Lnđ x Mễ Mễ H+ (Hiện đại)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Tôi hôn em có gì sai, chúng ta vẫn chưa ly dị, em đừng quên mình vẫn là vợ tôi đấy Mễ Mễ à", Linh nói rồi trừng mắt nhìn nàng. Xong lại tiến đến mà chiếm lấy đôi môi đang khẽ run lên theo từng hơi thở của nàng.

1 trận cưỡng đoạt diễn ra, Mễ càng chống cự Linh càng tấn công mạnh mẽ đến cuối cùng nàng kiệt sức để mặc anh muốn làm gì làm. Linh hôn môi nàng, cổ nàng rồi xuống đến khuôn ngực đầy đặn. Cách một lớp vải cô mạnh mẽ nhào nặng rồi không chịu được nữa liền xé bỏ nó.

"A! Sao anh lại xé áo tôi?"

"Phiền phức!"

Linh giống như dã thú điên cuồng liếm mút cặp vú căng mọng mềm mại kia, hiện tại trong ánh mắt Linh chỉ có một màu đỏ rực của dục vọng đang sôi sục.

Bế nàng lên không trung rồi tiến thẳng đến giường ném xuống không thương tiếc, tấm lưng Mễ va chạm với đệm tạo ra cho nàng một cảm giác đau nhói khẽ kêu lên một tiếng

-Ay za, cái lưng của tôi!"

Vừa dứt câu một thân ảnh đã đè lên người nàng, bàn tay biến thái không ngừng làm loạn sờ khắp người nàng, còn dùng 1 chân chen vào giữa 2 chân nàng xảo huyệt cọ sát. Lúc này dục vọng trong người Mễ đã được Linh khơi dậy, cơ thể nàng bắt đầu nóng dần lên. Còn Linh vẫn đang say mê hai quả đào tiên của nàng mà không ngừng nhào nặn rồi liếm, mút nó khiến núm vú nàng cương cứng.

-"Mới đó đã cứng như vậy, em thích thú đến thế còn muốn kháng cự tôi?" Linh trêu chọc nàng

-"Ai thích chứ, mau thả tôi ra!"

Mễ dùng hết sự tỉnh táo còn sót lại của bản thân quật cường nói.

-"Em thực sự không thích, vậy tại sao nơi này lại ướt như vậy? Không lẽ em tè dầm sao??" Linh vừa nói vừa đưa tay xuốn tiểu huyệt giữa hai chân nàng chà sát khiêu khích.

"A, anh...k được chạm nơi đó!" Mễ khẽ rên lên một tiếng gợi cảm...

Còn tiếp...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net