Đoản 18 pt.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã một tuần nay kênh của JungKook không post video mới, những người theo dõi nhất thời cảm thấy kì lạ, sở dĩ họ đã quen với tần suất một tuần hai video của cậu rồi.

Jimin biết được điều này tối đó liền lên instagram livestream, hai người đang ăn cơm tối, anh tinh ý để màn hình ngang để có thể quay được cả anh và JungKook.

" A.. có người hỏi em tại sao không post video này? Anh có nên nói không nhỉ? "

Jimin nhìn sang JungKook, người đang miệt mài ăn uống, nghe được anh nói liền thở dài, biết dù mình có giấu thì anh cũng sẽ nói thôi nên bất lực cười cười nhìn sang anh, nói đê.

" Em ấy đồng ý rồi mình mới nói nha. Thật sự là video dự định sẽ post lên từ mấy ngày trước rồi nhưng em ấy... ngốc hết chỗ nói, xóa luôn... "

" Em ấy vì chuyện này mà mấy ngày hôm nay cứ nói miết ' tại sao em lại làm như vậy, tại sao tay lại nhanh hơn não '. Mình đã an ủi mà cứ ấm ức mãi. " Vừa nói Jimin vừa cười cười vuốt tóc người yêu, nghe giọng cậu nhắc nhở mới ngồi ngay ngắn tiếp tục ăn cơm.

JungKook múc cho anh một chén canh, rồi tiến lại gần màn hình đọc câu hỏi.

" Phải, nó là video về house tour, tụi mình đã quay... "

" Đầu tiên là muốn xin lỗi vì để các bạn chờ lâu, mình sẽ mau chóng hoàn thiện video tiếp theo. "

Jimin gắp cho em một miếng thịt, trẻ nhỏ cần được ăn nhiều thịt để lớn, anh thật sự nghĩ vậy.

" Ban đầu mình tính mở một mục Q&A nhưng thấy đã lâu rồi chúng mình chưa livestream nên live luôn, ai có câu hỏi thì cứ hỏi... "

" Bọn mình ai tỏ tình trước à? "

" Là Jimin. " JungKook nhai nhai cơm vội nói

" Ơ.. sao lại là anh, là em cơ mà. Anh còn giữ cái lá thư sến súa của em đấy nhé. " Jimin phản bác, dám không nhận anh lấy bức thư đọc lên cho mọi người nghe liền.

Hiểu được anh sẽ làm gì, JungKook không trêu anh nữa, thành thật trả lời là mình tỏ tình trước, còn viết thư cho anh ấy, cậu không muốn lá thư đó được phơi bày đâu.

" Không hiểu sao mình lại viết được bức thư đó, còn tự hào nữa. Bây giờ đọc lại thấy sến muốn chết... "

" Jimin cứ hay đem nó ra trêu mình. "

" Tại sao mình không lén bỏ bức thư? Vì Jimin thích nó, nên mình không nỡ bỏ. "

Bới thêm cho JungKook một miếng cơm, Jimin nhìn bàn ăn đã vơi đi một nửa, tự nhiên thấy tự hào về tay nghề nấu nướng của mình.

" Anh nấu ăn ngon không? " Dí sát mặt mình lại gần JungKook, anh dùng âm giọng nhỏ hỏi em nhưng mọi người đang xem đều nghe thấy.

" Rất ngon. "

Đưa tay bẹo má gương mặt đang ở gần, cậu rất thích ăn cơm anh nấu, lại thích cảm giác ngồi ăn chung với anh hơn nên dù có bận JungKook cũng tranh thủ về đúng giờ.

Hai người bỏ quên quần chúng vây xem mà âu yếm ngọt ngào nhìn nhau một trận. Jimin cười đôi mắt híp lại, gò má trắng nõn ửng hồng, không trêu ghẹo JungKook nữa mà quay về với điện thoại đọc bình luận của mọi người.

" Tuổi tác của hai người? Bạn hỏi chắc chắn là người mới nhỉ? Mình lớn hơn JungKook hai tuổi.... "

" Chúng mình quen nhau qua một buổi trao đổi. Em ấy xem mình múa và say đắm mình. "

JungKook không nói gì, ăn xong chống tay sau ghế của Jimin, ánh mắt cưng chiều nhìn anh đang hoạt bát nói không ngừng, vốn dĩ cậu luôn là người ít nói nếu có việc cậu trực tiếp biểu thị bằng hành động hơn là nói.

Jimin chỉ nói đúng một phần, lúc đó anh cũng đổ cậu cùng lúc còn gì, nhưng thấy anh đang vui vẻ nói chuyện nên cậu cũng không xen vào.

" Mọi người nói thấy em làm nũng ở video trước nên tò mò không biết ngày thường em có hay làm nũng không? "

" JungKook ít làm nũng lắm nhưng mỗi lần em ấy làm thì mình không chống cự được. Đáng yêu lắm luôn... "

Nhanh chóng ăn xong cơm tối, hai người nán lại chút ít trả lời một số câu hỏi, mới ăn xong miệng còn dầu mỡ không tiện hôn hôn, chỉ có thể sờ sờ nhưng nhiêu đó cũng đủ chị em qua màn hình gào thét.

Một miếng trái cây đưa đến, Jimin cũng rất tự nhiên há miệng nhận lấy, quần chúng vây xem cảm thán, chúng tôi cũng muốn có người đút trái cây.

" Ăn xong nửa tiếng sau mới được đi tắm. " JungKook mở miệng dặn dò, cậu lo anh vừa ăn đã tắm sẽ không tốt.

" Anh biết rồi.. "

Chúng tôi cũng muốn có người dặn dò...

" Sáng mai em sẽ đưa anh đến studio, tiện đường sẽ đến chỗ NamJoon hyung luôn. "

Chúng tôi cũng muốn có người đưa đi làm huhu. Ngày ngày ngồi ăn cẩu lương của hai người này tấm thân già muốn mọc rêu luôn rồi.

Không biết đến nỗi lòng của các chị em, hai người mau chóng kết thúc live tạm biệt mọi người.

" Bye bye mọi người, video sẽ được mau chóng post lên... chân thành cảm ơn những lời chúc phúc từ các bạn, chúng mình sẽ hạnh phúc bên nhau... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net