Đoản 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi và anh vừa mới đăng ký kết hôn. Anh đưa cho tôi tất cả thẻ tiết kiệm của anh, nói mật mã là số của tôi, nhưng lúc quẹt thẻ, nhập mãi ngày sinh của mình cũng không được, tôi nhập cả số điện thoại mình vào vẫn không đúng, liền gọi điện hỏi anh, giọng anh mang đầy ý cười mà trả lời:

- "Là 55 55 65" (Munn: là sao? Anh: tí nx khác biết. Munn: hai hai, tùy vào tác giả với anh mà)

- "Số gì lạ vậy? Vậy mà anh nói là số của em (Munn: đó, nó có biết đâu. Anh: đợi tiếp đi. Munn: ố kề)

- "Là chiều cao, cân nặng và vòng một của em. Vợ à, anh chỉ là luôn muốn nhắc nhở cho em biết, cho dù em hơi lùn, hơi mập, lại không có ngực, anh vẫn nhất quyết lấy em" (Munn: ak, biết ròi. Mà khoan, số đo chiều cao, cân nặng với vòng một của mình mà không nhớ sao!!!!! Tôi: thì lúc đấy nhớ sao được. Munn: =_=)

Song, tối hôm đó anh nhìn cửa phòng đóng kín mãi không mở, liền dập đầu xin lỗi:
- "Vợ à, anh sai rồi!! Em cao nhất, dáng thon nhất, ngực to nhất.... Mở cửa cho anh đi" (Munn: chết m* mày chưa, cái tội ngu. Anh: cái j *lườm* Munn: à có j đâu, Munn... Munn đang hát lại một câu trong Đại ca lớp 12A để chửi con muỗi thui mà)
----------- Hết ---------------

Munn: những cái trong ngoặc là Munn thêm đóa nghen, góp phần tạo tiếng cười đến mn, để giúp cho đất nước ngày càng tốt đẹp..... Ý, đậu phộng trôi rồi, mn đọc xong thấy dư nào ?.? Cho Munn biết hen

Nguồn: Vy Vy (Fb)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC