7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện dũng cảm nhất mà tôi từng làm đó chính là từ bỏ được tình cảm với anh.
Sau khi tôi rời bỏ anh, mỗi ngày tôi đều trải qua trong nỗi cơ đơn, hằng đêm tôi đều nghĩ về anh, nhớ đến những hồi ức tốt đẹp giữa hai chúng tôi. Mỗi lần nhớ đến, nước mắt tôi lại không tự chủ mà rơi xuống.
Mỗi sáng tôi đều thức dậy với đôi mắt sưng húp vì khóc quá nhiều. Tàn tạ, mệt mỏi, yếu đuối. Một năm khi rời khỏi anh, tôi đã trở nên như vậy.
Nhưng 2 năm nay, tôi đã không còn yếu đuối như vậy nữa, bắt đầu thay đổi con người tôi, giờ đây không còn là một khuôn mặt suốt ngày ủ rũ, thiếu sức sống mà đã được thay thế bằng một khuôn mặt hồng hào với một nụ cười.
Nhiều lúc rảnh rỗi, tôi hay viết nhật ký về những chuyện đã qua. Tôi muốn giữ lại tất cả những kỉ niệm giữa tôi và anh. Những kỉ niệm trong bốn năm chúng tôi yêu nhau. Khoảng thời gian bốn năm không dài, cũng không quá ngắn, đủ để chúng tôi có thể thấu hiểu tất cả mọi chuyện cho nhau.
Tôi cũng đã quay trở lại thành phố mà lúc trước hai chúng tôi cùng chung sống, tôi không trốn chạy nữa, tôi đã có đủ dũng khí để đối mặt với mọi chuyện rồi. Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ không quay trở lại được nữa. Tôi hay đi đến những nơi mà chúng tôi thường xuyên đến cùng nhau, ngồi lại viết nhật ký về những nơi đã từng qua, chụp một tấm ảnh rồi đi về. Cuộc sống hiện tại của tôi chỉ có vậy.
Nhiều lúc tôi tự hỏi anh dạo này thế nào rồi, sống có tốt không? Chắc anh cũng đã tìm được một tình yêu mới cho đời mình rồi nhỉ? Tôi cũng không vào danh bạ để tìm số điện thoại của anh chỉ để muốn hỏi xem anh dạo này thế nào rồi ngừng lại vì không đủ can đảm để gọi vì giờ đây, tôi cũng không muốn quan tâm gì đến cuộc sống của anh nữa.

-------
Sẽ còn phần tiếp nha :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC