Đoản_34 ( tiếp )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tâm trạng của Tử Tô bây giờ thực sự là...cực kỳ muốn chết. Nếu không phải cô vừa ngủ với trai bao tối qua xong thì  có lẽ ngay lúc này cô lại muốn đi tìm một tên trai bao khác để giải tỏa a. 

Chỉ sau một đêm thôi mà Tử Tô đã bị đuổi việc khỏi quán đồ ăn nhanh. Hic, vậy mà hồi nãy cô còn hào phóng đưa cho tên trai bao kia mấy triệu. Giờ thì tốt rồi, tháng này đảm bảo cô sẽ gặm đất mà sống qua ngày.

Đang chán nản ngồi bên đường thở dài thì Tử Tô nhìn thấy một tờ đơn tuyển nhân viên cho một công ty. Nhưng công việc nào đối với cô không quan trọng. Quan trọng là lương của nhân viên trúng tuyển sẽ là 10 triệu/tháng a~ Trời ạ. Số tiền này gấp 5 lần hồi cô còn làm phục vụ ở quán ăn nhanh.

" Qủa nhiên là cơ hội tốt. Mình phải đi ứng tuyển ngay mới được "

__Tại buổi phỏng vấn__

Hôm nay là ngày đầu tiên Tử Tô đi phỏng vấn, thực sự là rất hồi hộp. Cô đến đây từ 6h sáng, cứ nghĩ mình đến sớm nhất. Thật không ngờ trước cô đã có 2 hàng người kéo dài ra tận cửa công ty rồi. Thật là không dễ dàng gì để có được công việc này.

Sau 3 tiếng đồng hồ đứng chờ tê liệt chân tay thì cuối cùng cũng đến lượt Tử Tô. Người phỏng vấn cô là một người đàn ông khá là có nhan sắc. Nhìn trung trung chắc cũng khoảng 40 tuổi đầu. 

" Cô tên gì? "

" Tôi tên Tử Tô. " - Cô nhanh nhảu

" Tốt nghiệp đại học chưa? "

" À..ờm...chưa tốt nghiệp. " Nhìn thấy đôi lông mày khẽ nhíu lại của người đàn ông, cô vội biện minh: " Nhưng mà tôi rất nhanh nhẹn và thông minh a. Tôi có thể làm các công việc như bê vác thùng hàng hay là lau dọn vệ sinh nhé. Vậy nên anh mà chọn tôi thì đúng là một ý kiến sáng suất đó "

Người đàn ông phỏng vấn cô lắc đầu ngán ngẩm. Ông ta xua xua tay ý là Tử Tô bị loại rồi đó. 

" Này, ý ông là sao hả? Tại sao tôi lại không được chứ? " - Cô tức giận đập bàn

" Chúng tôi ứng tuyển là ứng tuyển người làm thư ký cho chủ tịch. Một người chưa tốt nghiệp đại học như cô lại còn không biết ngoại ngữ thì làm được cái gì? Đương nhiên là không đủ tiêu chuẩn rồi. "

" Tôi..." - Cô cứng họng

Bỗng một tên thư ký hớt hả chạy lại thì thầm gì đó vài tai ông ta. Ông ta nghe xong mặt mày khó coi như táo bón. Ông ta cười gượng:

" Vị tiểu thư đây cho chúng tôi xin lỗi vì sự nhầm lẫn hồi nãy nhé? Một người như cô quả thực là đối tượng chúng tôi đang tìm. Tử tiểu thư, chúc mừng cô chúng tuyển. "

Tử Tô như không tin vào tai mình, côi hỏi lại cho thêm phần chắc chắn:

" Gì cơ? Tôi trúng tuyển á? Vậy...vậy bao giờ tôi sẽ đi thử việc? "

" Haha, còn thử việc gì nữa? Ngày mai cô có thể đi làm luôn rồi. " 

P/s: Một lần nữa Thỏ xin cảm ơn các cậu đã ủng hộ đoản này của tớ. Nếu các cậu thấy hay thì thả sao ủng hộ tớ nhé? Nhiều sao tớ sẽ viết tiếp nha. Cảm ơn các cậu đã theo dõi truyện^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net