đoản 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô và anh hai người ban thanh mai trúc mã , từ nhỏ vốn bên nhau , Trong ký ức của cô anh luôn tựa như môt vị thần 

Cô nhớ rất rõ lúc nhỏ anh đã từng vì cô mà nhiều lần đánh nhau với bọn con trai trong xóm, có lần còn chảy cả máu nữa ...cô biết anh đau lắm nhưng cũng cố gượng cười cho cô vui, Cô ăn vạ thì anh tìm mọi cách dỗ dành  để rồi trái tim cô dường như không biết từ bao giờ đã mang hình bóng anh ,không một tiếng động, trở thành một bóng hình không thể xoá nhoà trong cô

Đến khi tốt nghiệp ,Cô lấy hết dũng khí đi tỏ tình với anh, ai dè một câu còn chưa nói đã  thấy anh tay trong tay với hoa khôi của trường  . không biết tại sao mà khi ấy cô nghe tim mình như có một cảm giác đau, nó đau nhói một cách lạ lùng, cô chưa bao giờ có cảm giác đau như thế.

Cô không chấp nhận ,  Giây phút ấy cô đã trốn chạy , chạy với những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt trắng trẻo ,  chạy như để trốn tránh tất cả, trốn cái hiện thực phủ phàng 

  Từ giây phút ấy,  anh bên cạnh,bạn gái của anh, cô tựa cái đuôi nhỏ ngày ngày theo  anh, có những lúc cô từng nghĩ ,quên anh ? Liệu cô có thể quên , còn nói cho anh biết là cô yêu anh ư? Để làm gì cơ chứ, liệu trong anh có hình bóng của cô hay là của ai đó , 

Cứ vậy mà cô theo đuổi anh , để rồi cho tới một ngày cô chạy đến khóc nức nở tìm anh. 

- Anh ơi Em lỡ có thai rồi ,  còn tên kia sau khi biết đã ... đã trốn mất rồi ,  Em phải làm sao đây?

- Hả có thai sao lại thế .-

- em .. em bị hắn chuốc say nên lỡ   ....Nhưng  ba mẹ em phải làm sao đây? -

- Anh có thể nhận trách nhiệm này được không, chỉ nửa năm thôi, rồi chúng ta ly hôn, Em thì không sao nhưng em không muốn con mình sinh ra mang tiếng con hoang, càng không muốn ba mẹ bị người ta sỉ nhục... - 

- Em xin anh, chỉ một thời gian thôi sau khi em sinh đứa bé , sau đó anh và em mỗi người một ngả, em làm bà mẹ đơn thân của em, anh lấy vợ của anh... - khi ấy cô khóc tới run rẩy mà ngất đi trong lòng anh 

Thật may ... Anh đã đồng ý .

Rồi cả ha tổ chức một đám cưới đơn giản 
Hôm ấy anh uống say , Được cô dìu vào phòng trong lúc mơ màng đã uống cạn chai rượu cưới trên bàn , cơ thể anh khi ấy như nóng bừng  tới lạ kỳ , mà cô còn  mặc váy dài trắng điểm hoa nhỏ, bên ngoài là áo choàng màu lam, lúc này bị cô kéo một cái, bả vai trắng nõn mượt mà lộ ra, gáy trắng như ngọc, đôi chân thon dài cân xứng trông cực kì hấp dẫn.  Khiến anh khẽ nuốt nước miếng, lột sạch quần áo tiến về phía cô , bắt đầu giở trò gặm cắn với cô.

 Cô uốn éo thân mình nhưng mà anh  nằm trên người cô như núi thái sơn không hề nhúc nhích.

-  Cho anh ... anh muốn _ vừa nói bàn tay luồn ra sau kéo chiếc áo mong manh , Chẳng mấy chống trên người không một mảnh vải, nháy mắt phong cảnh trước ngực cô khiến cho người ta hít thở không thông rơi vào mắt anh, khiến cho thú tính của anh bộc phát.

- Không ... không -Dù sao thì cô vói chuyện này vẫn là vô cùng lạ lẫm , cô kinh hoảng muốn lấy tay che đi lại bị người đàn ông giữ chặt, cô vùng vãy đỏ cả cổ tay cũng không thoát ra được.

Cảm giác khuất nhục và kinh hoảng chưa bao giờ trải qua đột nhiên tập kích cô, cô liều mạng lắc đầu né tránh nụ hôn của anh, đôi mắt lóng lánh đầy nước mắt: 

-Không nên đụng vào em... bỏ ra đau mà -

Vậy mà đáp lại cô lại là một giọng lạnh lùng 

-còn giả bộ trinh tiết liệt nữ làm cái gì?  em có thai với người ta còn gì , liệu em có nghĩ tới tôi sẽ đau lòng thế nào không ? so với nỗi đau này nó vốn đâu là gì ? -

Có lẽ khi say con người ta mới dám nói thật  . ĐÚNG anh yêu cô , yêu cô từ lâu rồi , yêu cái con nhỏ mít ướt luôn chạy theo anh , yêu con nhỏ luôn dựa dẫm coi anh như là cả bầu trời của nó nhưng mà ....  mãi không chịu hiểu trái tim anh , không sao anh chịu được nhưng còn việc nó vì người đàn ông khác mà có con 

 Ánh mắt anh trầm xuống, tròng mắt đen như mực nhíu buộc chặt

- Không ... Không có - cô bị anh khinh bạch xỉ nhổ thì trái tim như bị ai đó đâm từng nhát từng nhát khứa vào tim .Sắc mặt cô trắng bệch, đôi mắt xinh đẹp mờ mịt một tầng hơi nước, nước mắt từ hạt rơi xuống gương mặt trắng nõn

Đau , cô vặn vẹo trốn khỏi anh , cô không muốn nữa , ấy vậy mà nó vào mắt anh lại như khieu khích đôi mắt anh thâm thúy mang theo sự nóng bỏng.  Anh hoàn toàn không ý thức được, thân thể anh khát vọng khiến cho anh miệng đắng lưỡi khô mà cúi xuống nhấm nháp vị ngọt của đôi môi hồng hào phấn nộn

Hai người dính sát vào nhau, da thịt nóng bỏng như mài ra lửa., đôi mắt anh đầy tình dục càng rõ rang, càng không khống chế được mà hôn cô.

Chưa có một người đàn bà nào có thể làm cho anh không kiềm chế được như vậy, cô là người đầu tiên mà cũng vì đó là cô nên anh mới kìm lòng không được.

Bàn tay lo lớn trắng nõn của anh giữ chặt gáy cô, để cô ngẩng đầu lên .Cô gắt gao đẩy anh ra nhưng dường như thế nào lại càng sát anh hơn

Để rồi khi anh dời khỏi môi cô, nụ hôn cuồng nhiệt dần xuống cổ cô, đi đến đâu để lại những ấn ký đỏ hồng đến đó.

Đôi mắt xinh đẹp như hạt nước nhiễm tầng sương mỳ, ánh mắt cô mê ly nhìn anh, cô thật khó chịu, sự sợ hãi đau đớn như đần thế bằng khô nóng 

Cô không biết mình đang khát vọng cái gì
Bởi vì thân thể không nóng không thôi mà âm thanh của cô mang theo sự nức nở: 

-Khó chịu quá... thật là khó chịu... -anh  nghe thấy lời cô, đôi mắt nhiễm đầy tình dục nhìn bộ dạng khó chịu của cô, ánh mắt nỏng bỏng để hóa cô thành tro tàn, ánh mắt cô lại mang theo sự khát vọng có thể quyến rũ chết người.

- khó chịu sao đúng là tiểu tiện nhân mà . có phải em dưới thân người khác cũng dâm đãng như thế này không -âm thanh của anh khàn khan tràn đầy dụ hoặc, đôi mắt đen nháy đầu cảm xúc phức tạp.

Ánh mắt cô mơ hồ nhìn anh, lắc đầu, vậy mà thân thể mềm mại dính sát vào người anh.

Lý trí như qua đi anh chỉ cảm thấy bụng dưới căng thẳng, máu nóng toàn thân sôi trào, hai tay rắn chắc thon dài của anh ôm lấy eo cô, áp cô sát trên giường , bàn tay anh cũng không quên lần mò xuống đôi gò ngạo nghễ , ẩn bên trong chiếc áo lót trắng , giờ đã đang bị anh kéo lên cao khiến đôi gò trắng nổi lên là nụ hoa hồng hào ,đang được ngón tay anh liên tục xoa nắn tựa hồ ngày càng cứng rắn .

  -A...~~- Thân thể của cô bị anh đụng vào mà hơi hơi run rẩy, dù biết rõ thân thể của mình không nên cho đàn ông đụng chạm,nhưng là đối tượng là hắn, cô không thể kêu ngừng.

-Mẫn cảm như vậy?- anh tà nịnh cười, bàn tay to đặt nhẹ lên ngực cô khẽ vuốt ve -Như vậy có cảm giác gì?-

=không... Không cần...- Cô lắc đầu, phát giác động tác như vậy khiến cô thật thẹn thùng.

-Nhanh như vậy không muốn anh nữa sao- Anh  khẽ cười một tiến.

-Aa...a~~- Cô vừa sợ lại hoảng, một trận lạnh lẽo lủi tới lưng.

-Anh, anh không thể như vậy...- Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô hồng lên.


-Ưm ~~ ...- Thân thể cô hơi hơi hướng lên, cảm giác đầu lưỡi hắn lại ẩm ướt lại trơn, ở nhũ tiêm mẫn cảm của cô dao động qua lại, cảm giác tê dại càng lúc càng tăng thêm.

-Anh muốn ăn em.- anh cắn nụ hoa ở trước ngực cô, lấy đầu lưỡi liếm cho nó thức tỉnh, cảm giác nó ở trong miệng anh dần dần nhô ra, biến cứng rắn.

Thân thể của cô đang dần dần thiêu đốt, bụng dưới nổi lên một trận xôn xao không hiểu, bàn tay to của hắn lại lần nữa tiến phía dưới của cô, tìm kiếm hoa tâm mềm mại.

"Không thể như vậy..." Cô thở gấp, một chút lực thuyết phục cũng không có.

Anh  nhìn biểu tình cô cực lực nhẫn nại, đình chỉ tất cả động tác, cuối cùng nắm lên một cái bánh ngọt hình tam giác, đút cô ăn một ngụm, sau đó cong lên tà ác tươi cười.

Thân thể nàng cô lên, hai luồng ngực kịch liệt rung động, hai tay nắm chặt lưng hắn, nhíu lấy áo sơ mi anh, làm cho thanh âm dễ nghe lại ám muội tự trong miệng phát ra.

Anh thực vừa lòng vì thân thể cô thành thực, dưới thân cô ra mật hoa, hương vị cùng với hương trên người cô giống nhau... Nam căn ở đùi cô ma sát hồi lâu, bàn tay to của anh di từ bộ ngực đi xuống, lướt qua thắt lưng, đi vào cái mông của cô. Nóng thiết hắn ở hoa huyệt xinh đẹp vẽ vòng vòng, cố ý ở đầu bên ngoài mà không đi vào.

-ưm nóng ... ưm ~-  hiện tại cô chỉ cảm thấy đùi mình có loại gãi ngứa khó nhịn, không thể thoát khỏi sự tra tấn này.

anh  thẳng lưng một cái, nóng thiết nóng bỏng nhập vào bên trong hoa huyệt, hô hấp cô cứng lại, cảm giác được thô thiết vừa lớn lại nóng sáp thật chặt trong hoa huyệt cô.

Mật hoa ướt át tuy rằng đã được bôi trơn, nhưng mà hoa huyệt lại rất nhanh co rút lại, làm cho hắn chỉ có thể vào đi một phần ba, không có cách nào một lần tiến vào toàn bộ.

- Đau ... Đau quá...- Cô xoay thắt lưng, muốn hắn lui ra bản thân của anh trong cơ thể cô, bất đắc dĩ thân thể cô bị hắn ngăn chặn, căn bản không thể tùy ý vặn vẹo . nhưng lý trí giờ đây đã bị dục vọng như che mắt Anh không dừng động tác lại, mà tốc độ luật động dần dần nhanh hơn, rất nhanh .Sau khi luật động mấy chục cái, ngực cô phập phồng theo thân thể hắn luật động, nhũ tiêm trước ngực ở trên sô pha cọ xát, bên dưới đồng thời kích thích, đau đớn dần dần bị tê dại thay thế được.

-A .. Ưm ~-Trong miệng cô xuất ra thanh âm làm người ta mặt đỏ tim đập

Vừa thấy phản ứng phóng đãng cùng với mặt kiều mỵ của cô, Cô ưm một tiếng tựa như ma rủa , một lần lại một lần thúc giục động tác của hắn, cuồng dã mà rong ruổi luật động qua lại, thanh âm dâm lãng ở trong phòng vang lên.

Thân mình hai người dính lại thực chặt, gần như không có một tia khe hở, thẳng đến hai chân cô truyền đến một trận tê dại, cô cảm thấy trong cơ thể có chỗ sắp nổ mạnh ...Cắn chặt môi, cả người bắt đầu phát run. 

Sáng hôm sau. Anh dậy trong trạng thái hoảng loạn, khủng khiếp hơn, sự hoảng loạn của anh khi thấy hiện hữu trên ga giường nhăn nhúm là một vệt máu đỏ thẫm. Anh kinh hãi lôi cô đang say giấc nồng xuống khỏi giường.

 - tối qua nói anh nghe chuyện gì đang xảy ra? -

-Anh có cần phải ngạc nhiên thế không?  em thừa nhận cái thai là giả. Đêm qua anh lên giường với em .Đêm qua là lần đầu tiên của em, cũng là thật. Thực ra là em yêu anh  Em lừa anh cưới em, là thật. Chuốc say anh, cho thuốc kích thích vào rượu Ai bảo anh làm em yêu anh đến mức phát điên , cơ mà anh cũng ác quá lần đầu mà anh làm mạnh quá trời - Cô còn chưa kịp nói hết, anh đã nhào vào cô, đè cô xuống giường:

 - Con nhóc chết tiệt này, em là tên đại lừa đảo . Nói, yêu anh khó lắm sao mà  không nói cho anh biết? Báo hại anh đây phải chờ em, lại còn định cho tên con em vào hộ khẩu. Em được lắm, càng lớn càng hư. -

-Để hôm nay xem anh xử em thế nào, tên đại lừa đảo này!  -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#sung #sắc