừm" Không xong rồi, nếu cứ như này anh sẽ không kiềm chế được mất.

"Tớ...tớ, cậu cho phép tớ lấy Park Chanyeol làm hình mẫu lí tưởng được không?" Baekhyun ngước lên, đôi mắt long lanh nước muốn bao nhiêu đáng thương đều có bấy nhiêu đáng thương, cậu đã nghĩ kĩ rồi, chỉ có Park Chanyeol mới đối xứng với cậu tốt như thế, chỉ có ở Park Chanyeol mới bình yên, mới an toàn như vậy.

"Không, không thích" Nói rồi Chanyeol kéo Baekhyun đến chỗ bàn ăn, nhấn cậu ngồi xuống còn mình thì nhạy đi mua đồ ăn theo cảm hai.

Tại sao? Tại sao hả??? Baekhyun thật uỷ khuất quá đi, hay là Park Chanyeol không thích cậu. Đúng rồi, cậu vô dụng quá mà, đi mua đồ ăn ở căn tin cũng không xong.

Khi Park Chanyeol quay lại đã thấy ánh mắt đáng thương của ai đó nhìn mình không chớp mắt, anh thở dài đi về phía cậu, Chanyeol đưa tay nhẹ nhàng che mắt cậu, ở bên tai cậu khẽ nói "Ngốc, đừng nháo nữa, tôi theo đuổi cậu."

-----------
Các anh EXO đã comeback cùng với X-EXO rồi nên tui cũng nên comeback chứ nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net