1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là 17 tháng 8, là ngày thất tịch nhưng đối với cậu, nay chỉ là một ngày hết sức bình thường, là một ngày mưa tầm tã, cậu ngồi trên bệ cửa sổ, trong tay là một cốc trà ấm, phù hợp cho những ngày mưa, điện thoại phát những bài hát thật buồn, nhìn ngắm những giọt mưa ngoài cửa sổ.

Cậu đã xin nghỉ ở chỗ làm thêm vì cậu sợ, nếu cậu vẫn còn làm việc ở đó thì sẽ gặp anh. Cậu sợ mình không buông bỏ được tình cảm của mình khi chạm mặt anh, cậu đã quyết tâm từ bỏ một đoạn tình cảm với anh vậy nên cậu không muốn gặp lại anh.

Cậu sẽ giữ những ký ức về anh mà rời đi, một giọt nước mắt lăn dài trên má cậu, mưa ngoài cửa cũng theo giọt nước mắt của cậu mà chút xuống, đặt cốc nước xuống rồi thu mình vào một góc, gục mặt xuống, ngăn cho mình khóc nhưng nước mắt không nghe lời cứ chảy xuống mãi. Khóc đến khi nào cậu thấy ổn, đứng lên cầm theo chiếc điện thoại bước vào phòng tắm rửa mặt, mắt cậu đã sưng lên vì khóc nhiều, cậu không có tâm trạng mà ăn cái gì nữa, chỉ  muốn lên giường ngủ một giấc thôi.

Ngủ một giấc thì sẽ ổn thôi, biết đâu khi tỉnh dậy, mọi thứ sẽ khác ...

-------------------------------------

11:39 17/8 

Thất Tịch có mưa ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net